Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Thiết Kế Bao Bì Bia Bavarian

AEcht Nuernberger Kellerbier

Thiết Kế Bao Bì Bia Bavarian Vào thời trung cổ, các nhà máy bia địa phương đã để bia của họ lâu năm trong những hầm đá hơn 600 năm tuổi bên dưới lâu đài Nuremberg. Tôn vinh lịch sử này, bao bì của "AEcht Nuernberger Kellerbier" có một cái nhìn chân thực về thời gian. Nhãn bia cho thấy hình vẽ bằng tay của lâu đài nằm trên đá và một thùng gỗ trong hầm, được đóng khung bằng phông chữ kiểu cổ điển. Nhãn niêm phong với nhãn hiệu "St. Mauritius" của công ty và nút thắt vương miện màu đồng thể hiện sự khéo léo và đáng tin cậy.

Trung Tâm Bán Hàng

Xi’an Legend Chanba Willow Shores

Trung Tâm Bán Hàng Thiết kế kết hợp giữa dân gian Đông Bắc với sự dịu dàng và duyên dáng của miền Nam để mang đến cuộc sống trọn vẹn. Thiết kế thông minh và bố cục nhỏ gọn mở rộng kiến trúc nội thất. Nhà thiết kế sử dụng các kỹ năng thiết kế đơn giản và quốc tế với các yếu tố thuần túy và vật liệu đơn giản, làm cho không gian tự nhiên, nhàn nhã và độc đáo. Thiết kế là trung tâm bán hàng rộng 600m2, hướng đến thiết kế trung tâm bán hàng theo phong cách phương đông hiện đại, làm cho tâm hồn cư dân trở nên yên tĩnh và bỏ đi những ồn ào bên ngoài. Hãy sống chậm lại và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp.

Trung Tâm Bán Hàng

Yango Poly Kuliang Hill

Trung Tâm Bán Hàng Thiết kế này nhằm mục đích khám phá cách mang lại trải nghiệm thú vị về cuộc sống bình dị vùng ngoại ô, thúc đẩy mọi người theo đuổi cuộc sống tốt đẹp và dẫn dắt mọi người hướng tới không gian thơ mộng phương Đông. Nhà thiết kế sử dụng một kỹ năng thiết kế hiện đại và đơn giản với các vật liệu tự nhiên và đơn giản. Tập trung vào tinh thần và bỏ qua hình thức, thiết kế pha trộn các yếu tố của cảnh quan thiền và văn hóa trà, tình cảm của ngư dân, ô giấy dầu. Thông qua việc xử lý các chi tiết, nó cân bằng công năng và thẩm mỹ và làm cho cuộc sống nghệ thuật.

Biệt Thự

Tranquil Dwelling

Biệt Thự Thiết kế sử dụng các kỹ thuật thiết kế cân bằng trang trọng như không khí để truyền tải quan niệm nghệ thuật phương Đông. Nó thông qua các yếu tố của tre, phong lan, hoa mận và phong cảnh. Màn hình đơn giản được hình thành bằng cách kéo dài hình dạng cây tre thông qua việc trừ đi hình thức bê tông và nó dừng lại ở nơi cần dừng. Cách bố trí phòng khách và phòng ăn lên xuống xác định giới hạn không gian và thể hiện không gian viễn cảnh phương Đông vốn thưa thớt và chắp vá. Xoay quanh chủ đề sống đơn giản và du lịch nhẹ nhàng, Những đường nét di chuyển rõ ràng, đây là một thử nghiệm mới cho môi trường sống của con người.

Thương Hiệu Thẩm Mỹ Viện

Silk Royalty

Thương Hiệu Thẩm Mỹ Viện Mục tiêu của quá trình xây dựng thương hiệu là đưa thương hiệu vào danh mục cao cấp bằng cách xem xét và cảm nhận sự thích ứng với xu hướng toàn cầu về trang điểm và chăm sóc da. Trang nhã trong nội thất và ngoại thất của nó, cung cấp cho khách hàng một nơi nghỉ ngơi sang trọng để rút lui về chăm sóc bản thân để làm mới. Việc truyền đạt thành công trải nghiệm cho người tiêu dùng đã được đưa vào quá trình thiết kế. Vì vậy, Alharir Salon đã được phát triển, thể hiện sự nữ tính, yếu tố thị giác, màu sắc và kết cấu sang trọng với sự chú ý đến các chi tiết nhỏ để thêm tự tin và thoải mái.

Cối Xay Nhà Bếp Thông Minh

FinaMill

Cối Xay Nhà Bếp Thông Minh FinaMill là một máy xay nhà bếp mạnh mẽ với các loại gia vị có thể thay thế và nạp lại được. FinaMill là cách dễ dàng để nâng tầm nấu nướng với hương vị đậm đà của các loại gia vị mới xay. Chỉ cần đổ đầy các loại gia vị hoặc thảo mộc khô có thể tái sử dụng vào trong vỏ, đặt một vỏ vào vị trí và xay chính xác lượng gia vị bạn cần bằng một nút nhấn. Đổi các vỏ gia vị chỉ với một vài cú nhấp chuột và tiếp tục nấu. Đó là một máy xay cho tất cả các loại gia vị của bạn.