Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Bao Bì Dầu Ô Liu

Ionia

Bao Bì Dầu Ô Liu Như người Hy Lạp cổ đại đã từng sơn và thiết kế từng ống đựng dầu ô liu riêng biệt, họ đã quyết định làm như vậy ngày nay! Họ đã hồi sinh và áp dụng nghệ thuật và truyền thống cổ xưa này, trong một nền sản xuất hiện đại đương đại, nơi mỗi và mỗi một trong số 2000 chai được sản xuất đều có các mẫu khác nhau. Mỗi chai được thiết kế riêng biệt. Đây là một thiết kế tuyến tính có một không hai, lấy cảm hứng từ các mẫu Hy Lạp cổ đại với nét hiện đại tôn vinh di sản dầu ô liu cổ điển. Nó không phải là một vòng luẩn quẩn; nó là một đường thẳng phát triển sáng tạo. Mỗi dây chuyền sản xuất tạo ra 2000 kiểu dáng khác nhau.

Thương Hiệu

1869 Principe Real

Thương Hiệu 1869 Principe Real là Nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng nằm ở nơi thời thượng nhất ở Lisbon - Principe Real. Madonna vừa mua một căn nhà trong khu phố này. Nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng này nằm trong một cung điện cũ năm 1869, vẫn giữ nét duyên dáng xưa cũ xen lẫn với nội thất hiện đại, tạo cho nơi đây một vẻ ngoài sang trọng. Thương hiệu này được yêu cầu phải kết hợp những giá trị này vào logo và các ứng dụng thương hiệu của mình để phản ánh triết lý của chỗ ở độc đáo này. Nó tạo ra một logo pha trộn giữa phông chữ cổ điển, gợi nhớ các số cửa cũ, với kiểu chữ hiện đại và một chi tiết của biểu tượng chiếc giường cách điệu trong chữ L of Real.

Cư Trú

Panorama Villa

Cư Trú Đề cập đến cấu trúc của một ngôi làng Mani điển hình, khái niệm này được hình thành như một loạt các mảnh đá riêng lẻ xoay quanh giếng trời, lối vào và không gian sống. Các tập thô của dinh thự mở ra một cuộc đối thoại với môi trường xung quanh tự nhiên của chúng, trong khi nhịp điệu của các lối mở của chúng hoặc đảm bảo sự riêng tư hoặc mời gọi tầm nhìn toàn cảnh ra đường chân trời, xây dựng trải nghiệm trực tiếp của những câu chuyện liên tiếp và đa dạng. Biệt thự nằm trong Navarino Residences, một tập hợp các biệt thự sang trọng dành cho sở hữu tư nhân tại trung tâm của khu nghỉ dưỡng Navarino Dunes.

Thiết Kế Bao Bì Bia Bavarian

AEcht Nuernberger Kellerbier

Thiết Kế Bao Bì Bia Bavarian Vào thời trung cổ, các nhà máy bia địa phương đã để bia của họ lâu năm trong những hầm đá hơn 600 năm tuổi bên dưới lâu đài Nuremberg. Tôn vinh lịch sử này, bao bì của "AEcht Nuernberger Kellerbier" có một cái nhìn chân thực về thời gian. Nhãn bia cho thấy hình vẽ bằng tay của lâu đài nằm trên đá và một thùng gỗ trong hầm, được đóng khung bằng phông chữ kiểu cổ điển. Nhãn niêm phong với nhãn hiệu "St. Mauritius" của công ty và nút thắt vương miện màu đồng thể hiện sự khéo léo và đáng tin cậy.

Trung Tâm Bán Hàng

Xi’an Legend Chanba Willow Shores

Trung Tâm Bán Hàng Thiết kế kết hợp giữa dân gian Đông Bắc với sự dịu dàng và duyên dáng của miền Nam để mang đến cuộc sống trọn vẹn. Thiết kế thông minh và bố cục nhỏ gọn mở rộng kiến trúc nội thất. Nhà thiết kế sử dụng các kỹ năng thiết kế đơn giản và quốc tế với các yếu tố thuần túy và vật liệu đơn giản, làm cho không gian tự nhiên, nhàn nhã và độc đáo. Thiết kế là trung tâm bán hàng rộng 600m2, hướng đến thiết kế trung tâm bán hàng theo phong cách phương đông hiện đại, làm cho tâm hồn cư dân trở nên yên tĩnh và bỏ đi những ồn ào bên ngoài. Hãy sống chậm lại và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp.

Trung Tâm Bán Hàng

Yango Poly Kuliang Hill

Trung Tâm Bán Hàng Thiết kế này nhằm mục đích khám phá cách mang lại trải nghiệm thú vị về cuộc sống bình dị vùng ngoại ô, thúc đẩy mọi người theo đuổi cuộc sống tốt đẹp và dẫn dắt mọi người hướng tới không gian thơ mộng phương Đông. Nhà thiết kế sử dụng một kỹ năng thiết kế hiện đại và đơn giản với các vật liệu tự nhiên và đơn giản. Tập trung vào tinh thần và bỏ qua hình thức, thiết kế pha trộn các yếu tố của cảnh quan thiền và văn hóa trà, tình cảm của ngư dân, ô giấy dầu. Thông qua việc xử lý các chi tiết, nó cân bằng công năng và thẩm mỹ và làm cho cuộc sống nghệ thuật.