Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Lịch

Calendar 2014 “Safari”

Lịch Safari là một lịch động vật thủ công bằng giấy. Tháo và ráp 6 tờ với 2 tờ lịch hàng tháng ở hai bên. Gấp phần thân và các phần khớp theo nếp gấp, nhìn các vết trên khớp, khớp với nhau như hình. Các thiết kế chất lượng có sức mạnh thay đổi không gian và chuyển đổi tâm trí của người sử dụng. Họ cung cấp sự thoải mái khi nhìn thấy, giữ và sử dụng. Chúng được thấm nhuần bởi sự nhẹ nhàng và một yếu tố bất ngờ, làm phong phú thêm không gian. Sản phẩm ban đầu của chúng tôi được thiết kế bằng cách sử dụng khái niệm Life with Design.

Ổ Đĩa Flash Usb

Frohne eClip

Ổ Đĩa Flash Usb eClip là ổ đĩa flash USB kẹp giấy đầu tiên trên thế giới có thước đo hệ mét. eClip đã được vinh danh Giải thưởng Thiết kế Bạc iDA & Golden A '. eClip có trọng lượng nhẹ, vừa với chìa khóa của bạn và có chức năng như một chiếc kẹp giấy để sắp xếp giấy tờ, biên lai và tiền bạc của bạn. eClip bảo vệ dữ liệu cá nhân, tài sản trí tuệ, dữ liệu người sử dụng lao động, dữ liệu y tế và bí mật thương mại bằng phần mềm bảo mật. eClip được thiết kế bởi Frohne ở Florida. Đầu nối bộ nhớ vàng có khả năng chống sốc, chống trầy xước, chống nước, chống cồn, chống bụi, chống gỉ và chống điện từ.

Cưa Điện

Rotation Saw

Cưa Điện Cưa xích điện có tay cầm quay. Chuỗi này có tay cầm xoay 360 ° và dừng ở các góc được xác định trước. Nói chung, người ta chặt cây theo chiều ngang hoặc chiều dọc bằng cách quay cưa ở một số góc nhất định hoặc nghiêng hoặc nghiêng các bộ phận cơ thể của chúng. Thật không may, cưa thường trượt khỏi sự nắm bắt của người dùng hoặc người dùng phải làm việc ở một vị trí khó xử, có thể gây thương tích. Để bù đắp cho những nhược điểm như vậy, cưa được đề xuất được trang bị tay cầm xoay để người dùng có thể điều chỉnh các góc cắt.

Trang Trí Chai

Lithuanian vodka Gold. Black Edition

Trang Trí Chai Vàng vodka Litva sáng vàng. Black Edition ”thừa hưởng vẻ ngoài độc quyền từ nghệ thuật dân gian Lithuania. Hình thoi và cá trích, kết hợp từ những ô vuông nhỏ, là những mô hình rất phổ biến trong nghệ thuật dân gian Litva. Mặc dù tham chiếu đến các họa tiết quốc gia này đã đạt được các hình thức hiện đại hơn - những phản ánh trong quá khứ bí ẩn đã được chuyển thành nghệ thuật hiện đại. Màu vàng và đen chiếm ưu thế nhấn mạnh quá trình lọc vodka đặc biệt thông qua các bộ lọc than và vàng. Đây là điều tạo nên “Lithuanian vodka Gold. Phiên bản màu đen rất tinh tế và rõ ràng.

Lịch

Calendar 2014 “Flowers”

Lịch Thiết kế một căn phòng, mang theo mùa - Lịch Hoa đi kèm với một thiết kế bình hoa gồm 12 loại hoa khác nhau. Làm tươi sáng cuộc sống của bạn mỗi tháng với một loài hoa theo mùa. Các thiết kế chất lượng có sức mạnh thay đổi không gian và chuyển đổi tâm trí của người sử dụng. Họ cung cấp sự thoải mái khi nhìn thấy, giữ và sử dụng. Chúng được thấm nhuần bởi sự nhẹ nhàng và một yếu tố bất ngờ, làm phong phú thêm không gian. Sản phẩm ban đầu của chúng tôi được thiết kế bằng cách sử dụng khái niệm Life with Design.

Trang Sức

Angels OR Demons

Trang Sức Chúng ta chứng kiến cuộc chiến không ngừng giữa tốt và xấu, bóng tối và ánh sáng, ngày và đêm, hỗn loạn và trật tự, chiến tranh và hòa bình, anh hùng và nhân vật phản diện mỗi ngày. Bất kể tôn giáo hay quốc tịch của chúng ta, chúng ta đã được kể câu chuyện về những người bạn đồng hành thường xuyên của chúng ta: một thiên thần ngồi trên vai phải của chúng ta và một con quỷ ở bên trái, thiên thần thuyết phục chúng ta làm điều tốt và ghi lại những việc tốt của chúng ta. làm điều xấu và ghi lại những việc làm xấu của chúng ta. Thiên thần là một ẩn dụ cho "siêu phàm" của chúng ta và ác quỷ là viết tắt của "Id" và cuộc chiến liên miên giữa lương tâm và vô thức.