Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Bộ Tản Nhiệt

Piano

Bộ Tản Nhiệt Cảm hứng cho thiết kế này đến từ Tình yêu dành cho âm nhạc. Ba yếu tố làm nóng khác nhau được kết hợp, mỗi yếu tố giống như một phím Piano, tạo ra một bố cục trông giống như bàn phím Piano. Chiều dài của Bộ bộ tản nhiệt có thể thay đổi, tùy thuộc vào đặc điểm và đề xuất của Không gian. Ý tưởng khái niệm chưa được phát triển thành sản xuất.

Người Giữ Nến

Hermanas

Người Giữ Nến Hermanas là một gia đình làm nến bằng gỗ. Họ giống như năm chị em gái (hermanas) sẵn sàng giúp bạn tạo ra một bầu không khí ấm cúng. Mỗi ngọn nến có một chiều cao duy nhất, do đó, khi kết hợp chúng với nhau, bạn sẽ có thể mô phỏng hiệu ứng ánh sáng của các ngọn nến có kích thước khác nhau bằng cách sử dụng đèn tealights tiêu chuẩn. Những cây nến này được làm bằng gỗ sồi. Chúng được sơn với nhiều màu sắc khác nhau cho phép bạn tạo ra sự kết hợp của riêng mình để phù hợp với nơi bạn yêu thích.

Hộp Đựng Gia Vị

Ajorí

Hộp Đựng Gia Vị Ajorí là một giải pháp sáng tạo để tổ chức và lưu trữ các loại gia vị, gia vị và gia vị khác nhau, để đáp ứng và phù hợp với các truyền thống ẩm thực khác nhau của mỗi quốc gia. Thiết kế hữu cơ thanh lịch của nó làm cho nó trở thành một tác phẩm điêu khắc, kết quả là một vật trang trí tuyệt vời để phản ánh như một cuộc trò chuyện bắt đầu xung quanh bàn. Thiết kế bao bì được lấy cảm hứng từ vỏ tỏi, trở thành một đề xuất duy nhất của bao bì sinh thái. Ajorí là một thiết kế thân thiện với môi trường cho hành tinh, lấy cảm hứng từ thiên nhiên và được làm hoàn toàn từ các vật liệu tự nhiên.

Bộ Xây Dựng Đa Chức Năng

JIX

Bộ Xây Dựng Đa Chức Năng JIX là một bộ công cụ xây dựng được tạo ra bởi nghệ sĩ thị giác và nhà thiết kế sản phẩm Patrick Martinez ở New York. Nó bao gồm các yếu tố mô-đun nhỏ được thiết kế đặc biệt để cho phép ống hút uống tiêu chuẩn được kết nối với nhau, để tạo ra một loạt các công trình. Các đầu nối JIX có dạng lưới phẳng dễ dàng tách rời, giao nhau và khóa vào vị trí. Với JIX, bạn có thể xây dựng mọi thứ, từ những cấu trúc có kích thước như căn phòng đầy tham vọng cho đến những tác phẩm điêu khắc phức tạp trên mặt bàn, tất cả đều sử dụng đầu nối JIX và ống hút.

Bộ Sưu Tập Phòng Tắm

CATINO

Bộ Sưu Tập Phòng Tắm CATINO được sinh ra từ mong muốn tạo hình cho một suy nghĩ. Bộ sưu tập này gợi lên chất thơ của cuộc sống hàng ngày thông qua các yếu tố đơn giản, diễn đạt lại các nguyên mẫu hiện có trong trí tưởng tượng của chúng ta theo cách hiện đại. Nó gợi ý sự trở lại một môi trường ấm áp và vững chắc, thông qua việc sử dụng gỗ tự nhiên, được gia công từ rắn và lắp ráp để tồn tại vĩnh cửu.

Chậu Rửa Mặt

Angle

Chậu Rửa Mặt Có rất nhiều chậu rửa với thiết kế tuyệt vời trên thế giới. Nhưng chúng tôi đề nghị xem điều này từ một góc độ mới. Chúng tôi muốn tạo cơ hội để tận hưởng quá trình sử dụng bồn rửa và ẩn rất cần thiết nhưng chi tiết không thẩm mỹ như lỗ thoát nước. Thiết kế góc nghiêng là thiết kế laconic, trong đó nghĩ ra tất cả các chi tiết để sử dụng thoải mái và hệ thống làm sạch. Trong quá trình sử dụng bạn không quan sát thấy lỗ thoát nước, mọi thứ trông như thể nước chỉ đơn giản là biến mất. Hiệu ứng này, liên kết với ảo ảnh quang học đạt được bởi một vị trí đặc biệt của các bề mặt bồn rửa.