Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Giày Cao Cấp

Conspiracy - Sandal shaped jewels-

Giày Cao Cấp Dòng sản phẩm "sandal / hình trang sức" của Gianluca Tamburini, được gọi là Conspiracy, được thành lập vào năm 2010. Giày âm mưu kết hợp dễ dàng giữa công nghệ và thẩm mỹ. Gót và đế được làm từ các vật liệu như hợp kim nhẹ và titan, được đúc theo hình thức điêu khắc. Hình bóng của đôi giày sau đó được làm nổi bật bởi đá bán / đá quý và các đồ trang trí xa hoa khác. Công nghệ cao và vật liệu tiên tiến tạo nên một tác phẩm điêu khắc hiện đại, mang hình dáng của một đôi sandal, nhưng vẫn có thể nhìn thấy được sự chạm khắc và kinh nghiệm của những người thợ thủ công lành nghề của Ý.

Nôi, Ghế Bập Bênh

Dimdim

Nôi, Ghế Bập Bênh Lisse Van Cauwenberge đã tạo ra một trong những giải pháp đa chức năng phục vụ như một chiếc ghế bập bênh và cũng là cái nôi khi hai chiếc ghế Dimdim được nối với nhau. Mỗi chiếc ghế bập bênh được làm từ gỗ với các thanh đỡ bằng thép và được hoàn thiện bằng veneer óc chó. Hai chiếc ghế có thể được gắn vào nhau với sự hỗ trợ của hai chiếc kẹp ẩn bên dưới ghế để tạo thành một chiếc nôi em bé.

Trâm Cài

"Emerald" - Project Asia Metamorphosis

Trâm Cài Nhân vật và hình dạng bên ngoài của một đối tượng cho phép thay đổi thiết kế mới của một vật trang trí. Trong bản chất sống động một thời kỳ thay đổi sang thời kỳ khác. Mùa xuân nối tiếp mùa đông và buổi sáng đến sau đêm. Màu sắc cũng thay đổi cũng như không khí. Nguyên tắc thay thế, xen kẽ các hình ảnh này được đưa vào trong các trang sức của «Biến thái châu Á», bộ sưu tập có hai trạng thái khác nhau, hai hình ảnh không bị giới hạn phản ánh trong một đối tượng. Các yếu tố di chuyển của việc xây dựng có thể thay đổi tính cách và diện mạo của vật trang trí.

Bộ Sưu Tập Trang Điểm

Kjaer Weis

Bộ Sưu Tập Trang Điểm Thiết kế của dòng mỹ phẩm Kjaer Weis chắt lọc các nguyên tắc cơ bản trong trang điểm của phụ nữ vào ba lĩnh vực ứng dụng thiết yếu của nó: môi, má và mắt. Chúng tôi đã thiết kế những chiếc bút nhỏ gọn có hình dạng để phản chiếu các đặc điểm mà chúng sẽ được sử dụng để tăng cường: thon và dài cho môi, lớn và vuông cho má, nhỏ và tròn cho mắt. Đáng chú ý, các máy compact xoay mở với một chuyển động bên sáng tạo, quạt ra như đôi cánh của một con bướm. Hoàn toàn có thể nạp lại, những máy compact này được bảo tồn có chủ đích thay vì tái chế.

Đồng Hồ Analog

Kaari

Đồng Hồ Analog Thiết kế này dựa trên cơ chế kim 24 giờ standar (kim giờ nửa tốc độ). Thiết kế này được cung cấp với hai đường cắt khuôn hình vòng cung. Thông qua chúng, có thể nhìn thấy kim giờ và kim phút quay. Kim giờ (đĩa) được chia thành hai phân đoạn có màu khác nhau, xoay, biểu thị thời gian AM hoặc PM tùy thuộc vào màu bắt đầu hiển thị. Kim phút có thể nhìn thấy qua cung tròn bán kính lớn hơn và xác định khe phút nào tương ứng với các mặt số 0-30 phút (nằm trên bán kính trong của cung) và khe 30-60 phút (nằm trên bán kính ngoài).

Loafer Hiện Đại

Le Maestro

Loafer Hiện Đại Le Maestro đã cách mạng hóa chiếc váy bằng cách kết hợp 'gót ma trận' titan trực tiếp bằng kim loại thiêu kết (DMLS). 'Gót ma trận' làm giảm khối lượng thị giác của phần gót và thể hiện tính toàn vẹn về cấu trúc của giày đầm. Để bổ sung cho vẻ ngoài thanh lịch, da có hạt cao được sử dụng cho thiết kế bất đối xứng riêng biệt của phần trên. Sự tích hợp của phần gót chân với phần trên bây giờ được tạo thành một hình bóng đẹp và tinh tế.