Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Khui Thư

Memento

Khui Thư Tất cả đều bắt đầu bằng lời cảm ơn. Bộ mở thư phản ánh nghề nghiệp: Memento không chỉ là một bộ công cụ mà còn là một loạt các đồ vật thể hiện lòng biết ơn và tình cảm của người dùng. Thông qua ngữ nghĩa của sản phẩm và hình ảnh đơn giản về các ngành nghề khác nhau, các thiết kế và cách thức độc đáo của mỗi tác phẩm Memento được sử dụng mang đến cho người dùng những trải nghiệm chân thành khác nhau.

Nhà Hàng Và Quán Bar Nhật Bản

Dongshang

Nhà Hàng Và Quán Bar Nhật Bản Dongshang là một nhà hàng và quán bar Nhật Bản nằm ở Bắc Kinh, được làm bằng tre với nhiều hình thức và kích thước khác nhau. Tầm nhìn của dự án là tạo ra một môi trường ăn uống độc đáo bằng cách đan xen thẩm mỹ Nhật Bản với các yếu tố văn hóa Trung Quốc. Vật liệu truyền thống có mối liên hệ chặt chẽ với nghệ thuật và thủ công của hai nước bao phủ các bức tường và trần nhà để tạo ra một bầu không khí thân mật. Vật liệu tự nhiên và bền vững tượng trưng cho triết lý chống đô thị trong câu chuyện cổ điển của Trung Quốc, Bảy nhà hiền triết trong rừng tre, và nội thất gợi lên cảm giác như đang dùng bữa trong rừng tre.

Ghế Bành

Osker

Ghế Bành Osker ngay lập tức mời bạn ngồi lại và thư giãn. Chiếc ghế bành này có thiết kế rất rõ nét và cong mang đến những đặc điểm nổi bật như đồ gỗ được chế tác hoàn hảo, tay vịn và đệm bằng da. Nhiều chi tiết và sử dụng vật liệu chất lượng cao: da và gỗ nguyên khối đảm bảo một thiết kế đương đại và vượt thời gian.

Nhà

Zen Mood

Nhà Zen Mood là một dự án ý tưởng tập trung vào 3 động lực chính: Tối giản, khả năng thích ứng và thẩm mỹ. Các phân đoạn riêng lẻ được đính kèm tạo ra nhiều hình dạng và mục đích sử dụng: nhà, văn phòng hoặc phòng trưng bày có thể được tạo bằng cách sử dụng hai định dạng. Mỗi mô-đun được thiết kế 3,20 x 6,00m được bố trí trên 19m² trong 01 hoặc 02 tầng. Việc vận chuyển chủ yếu bằng xe tải, cũng có thể giao hàng và lắp đặt chỉ trong một ngày. Đây là một thiết kế hiện đại, độc đáo, tạo ra không gian đơn giản, sống động và sáng tạo có thể thực hiện được thông qua phương pháp xây dựng sạch và công nghiệp hóa.

Hệ Thống Tìm Đường

Airport Bremen

Hệ Thống Tìm Đường Thiết kế hiện đại có độ tương phản cao và thông tin rõ ràng Hirarchie giúp phân biệt hệ thống mới. Hệ thống định hướng hoạt động nhanh và sẽ đóng góp tích cực vào chất lượng dịch vụ của sân bay. Điều quan trọng nhất có nghĩa là bên cạnh việc sử dụng một phông chữ mới, một yếu tố mũi tên đặc biệt là giới thiệu các màu khác nhau, có độ tương phản cao. Nó đặc biệt về các khía cạnh chức năng và tâm lý, chẳng hạn như khả năng hiển thị tốt, dễ đọc và ghi thông tin không có rào cản. Vỏ nhôm mới với hệ thống chiếu sáng LED hiện đại, tối ưu được sử dụng. Tháp biển báo đã được thêm vào.

Nội Thất Chậu Rửa

Eva

Nội Thất Chậu Rửa Cảm hứng của nhà thiết kế đến từ thiết kế tối giản và sử dụng nó như một nét yên tĩnh nhưng tươi mới cho không gian phòng tắm. Nó xuất hiện từ việc nghiên cứu các hình thức kiến trúc và khối lượng hình học đơn giản. Lưu vực có thể là một yếu tố xác định các không gian khác nhau xung quanh và đồng thời là một điểm trung tâm của không gian. Nó rất dễ sử dụng, sạch sẽ và bền. Có một số biến thể bao gồm đứng một mình, băng ghế ngồi và treo tường, cũng như bồn rửa đơn hoặc đôi. Các biến thể về màu sắc (màu RAL) sẽ giúp tích hợp thiết kế vào không gian.