Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Bản Sắc Công Ty

film festival

Bản Sắc Công Ty "Điện ảnh, ahoy" là khẩu hiệu cho lần thứ hai của Liên hoan phim châu Âu tại Cuba. Nó là một phần của khái niệm thiết kế tập trung vào du lịch như một cách kết nối các nền văn hóa. Thiết kế gợi lên hành trình của một con tàu du lịch đi từ châu Âu đến Havana đầy ắp những thước phim. Thiết kế của lời mời và vé cho lễ hội được lấy cảm hứng từ hộ chiếu và thẻ lên máy bay được sử dụng bởi du khách trên khắp thế giới ngày nay. Ý tưởng du hành xuyên suốt các bộ phim khuyến khích công chúng dễ tiếp thu và tò mò về giao lưu văn hóa.

Đèn

Little Kong

Đèn Little Kong là một loạt đèn xung quanh chứa đựng triết lý phương Đông. Mỹ học phương Đông rất chú trọng đến mối quan hệ giữa ảo và thực, đầy và rỗng. Việc giấu đèn LED một cách tinh tế vào cột kim loại không chỉ đảm bảo độ trống và tinh khiết của chao đèn mà còn giúp phân biệt Kong với các loại đèn khác. Các nhà thiết kế đã tìm ra thủ công khả thi sau hơn 30 lần thử nghiệm để trình bày ánh sáng và các kết cấu khác nhau một cách hoàn hảo, cho phép trải nghiệm ánh sáng tuyệt vời. Phần đế hỗ trợ sạc không dây và có cổng USB. Nó có thể được bật hoặc tắt chỉ bằng cách vẫy tay.

Thực Phẩm Ăn Nhẹ

Have Fun Duck Gift Box

Thực Phẩm Ăn Nhẹ Hộp quà “Chú Vịt Vui Vẻ” là hộp quà đặc biệt dành cho các bạn trẻ. Lấy cảm hứng từ đồ chơi, trò chơi và phim ảnh theo phong cách pixel, thiết kế mô tả một “thành phố ẩm thực” dành cho giới trẻ với những hình ảnh minh họa chi tiết và thú vị. Hình ảnh IP sẽ được lồng ghép vào đường phố của thành phố và những người trẻ yêu thể thao, âm nhạc, hip-hop và các hoạt động giải trí khác. Trải nghiệm các trò chơi vận động vui nhộn khi thưởng thức ẩm thực, thể hiện phong cách sống trẻ trung, vui vẻ và hạnh phúc.

Gói Thực Phẩm

Kuniichi

Gói Thực Phẩm Món ăn truyền thống Nhật Bản Tsukudani không được biết đến nhiều trên thế giới. Một món hầm làm từ nước tương kết hợp nhiều nguyên liệu hải sản và đất liền. Gói mới bao gồm chín nhãn được thiết kế để hiện đại hóa các mẫu truyền thống của Nhật Bản và thể hiện đặc tính của các thành phần. Logo thương hiệu mới được thiết kế với kỳ vọng sẽ tiếp nối truyền thống đó trong 100 năm tới.

Mật Ong

Ecological Journey Gift Box

Mật Ong Thiết kế của hộp quà mật ong được lấy cảm hứng từ “hành trình sinh thái” của Thần Nông Gia với phong phú thực vật hoang dã và môi trường sinh thái tự nhiên tốt. Bảo vệ môi trường sinh thái địa phương là chủ đề sáng tạo của thiết kế. Thiết kế sử dụng nghệ thuật cắt giấy truyền thống của Trung Quốc và nghệ thuật múa rối bóng để thể hiện hệ sinh thái tự nhiên của địa phương và năm loài động vật quý hiếm được bảo vệ cấp một. Cỏ thô và giấy gỗ được sử dụng trên vật liệu bao bì, thể hiện khái niệm bảo vệ thiên nhiên và môi trường. Hộp bên ngoài có thể được sử dụng như một hộp lưu trữ tinh tế để tái sử dụng.

Ghế Đôn Nhà Bếp

Coupe

Ghế Đôn Nhà Bếp Ghế đẩu này được thiết kế để giúp người ngồi duy trì tư thế ngồi trung tính. Bằng cách quan sát hành vi hàng ngày của mọi người, nhóm thiết kế nhận thấy nhu cầu của mọi người ngồi trên ghế đẩu trong thời gian ngắn hơn chẳng hạn như ngồi trong bếp để nghỉ ngơi nhanh chóng, điều này đã truyền cảm hứng cho nhóm tạo ra chiếc ghế đẩu này đặc biệt để phù hợp với hành vi đó. Chiếc ghế đẩu này được thiết kế với các bộ phận và cấu trúc tối thiểu, làm cho chiếc ghế đẩu vừa túi tiền và tiết kiệm chi phí cho cả người mua và người bán bằng cách tính đến năng suất của các nhà sản xuất.