Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Robot Hỗ Trợ

Spoutnic

Robot Hỗ Trợ Spoutnic là một robot hỗ trợ được thiết kế để giáo dục gà mái đẻ trong hộp tổ của chúng. Gà mái đứng dậy và quay trở lại tổ. Thông thường, người chăn nuôi phải đi xung quanh tất cả các khu nhà của mình mỗi giờ hoặc thậm chí nửa giờ vào lúc cao điểm đẻ, để ngăn gà mái đẻ trứng xuống đất. Robot Spoutnic nhỏ tự động dễ dàng đi qua các chuỗi cung ứng và có thể lưu thông trong tất cả các tòa nhà. Pin của nó giữ được ngày và sạc lại trong một đêm. Nó giải phóng những người chăn nuôi khỏi một nhiệm vụ tẻ nhạt và lâu dài, cho phép năng suất tốt hơn và hạn chế số lượng trứng ngừng hoạt động.

Guitar Đa Chức Năng

Black Hole

Guitar Đa Chức Năng Black hole là một cây đàn đa chức năng dựa trên phong cách nhạc hard rock và metal. Hình dáng cơ thể mang lại cho người chơi guitar cảm giác thoải mái. Nó được trang bị màn hình tinh thể lỏng trên phím đàn để tạo ra các hiệu ứng hình ảnh và các chương trình học tập. Dấu hiệu chữ nổi phía sau cổ đàn guitar, có thể giúp những người mù hoặc thị lực kém chơi guitar.

Bếp Gas Di Động

Herbet

Bếp Gas Di Động Herbet Là một bếp gas di động, công nghệ của nó cho phép điều kiện ngoài trời tối ưu và đáp ứng tất cả các yêu cầu nấu ăn tiêu chuẩn. Bếp bao gồm các thành phần thép được cắt lazer và có cơ chế đóng mở, có thể khóa ở vị trí mở để tránh rơi vỡ trong quá trình sử dụng. Cơ chế đóng mở của nó cho phép dễ dàng mang theo, xử lý và cất giữ.

Tủ Bên

Arca

Tủ Bên Arca là một tảng đá nguyên khối bị mắc kẹt trong một tấm lưới, một chiếc rương trôi theo dòng nước cùng với những thứ bên trong. Thùng chứa mdf sơn mài, được bao bọc trong một tấm lưới lý tưởng làm bằng gỗ sồi chắc chắn, được trang bị ba ngăn kéo chiết có thể được sắp xếp theo các nhu cầu khác nhau. Lưới gỗ sồi cứng rắn đã được mô hình hóa để chứa các tấm thủy tinh nhiệt định hình, để có được hình dạng hữu cơ mô phỏng một tấm gương nước. Toàn bộ tủ đặt trên một giá đỡ methacrylate trong suốt để nhấn mạnh sự nổi lý tưởng.

Container

Goccia

Container Goccia là một vật chứa trang trí nhà bằng những hình khối mềm mại và ánh đèn trắng ấm áp. Đó là lò sưởi trong nhà hiện đại, điểm hẹn cho một giờ vui vẻ với bạn bè trong vườn hoặc ngồi trên bàn cà phê đọc sách trong phòng khách. Đó là một bộ hộp đựng bằng sứ phù hợp để chứa chăn mùa đông ấm áp, cũng như trái cây theo mùa hoặc một chai đồ uống mùa hè tươi ngâm trong nước đá. Các hộp chứa được treo từ trần nhà bằng dây và có thể được định vị ở độ cao mong muốn. Chúng có sẵn với 3 kích thước, kích thước lớn nhất có thể được hoàn thiện với phần trên bằng gỗ sồi vững chắc.

Bàn

Chiglia

Bàn Chiglia là một chiếc bàn điêu khắc có hình dạng gợi nhớ đến hình dáng của một chiếc thuyền, nhưng chúng cũng đại diện cho trái tim của toàn bộ dự án. Khái niệm này đã được nghiên cứu dựa trên sự phát triển mô-đun bắt đầu từ mô hình cơ bản được đề xuất ở đây. Tính tuyến tính của chùm tia đuôi bồ câu kết hợp với khả năng các đốt sống trượt tự do dọc theo nó, đảm bảo sự ổn định của bàn, cho phép nó phát triển về chiều dài. Các tính năng này giúp nó dễ dàng tùy chỉnh theo môi trường đích. Nó sẽ đủ để tăng số lượng đốt sống và chiều dài của chùm tia để có được kích thước mong muốn.