Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Hệ Thống Tìm Đường

Airport Bremen

Hệ Thống Tìm Đường Thiết kế hiện đại có độ tương phản cao và thông tin rõ ràng Hirarchie giúp phân biệt hệ thống mới. Hệ thống định hướng hoạt động nhanh và sẽ đóng góp tích cực vào chất lượng dịch vụ của sân bay. Điều quan trọng nhất có nghĩa là bên cạnh việc sử dụng một phông chữ mới, một yếu tố mũi tên đặc biệt là giới thiệu các màu khác nhau, có độ tương phản cao. Nó đặc biệt về các khía cạnh chức năng và tâm lý, chẳng hạn như khả năng hiển thị tốt, dễ đọc và ghi thông tin không có rào cản. Vỏ nhôm mới với hệ thống chiếu sáng LED hiện đại, tối ưu được sử dụng. Tháp biển báo đã được thêm vào.

Nội Thất Chậu Rửa

Eva

Nội Thất Chậu Rửa Cảm hứng của nhà thiết kế đến từ thiết kế tối giản và sử dụng nó như một nét yên tĩnh nhưng tươi mới cho không gian phòng tắm. Nó xuất hiện từ việc nghiên cứu các hình thức kiến trúc và khối lượng hình học đơn giản. Lưu vực có thể là một yếu tố xác định các không gian khác nhau xung quanh và đồng thời là một điểm trung tâm của không gian. Nó rất dễ sử dụng, sạch sẽ và bền. Có một số biến thể bao gồm đứng một mình, băng ghế ngồi và treo tường, cũng như bồn rửa đơn hoặc đôi. Các biến thể về màu sắc (màu RAL) sẽ giúp tích hợp thiết kế vào không gian.

Khái Niệm Bao Bì

Faberlic Supplements

Khái Niệm Bao Bì Trong thế giới hiện đại, con người thường xuyên tiếp xúc với những tác động tích cực của các yếu tố tiêu cực bên ngoài. Hệ sinh thái không tốt, nhịp sống bận rộn ở đại dương hay căng thẳng dẫn đến tăng tải cho cơ thể. Để bình thường hóa và cải thiện trạng thái chức năng của cơ thể, các chất bổ sung được sử dụng. Phép ẩn dụ chính của dự án này đã trở thành sơ đồ cải thiện sức khỏe của một người với việc sử dụng các chất bổ sung. Ngoài ra, phần tử đồ họa chính lặp lại hình dạng của chữ F - chữ cái đầu tiên trong tên thương hiệu.

Nhà

Dezanove

Nhà Nguồn cảm hứng của kiến trúc sư đến từ gỗ bạch đàn khai hoang của "bateas". Đây là những cơ sở sản xuất trai ở cửa sông và tạo thành ngành công nghiệp địa phương rất quan trọng ở “Ria da Arousa”, Tây Ban Nha. Gỗ bạch đàn được sử dụng trong các nền tảng này và có những phần mở rộng của cây này trong khu vực. Tuổi của gỗ không bị che khuất, người ta sử dụng mặt ngoài và mặt trong của gỗ khác nhau để tạo cảm giác khác nhau. Ngôi nhà cố gắng vay mượn truyền thống của môi trường xung quanh và bộc lộ chúng qua câu chuyện được kể trong thiết kế và chi tiết.

Nhà Hàng

Xin Ming Yuen

Nhà Hàng Lối vào là một cuộc diễu hành của các vật liệu, cấu trúc và màu sắc tương phản. Khu vực lễ tân là một không gian yên tĩnh thoải mái. Các mô hình tốt gặp phải trang trí vui tươi. Phía sau là khu vực quầy bar động trong bối cảnh nghỉ ngơi. Đèn led hoa văn Hui chữ Hán truyền thống cho biết thêm cảm giác về chủ nghĩa tương lai. Đi qua một tủ quần áo có mái che được trang trí tinh tế là khu vực ăn uống. Được trang trí bằng những hình ảnh hoa lá, cá carb, màn hình kính màu chạm nổi và tủ đựng thảo dược cổ xưa của thầy thuốc Bai Zi, đó là một hành trình trực quan xuyên thời gian và các di tích văn hóa trong thời trang.

Không Gian Bán Lẻ

Portugal Vineyards

Không Gian Bán Lẻ Cửa hàng khái niệm Vườn nho Bồ Đào Nha là cửa hàng thực đầu tiên cho công ty chuyên sản xuất rượu trực tuyến. Nằm liền kề với trụ sở chính của công ty, hướng ra đường và có diện tích 90m2, cửa hàng bao gồm một không gian mở không có vách ngăn. Nội thất là một không gian tối thiểu và màu trắng chói mắt với sự luân chuyển hình tròn - một tấm bạt trắng để rượu vang Bồ Đào Nha tỏa sáng và được trưng bày. Các kệ được chạm khắc trên các bức tường liên quan đến các bậc thang rượu trong một trải nghiệm bán lẻ đắm chìm 360 độ mà không có quầy.

Đội ngũ thiết kế trong ngày

Đội ngũ thiết kế vĩ đại nhất thế giới.

Đôi khi bạn cần một đội ngũ thiết kế tài năng rất lớn để đưa ra những thiết kế thực sự tuyệt vời. Hàng ngày, chúng tôi có đội ngũ thiết kế đổi mới và sáng tạo từng đoạt giải thưởng riêng biệt. Khám phá và khám phá các dự án kiến trúc độc đáo và sáng tạo, thiết kế tốt, thời trang, thiết kế đồ họa và chiến lược thiết kế từ các nhóm thiết kế trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm gốc của các nhà thiết kế bậc thầy.