Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Phòng Trưng Bày

From The Future

Phòng Trưng Bày Phòng trưng bày: Tại phòng trưng bày trưng bày giày tập và dụng cụ thể thao được sản xuất bằng công nghệ phun. Các nơi, trông giống như sản xuất với ép khuôn ép. Trong phương pháp sản xuất của nơi này, các mảnh đồ nội thất như thể nó được kết hợp với sản xuất trong khuôn phun để tạo ra toàn bộ. Các đường may thô trên trần nhà, làm mềm mọi hình ảnh công nghệ.

Ghế

SERENAD

Ghế Tôi tôn trọng tất cả các loại ghế. Theo tôi, một trong những thứ quan trọng nhất, cổ điển và đặc biệt nhất trong thiết kế nội thất là chiếc ghế. Ý tưởng về chiếc ghế Serenad xuất phát từ một con thiên nga trên mặt nước quay đầu và úp mặt vào giữa hai cánh. Có lẽ bề mặt sáng bóng và trơn bóng trên ghế Serenad với thiết kế khác biệt và đặc biệt, nó chỉ được làm cho những nơi rất đặc biệt và độc đáo.

Ghế Bành

The Monroe Chair

Ghế Bành Nổi bật sang trọng, đơn giản trong ý tưởng, thoải mái, được thiết kế với tâm trí bền vững. Chủ tịch Monroe là một nỗ lực để đơn giản hóa mạnh mẽ quá trình sản xuất liên quan đến việc chế tạo một chiếc ghế bành. Nó khai thác tiềm năng của công nghệ CNC để cắt nhiều lần một phần tử phẳng từ MDF, các phần tử này sau đó được xếp xung quanh một trục trung tâm để tạo hình một chiếc ghế bành cong phức tạp. Chân sau dần dần biến thành tựa lưng và tay vịn vào chân trước, tạo ra một thẩm mỹ riêng biệt hoàn toàn được xác định bởi sự đơn giản của quá trình sản xuất.

Ghế Công Viên

Nessie

Ghế Công Viên Dự án này dựa trên ý tưởng Khái niệm về "Drop & Forget", tức là dễ dàng lắp đặt tại chỗ với chi phí lắp đặt tối thiểu đối với các cấu trúc hạ tầng hiện có của môi trường đô thị. Các hình thức chất lỏng bê tông mạnh mẽ, cân bằng cẩn thận, tạo ra một trải nghiệm chỗ ngồi thoải mái và thoải mái.

Kính Mắt

Camaro | advanced collection

Kính Mắt Bộ sưu tập nâng cao „| gỗ “được đặc trưng bởi kính lớn hơn và thiết kế được nhấn mạnh bởi thành phần ba chiều rõ rệt. Kết hợp gỗ mới và chà nhám tốt nhất bằng tay có nghĩa là mỗi khung mắt kính tiên tiến ROLF là một mảnh thủ công thanh lịch.

Bao Bì

KRYSTAL Nature’s Alkaline Water

Bao Bì Nước KRYSTAL là hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng và khỏe mạnh trong một chai nước. Với giá trị pH kiềm từ 8 đến 8,8 và thành phần khoáng chất độc đáo, nước KRYSTAL được đựng trong một chai lăng kính trong suốt hình vuông giống như một tinh thể lấp lánh, và không ảnh hưởng đến chất lượng và độ tinh khiết. Logo thương hiệu KRYSTAL được thể hiện tinh tế trên chai, làm nổi bật thêm một trải nghiệm sang trọng. Ngoài tác động trực quan của chai, chai PET và chai thủy tinh hình vuông có thể tái chế, tối ưu hóa không gian đóng gói và vật liệu, do đó làm giảm lượng khí thải carbon tổng thể.