Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Bàn Ăn

Chromosome X

Bàn Ăn Bàn ăn được thiết kế để cung cấp chỗ ngồi cho tám người, những người tương tác sắp xếp mũi tên. Trên cùng là một chữ X trừu tượng, được tạo bởi hai mảnh khác nhau được tạo điểm nhấn bằng một đường sâu, trong khi chữ X trừu tượng giống nhau được phản chiếu trên sàn với cấu trúc cơ sở. Cấu trúc màu trắng được làm từ ba mảnh khác nhau để dễ dàng lắp ráp và vận chuyển. Hơn nữa, độ tương phản của veneer gỗ tếch của mặt trên và màu trắng cho phần đế được chọn để làm sáng phần dưới, nhấn mạnh hơn vào phần trên có hình dạng bất thường, do đó cung cấp một gợi ý cho sự tương tác khác nhau của người dùng.

Cài Đặt Quang

Opx2

Cài Đặt Quang Opx2 là một cài đặt quang học khám phá mối quan hệ cộng sinh giữa tự nhiên và công nghệ. Một mối quan hệ trong đó các mẫu, sự lặp lại và nhịp điệu mô tả cả sự hình thành tự nhiên và hoạt động của các quá trình tính toán. Các cài đặt hình học bao gồm, độ mờ tạm thời và / hoặc mật độ tương tự như hiện tượng lái xe bởi một cánh đồng ngô hoặc được giải thích trong công nghệ trong khi xem xét mã nhị phân. Opx2 xây dựng hình học phức tạp và thách thức nhận thức của những người về thể tích và không gian.

Thiết Bị Có Thể Tháo Rời Cho Giáo Dục

Unite 401

Thiết Bị Có Thể Tháo Rời Cho Giáo Dục Unite 401: Bộ đôi hoàn hảo cho Giáo dục. Hãy nói về làm việc nhóm. Với thiết kế 2 trong 1 cực kỳ linh hoạt, Unite 401 là thiết bị sinh viên lý tưởng cho môi trường học tập hợp tác. Sự kết hợp giữa máy tính bảng và máy tính xách tay mang đến giải pháp di động mạnh mẽ nhất cho Giáo dục, được hỗ trợ bởi thiết kế an toàn mgseries với mức giá thông minh nhất.

Văn Phòng Quy Mô Nhỏ

Conceptual Minimalism

Văn Phòng Quy Mô Nhỏ Thiết kế nội thất được trang trí theo phong cách tối giản về mặt thẩm mỹ nhưng không mang tính chức năng. Không gian thiết kế mở được nhấn mạnh bởi các đường nét sạch sẽ, các khe hở lớn bằng kính cho phép nhiều ánh sáng tự nhiên vào ban ngày, cho phép đường nét và mặt phẳng trở thành các yếu tố cấu trúc và thẩm mỹ cơ bản. Việc thiếu các góc vuông quyết định sự cần thiết phải có một cái nhìn năng động hơn về không gian, trong khi việc lựa chọn bảng màu sáng kết hợp với sự đa dạng về chất liệu và kết cấu cho phép sự thống nhất về không gian và chức năng. Kết thúc bê tông chưa hoàn thành nâng lên các bức tường để thêm một sự tương phản giữa trắng mềm và xám thô.

Vườn

Tiger Glen Garden

Vườn Tiger Glen Garden là một khu vườn chiêm ngưỡng được xây dựng trong cánh mới của Bảo tàng Nghệ thuật Johnson. Nó được lấy cảm hứng từ một câu chuyện ngụ ngôn của Trung Quốc, được gọi là Three Smileers of the Tiger Glen, trong đó ba người đàn ông vượt qua sự khác biệt giáo phái của họ để tìm sự thống nhất của tình bạn. Khu vườn được thiết kế theo phong cách khắc khổ gọi là karesansui trong tiếng Nhật, trong đó một hình ảnh của thiên nhiên được tạo ra với sự sắp xếp của đá.

Tu Sửa Sáng Tạo

Redefinition

Tu Sửa Sáng Tạo Bản tóm tắt dự án là để giữ bối cảnh núi, mà không phát ra những ký ức mộc mạc về các loại hình dân cư trên núi phổ biến. Nó liên quan đến một cải tạo lớn của một ngôi nhà trên núi điển hình. Mọi thứ sẽ được làm tại chỗ, sử dụng vật liệu cơ bản là kim loại, gỗ thông và cốt liệu khoáng, sức lao động và chuyên môn của con người. Ý tưởng chính đằng sau đó là để các đồ vật có được giá trị sử dụng và tình cảm sau khi chủ sở hữu thấy chúng hữu ích và quen thuộc, cũng như thiết kế với sức mạnh biến đổi của vật liệu trong tâm trí.