Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Cầu Thang

U Step

Cầu Thang Cầu thang bậc U được hình thành bằng cách lồng vào nhau hai thanh profile hình hộp vuông chữ u có kích thước khác nhau. Bằng cách này, cầu thang trở nên tự chống đỡ với điều kiện kích thước không vượt quá ngưỡng. Việc chuẩn bị trước các phần này mang lại sự thuận tiện khi lắp ráp. Việc đóng gói và vận chuyển các mảnh thẳng này cũng được đơn giản hóa rất nhiều.

Cầu Thang

UVine

Cầu Thang Cầu thang xoắn ốc UVine được hình thành bởi các cấu hình hộp hình chữ U và V lồng vào nhau theo kiểu xen kẽ. Bằng cách này, cầu thang trở nên tự chống đỡ vì nó không cần trụ giữa hoặc giá đỡ chu vi. Thông qua cấu trúc mô-đun và linh hoạt, thiết kế mang lại sự dễ dàng trong suốt quá trình sản xuất, đóng gói, vận chuyển và lắp đặt.

Phòng Thay Đồ

Sopron Basket

Phòng Thay Đồ Sopron Basket là một đội bóng rổ nữ chuyên nghiệp có trụ sở tại Sopron, Hungary. Vì họ là một trong những đội Hungary thành công nhất với 12 cúp vô địch quốc gia và đạt vị trí thứ hai tại Euroleague, nên ban lãnh đạo câu lạc bộ đã quyết định đầu tư vào một tổ hợp phòng thay đồ mới để có một cơ sở khá uy tín mang tên câu lạc bộ, phù hợp với nhu cầu của người chơi. tốt hơn, động viên họ và thúc đẩy sự đoàn kết của họ.

Xe Đạp Điện Bằng Gỗ

wooden ebike

Xe Đạp Điện Bằng Gỗ Công ty Aceteam ở Berlin đã tạo ra chiếc xe đạp điện bằng gỗ đầu tiên, nhiệm vụ là chế tạo nó theo cách thân thiện với môi trường. Việc tìm kiếm đối tác hợp tác có năng lực đã thành công với Khoa Khoa học và Công nghệ Gỗ của Đại học Eberswalde về Phát triển Bền vững. Ý tưởng của Matthias Broda đã trở thành hiện thực, kết hợp công nghệ CNC và kiến thức về chất liệu gỗ, chiếc E-Bike bằng gỗ đã ra đời.

Cài Đặt Máy Tính Để Bàn

Wood Storm

Cài Đặt Máy Tính Để Bàn Wood Storm là một cài đặt trên máy tính để bàn để thưởng thức hình ảnh. Sự hỗn loạn của luồng không khí được tạo ra như thật bởi một bức màn gỗ như được tăng cường bởi những ánh sáng chiếu từ bên dưới cho một thế giới không có trọng lực. Quá trình cài đặt hoạt động giống như một vòng lặp động vô tận. Nó hướng dẫn đường nhìn xung quanh nó để tìm kiếm điểm đầu hoặc điểm cuối khi khán giả đang thực sự nhảy múa với cơn bão.

Cài Đặt Tương Tác

Falling Water

Cài Đặt Tương Tác Falling Water là một tập hợp các cài đặt tương tác cho phép người dùng thay đổi đường chạy xung quanh một khối lập phương hoặc các khối lập phương. Sự kết hợp giữa hình khối và dòng nước tạo nên sự tương phản giữa vật thể tĩnh và dòng nước động. Dòng suối có thể được kéo để xem các hạt chạy hoặc chỉ đặt trên bàn như một cảnh nước đóng băng. Chuỗi hạt cũng được coi như những điều ước mọi người thực hiện mỗi ngày. Những điều ước nên được xâu chuỗi và chạy mãi như thác.