Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Rạp Chiếu Phim

Wuhan Pixel Box Cinema

Rạp Chiếu Phim “Pixel” là yếu tố cơ bản của hình ảnh, nhà thiết kế khám phá mối quan hệ của chuyển động và pixel để trở thành chủ đề của thiết kế này. Các pixel Pixel được áp dụng trong các lĩnh vực khác nhau của rạp chiếu phim. Sảnh lớn của phòng vé chứa đựng một lớp vỏ cong khổng lồ được tạo thành bởi hơn 6000 tấm thép không gỉ. Bức tường trưng bày đặc trưng được trang trí với số lượng lớn các dải vuông nhô ra khỏi bức tường đang thể hiện cái tên quyến rũ của điện ảnh. Bên trong rạp chiếu phim này, mọi người sẽ được tận hưởng bầu không khí tuyệt vời của thế giới kỹ thuật số được tạo ra bởi sự gắn kết của tất cả các yếu tố của Pixel Pixel.

Văn Phòng

White Paper

Văn Phòng Nội thất dạng canvas hiện thực hóa một không gian cho sự đóng góp sáng tạo của các nhà thiết kế và tạo cơ hội cho vô số triển lãm về quy trình thiết kế. Khi mỗi dự án tiến triển, các bức tường và bảng được phủ đầy nghiên cứu, thiết kế phác thảo và thuyết trình, ghi lại sự phát triển của mọi thiết kế và trở thành nhật ký của các nhà thiết kế. Sàn nhà màu trắng và cánh cửa bằng đồng thau, được sử dụng độc đáo và táo bạo để sử dụng hàng ngày, thu thập dấu chân và dấu vân tay của nhân viên và khách hàng, chứng kiến sự phát triển của công ty.

Quán Cà Phê

Aix Arome Cafe

Quán Cà Phê Café là nơi du khách cảm nhận sự cùng tồn tại với đại dương. Cấu trúc hình quả trứng khổng lồ được đặt giữa không gian đồng thời hoạt động như nhân viên thu ngân và cung cấp cà phê. Vẻ ngoài mang tính biểu tượng của gian hàng được lấy cảm hứng từ hạt cà phê trông u tối và buồn tẻ. Hai lỗ thoáng lớn ở mặt trước của cả hai mặt của "cây đậu lớn" đóng vai trò là nguồn thông gió và ánh sáng tự nhiên tốt. Quán cà phê cung cấp một chiếc bàn dài như bầy bạch tuộc và bong bóng. Những chiếc đèn chùm dường như được treo ngẫu nhiên giống như tầm nhìn của cá xuống mặt nước, những gợn sóng sáng bóng hấp thụ ánh sáng mặt trời ấm cúng từ bầu trời trắng rộng.

Triển Lãm Roadshow

Boom

Triển Lãm Roadshow Đây là dự án thiết kế triển lãm cho buổi roadshow của một thương hiệu thời trang sành điệu tại Trung Quốc. Chủ đề của buổi roadshow này nêu bật tiềm năng của giới trẻ trong việc cách điệu hóa hình ảnh của chính họ, và tượng trưng cho sự bùng nổ của buổi roadshow này đối với công chúng. Dạng Zigzag được sử dụng làm yếu tố thị giác chính, nhưng với các cấu hình khác nhau khi được áp dụng trong các gian hàng ở các thành phố khác nhau. Cấu trúc của các gian hàng triển lãm là tất cả các bộ dụng cụ của bộ phận đúc sẵn được đúc sẵn tại nhà máy và được lắp đặt tại chỗ. Một số bộ phận có thể được tái sử dụng hoặc cấu hình lại để tạo thành một thiết kế gian hàng mới cho điểm dừng tiếp theo của buổi roadshow.

Thiết Kế Đồ Họa Đột Phá

The Graphic Design in Media Conception

Thiết Kế Đồ Họa Đột Phá Cuốn sách này là về thiết kế đồ họa; Nó cung cấp rõ ràng, cái nhìn chi tiết về cấu trúc thiết kế như một quy trình được sử dụng để giao tiếp với khán giả với các nền văn hóa khác nhau thông qua các phương pháp thiết kế bao gồm ý nghĩa của thiết kế đồ họa như một vai trò, Thiết kế quy trình như kỹ thuật, Thiết kế thương hiệu như bối cảnh thị trường, Thiết kế bao bì với các mẫu đã chuẩn bị sẵn và chứa các tác phẩm từ những người sáng tạo giàu trí tưởng tượng, được sử dụng để chỉ ra các nguyên tắc thiết kế.

Văn Phòng Bán Hàng

Chongqing Mountain and City Sales Office

Văn Phòng Bán Hàng Núi Núi là chủ đề chính của văn phòng bán hàng này, được lấy cảm hứng từ nền tảng địa lý của Trùng Khánh. Hoa văn của các viên bi màu xám trên sàn nhà đang tạo thành hình tam giác; và có rất nhiều góc và góc kỳ lạ và sắc nét trên các bức tường đặc trưng và quầy tiếp tân có hình dạng bất thường, để thể hiện khái niệm về núi Núi. Ngoài ra, cầu thang nối các tầng được thiết kế để trở thành lối đi xuyên hang. Trong khi đó, đèn LED được treo trên trần nhà, bắt chước cảnh mưa trong thung lũng và thể hiện cảm giác tự nhiên, để làm dịu đi toàn bộ ấn tượng.