Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Thương Hiệu

Cut and Paste

Thương Hiệu Bộ công cụ dự án này, Cắt và Dán: Ngăn chặn Đạo văn bằng Thị giác, đề cập đến một chủ đề có thể ảnh hưởng đến tất cả mọi người trong ngành thiết kế và đạo văn bằng hình ảnh là một chủ đề hiếm khi được thảo luận. Điều này có thể là do sự không rõ ràng giữa việc lấy tham chiếu từ một hình ảnh và sao chép từ nó. Do đó, những gì dự án này đề xuất là nâng cao nhận thức cho các vùng xám xung quanh vấn đề đạo văn hình ảnh và đặt điều này lên hàng đầu trong các cuộc trò chuyện xung quanh sự sáng tạo.

Thương Hiệu

Peace and Presence Wellbeing

Thương Hiệu Peace and Presence Well-being Là một công ty trị liệu toàn diện, có trụ sở tại Vương quốc Anh, cung cấp các dịch vụ như bấm huyệt, massage toàn diện và reiki để trẻ hóa cơ thể, tâm trí và tinh thần. Ngôn ngữ hình ảnh của thương hiệu P & amp; PW được thành lập dựa trên mong muốn gợi lên một trạng thái yên bình, êm dịu và thư giãn, lấy cảm hứng từ những ký ức thời thơ ấu hoài niệm về thiên nhiên, đặc biệt là lấy cảm hứng từ hệ thực vật và động vật có trong các bãi sông và cảnh quan rừng cây. Bảng màu lấy cảm hứng từ các tính năng của Nước Gruzia ở cả trạng thái ban đầu và bị oxy hóa của chúng một lần nữa tận dụng nỗi nhớ của thời gian đã qua.

Sách

The Big Book of Bullshit

Sách Ấn phẩm Big Book of Bullshit là một cuộc khám phá bằng hình ảnh về sự thật, lòng tin và sự dối trá và được chia thành 3 chương liền nhau về mặt hình ảnh. Sự thật: Một bài tiểu luận minh họa về tâm lý của sự lừa dối. The Trust: một cuộc điều tra trực quan về sự tin tưởng khái niệm và The Lies: Một bộ sưu tập được minh họa về những điều nhảm nhí, tất cả đều bắt nguồn từ những lời thú nhận ẩn danh về sự lừa dối. Bố cục hình ảnh của cuốn sách lấy cảm hứng từ "Van de Graaf canon" của Jan Tschichold, được sử dụng trong thiết kế sách để chia trang theo tỷ lệ đẹp mắt.

Đồ Chơi

Werkelkueche

Đồ Chơi Werkelkueche là một trạm hoạt động cởi mở về giới cho phép trẻ em đắm mình trong thế giới vui chơi tự do. Nó kết hợp các tính năng trang trọng và thẩm mỹ của nhà bếp trẻ em và bàn làm việc. Do đó, Werkelkueche cung cấp các khả năng chơi đa dạng. Mặt bàn làm việc bằng ván ép cong có thể được sử dụng làm bồn rửa, xưởng hoặc dốc trượt tuyết. Các ngăn bên có thể cung cấp không gian lưu trữ và cất giấu hoặc nướng các cuộn giòn. Với sự trợ giúp của các công cụ đầy màu sắc và có thể thay thế cho nhau, trẻ em có thể hiện thực hóa ý tưởng của mình và bắt chước thế giới của người lớn một cách vui tươi.

Vật Phẩm Chiếu Sáng

Collection Crypto

Vật Phẩm Chiếu Sáng Crypto là một bộ sưu tập ánh sáng mô-đun vì nó có thể mở rộng theo chiều dọc cũng như chiều ngang, tùy thuộc vào cách phân bố các phần tử kính đơn lẻ tạo nên mỗi cấu trúc. Ý tưởng tạo cảm hứng cho thiết kế bắt nguồn từ thiên nhiên, đặc biệt gợi nhớ đến các nhũ đá. Điểm đặc biệt của các mặt hàng Crypto là ở chỗ kính thổi đầy sức sống của chúng cho phép ánh sáng lan tỏa theo nhiều hướng một cách rất mềm mại. Quá trình sản xuất được thực hiện bằng quy trình hoàn toàn thủ công và chính người dùng cuối là người quyết định việc cài đặt cuối cùng sẽ được tạo ra như thế nào, mỗi lần theo một cách khác nhau.

Chụp Ảnh Nghệ Thuật

Talking Peppers

Chụp Ảnh Nghệ Thuật Những bức ảnh của Nus Nous dường như đại diện cho cơ thể con người hoặc các bộ phận của họ, trên thực tế, chính người quan sát mới muốn nhìn thấy chúng. Khi chúng ta quan sát bất cứ điều gì, ngay cả một tình huống, chúng ta quan sát nó một cách cảm tính và vì lý do này, chúng ta thường để mình bị lừa dối. Trong các hình ảnh của Nus Nous, có thể thấy rõ yếu tố môi trường xung quanh biến thành một sự trau chuốt tinh tế của tâm trí đưa chúng ta rời xa thực tế để dẫn chúng ta vào một mê cung tưởng tượng được tạo nên từ những gợi ý.