Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Không Gian Văn Phòng

C&C Design Creative Headquarters

Không Gian Văn Phòng Trụ sở sáng tạo của C & C Design nằm trong một xưởng sản xuất hậu công nghiệp. Tòa nhà của nó được chuyển đổi từ một nhà máy gạch đỏ vào những năm 1960. Để bảo vệ hiện trạng và ký ức lịch sử của tòa nhà, đội ngũ Thiết kế đã cố gắng hết sức để tránh gây hư hại cho tòa nhà ban đầu trong trang trí nội thất. Rất nhiều linh sam và tre được sử dụng trong thiết kế nội thất. Việc đóng mở và thay đổi không gian được hình thành một cách thông minh. Các thiết kế chiếu sáng cho các khu vực khác nhau phản ánh bầu không khí thị giác khác nhau.

Ghế Đá Đường Phố

Ola

Ghế Đá Đường Phố Chiếc ghế dài này, được thiết kế theo chiến lược thiết kế sinh thái, đưa nội thất đường phố lên một tầm cao mới. Tương tự như ở nhà trong môi trường đô thị hoặc tự nhiên, các dòng chất lỏng tạo ra nhiều lựa chọn chỗ ngồi trong một băng ghế. Các vật liệu được sử dụng là nhôm tái chế cho đế và thép cho ghế, được lựa chọn vì các đặc tính có thể tái chế và độ bền của chúng; nó có một lớp hoàn thiện sơn tĩnh điện sáng và chống chịu, lý tưởng để sử dụng ngoài trời trong mọi thời tiết. Được thiết kế tại Thành phố Mexico bởi Daniel Olvera, Hiroshi Ikenaga, Alice Pegman và Karime Tosca.

Vòi

Amphora

Vòi Amphora serie được thiết kế để kết nối quá khứ và tương lai và mang đến cơ hội trải nghiệm các hình thức cơ bản và chức năng của thời cổ đại. Ngày nay không dễ dàng gì để tạo ra nguồn nước sinh hoạt của chúng ta ngày đó. Hình thức khác thường của vòi có từ nhiều thế kỷ trước ngày nay, nhưng hộp mực tiết kiệm nước của nó sẽ mang lại ngày mai. Vòi được thiết kế theo phong cách retro từ những đài phun nước đường phố thời xa xưa và mang lại thẩm mỹ cho phòng tắm của bạn.

Chậu Rửa Mặt

Serel Wave

Chậu Rửa Mặt Chậu rửa SEREL Wave có chỗ đứng trong các phòng tắm hiện đại với các đường nét, giải pháp chức năng và chất lượng ấn tượng. Chậu rửa SEREL Wave; trong khi nó thay đổi nhận thức chậu rửa đôi hiện tại với hình thức bát độc đáo, nó cũng bao gồm việc sử dụng người lớn và trẻ em cùng với hình thức thẩm mỹ của nó. Ngoài việc sử dụng như một chậu rửa trẻ em, nó còn có chức năng đánh bóng và làm sạch giày được sử dụng trong văn hóa Hồi giáo. Cách tiếp cận chung trong thiết kế của chậu rửa là chủ nghĩa hiện đại và chủ nghĩa chức năng. Cách tiếp cận này ảnh hưởng đến thiết kế rất quan trọng.

Bộ Phòng Tắm

LOTUS

Bộ Phòng Tắm Phản ánh phòng tắm của Hoa Sen… Phòng tắm Hoa sen được thực hiện bằng cách lấy cảm hứng từ hình dạng của những chiếc lá của hoa Sen Zhou Dunyi, người dạy triết lý của Khổng Tử đã nói rằng "Tôi thích hoa Sen vì nó mọc trong bùn và không bao giờ bị bẩn", trong diễn ngôn của mình. Lá sen, là chất đẩy lùi bụi bẩn như đã nêu ở đây. Cấu trúc lá của hoa Sen đã được bắt chước trong quá trình sản xuất bộ truyện

Chiếu Sáng Trong Nhà

Jordan Apotheke

Chiếu Sáng Trong Nhà Hỗ trợ kiến trúc biểu cảm của nội thất hiệu thuốc, các bộ đèn chức năng không phô trương về vẻ ngoài của chúng, thu hút sự chú ý đến hiệu ứng của ánh sáng thay vì thiết kế cố định của chúng. Các bộ đèn chiếu sáng cơ bản được tích hợp trong các bộ đèn chiếu sáng mặt dây chuyền theo hình dạng của đồ nội thất hoặc được gắn ở các mặt của trần treo, giữ cho nó càng không có đèn chiếu xuống càng tốt. Do đó, người dùng có thể tập trung theo dõi ánh sáng dẫn qua hiệu thuốc, bao gồm các ô có đèn nền RGB-LED phù hợp với màu của các quầy có đèn nền động tương tự.