Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Cửa Hàng & Showroom

Risky Shop

Cửa Hàng & Showroom Risky shop được thiết kế và tạo ra bởi smallna, một studio thiết kế và phòng trưng bày cổ điển do Piotr Płoski thành lập. Nhiệm vụ đặt ra nhiều thách thức, vì cửa hàng này nằm trên tầng hai của một ngôi nhà chung cư, thiếu cửa sổ và chỉ có diện tích 80 mét vuông. Ở đây nảy ra ý tưởng nhân đôi diện tích, bằng cách tận dụng cả không gian trên trần cũng như không gian sàn. Một bầu không khí hiếu khách, giản dị đạt được, mặc dù đồ đạc thực sự được treo ngược trên trần nhà. Cửa hàng mạo hiểm được thiết kế chống lại tất cả các quy tắc (thậm chí nó bất chấp trọng lực). Nó phản ánh đầy đủ tinh thần của thương hiệu.

Khuyên Tai Và Nhẫn

Mouvant Collection

Khuyên Tai Và Nhẫn Bộ sưu tập Mouauge được lấy cảm hứng từ một số khía cạnh của chủ nghĩa vị lai, chẳng hạn như các ý tưởng về tính năng động và vật chất hóa của phi vật thể được trình bày bởi nghệ sĩ người Ý Umberto Boccioni. Hoa tai và nhẫn của Bộ sưu tập Mouvant có một số mảnh vàng có kích thước khác nhau, được hàn theo cách tạo ra ảo giác chuyển động và tạo ra nhiều hình dạng khác nhau, tùy thuộc vào góc độ mà nó được hình dung.

Vodka

Kasatka

Vodka "KASATKA" được phát triển như một loại vodka cao cấp. Thiết kế tối giản, cả về hình thức của chai và màu sắc. Một chai hình trụ đơn giản và một loạt các màu hạn chế (trắng, sắc thái của màu xám, đen) nhấn mạnh sự tinh khiết của sản phẩm, và sự thanh lịch và phong cách của phương pháp đồ họa tối giản.

Skate Cho Tuyết Mềm Và Cứng

Snowskate

Skate Cho Tuyết Mềm Và Cứng Snow Skate nguyên bản ở đây được trình bày trong một thiết kế khá mới mẻ và thiết thực - bằng gỗ gụ gỗ cứng và với các vận động viên bằng thép không gỉ. Một lợi thế là giày da truyền thống có gót có thể được sử dụng, và do đó không có nhu cầu về giày đặc biệt. Chìa khóa để thực hành giày trượt, là kỹ thuật buộc dây dễ dàng, vì thiết kế và cấu trúc được tối ưu hóa với sự kết hợp tốt giữa chiều rộng và chiều cao của giày trượt. Một yếu tố quyết định khác là chiều rộng của các vận động viên tối ưu hóa việc trượt băng quản lý trên tuyết cứng hoặc cứng. Các vận động viên được làm bằng thép không gỉ và được trang bị ốc vít lõm.

Sân Vận Động Hiếu Khách

San Siro Stadium Sky Lounge

Sân Vận Động Hiếu Khách Dự án Sky lounge mới chỉ là bước đầu tiên của chương trình cải tạo khổng lồ mà AC Milan và FC Internazionale, cùng với Thành phố Milan, đang thực hiện với mục đích biến sân vận động San Siro thành một cơ sở đa chức năng có khả năng chứa tất cả những sự kiện quan trọng mà Milano sẽ phải đối mặt trong EXPO 2015. Tiếp nối thành công của dự án skybox, Ragazzi & Partners đã thực hiện ý tưởng tạo ra một khái niệm mới về không gian khách sạn trên khán đài lớn chính của Sân vận động San Siro.

Cấu Trúc Chiếu Sáng

Tensegrity Space Frame

Cấu Trúc Chiếu Sáng Ánh sáng khung không gian Tensegrity sử dụng nguyên lý 'Ít hơn cho nhiều hơn' của RBFuller để tạo ra vật cố ánh sáng chỉ sử dụng nguồn sáng và dây điện của nó. Độ căng trở thành phương tiện cấu trúc mà cả hai hoạt động lẫn nhau khi nén và căng để tạo ra trường ánh sáng dường như không liên tục chỉ được xác định bởi logic cấu trúc của nó. Khả năng mở rộng và nền kinh tế sản xuất của nó nói lên một loại cấu hình vô tận có hình dạng phát sáng giúp chống lại lực hấp dẫn một cách đơn giản, khẳng định mô hình của thời đại của chúng ta: Để đạt được nhiều hơn trong khi sử dụng ít hơn.