Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Dầu Ô Liu Hữu Cơ

Epsilon

Dầu Ô Liu Hữu Cơ Dầu ô liu Epsilon là một sản phẩm phiên bản giới hạn từ các lùm ô liu hữu cơ. Toàn bộ quá trình sản xuất được thực hiện bằng tay, sử dụng các phương pháp truyền thống và dầu ô liu được đóng chai không lọc. Chúng tôi đã thiết kế gói này muốn đảm bảo rằng các thành phần nhạy cảm của sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao sẽ được người tiêu dùng nhận từ nhà máy mà không có bất kỳ thay đổi nào. Chúng tôi sử dụng chai rượu Quadrotta được bảo vệ bằng màng bọc, buộc bằng da và đặt trong một hộp gỗ thủ công, dán kín bằng sáp niêm phong. Vì vậy, người tiêu dùng biết rằng sản phẩm đến trực tiếp từ nhà máy mà không có sự can thiệp nào.

Hệ Thống Lọc Nước Phòng Thí Nghiệm

Purelab Chorus

Hệ Thống Lọc Nước Phòng Thí Nghiệm Purelab Chorus là hệ thống lọc nước mô-đun đầu tiên được thiết kế để phù hợp với nhu cầu và không gian phòng thí nghiệm cá nhân. Nó cung cấp tất cả các loại nước tinh khiết, cung cấp một giải pháp tùy chỉnh, linh hoạt, có thể mở rộng. Các phần tử mô-đun có thể được phân phối khắp phòng thí nghiệm hoặc kết nối với nhau theo một định dạng tháp duy nhất, giảm thiểu dấu vết của hệ thống. Điều khiển Haptic cung cấp tốc độ dòng chảy có thể kiểm soát cao, trong khi một quầng sáng cho biết trạng thái của Chorus. Công nghệ mới làm cho Chorus trở thành hệ thống tiên tiến nhất hiện có, giảm tác động môi trường và chi phí vận hành.

Hệ Thống Điều Khiển Tàu

GE’s New Bridge Suite

Hệ Thống Điều Khiển Tàu Hệ thống điều khiển tàu mô-đun của GE được thiết kế để phù hợp với cả tàu lớn và nhẹ, cung cấp điều khiển trực quan và phản hồi trực quan rõ ràng. Công nghệ định vị mới, hệ thống điều khiển động cơ và thiết bị giám sát cho phép tàu được điều khiển chính xác trong không gian hạn chế trong khi giảm căng thẳng cho người vận hành khi các điều khiển thủ công phức tạp được thay thế bằng công nghệ màn hình cảm ứng mới. Màn hình có thể điều chỉnh giúp giảm phản xạ và tối ưu hóa công thái học. Tất cả các bàn giao tiếp có tích hợp tay nắm lấy để sử dụng trong vùng biển gồ ghề.

Nhà Rượu

Crombe 3.0

Nhà Rượu Mục tiêu của ý tưởng cửa hàng rượu vang Crombé là để khách hàng trải nghiệm một cách mua sắm hoàn toàn mới. Ý tưởng cơ bản là bắt đầu từ giao diện của một nhà kho, sau đó chúng tôi đã thêm ánh sáng và sự tinh tế. Ngay cả khi các loại rượu được trình bày trong bao bì nguyên bản, những đường nét sạch sẽ của khung kim loại vẫn đảm bảo sự quen thuộc và dễ nhìn. Mỗi chai treo trong khung theo hướng nghiêng giống hệt nhau, người sommelier sẽ phục vụ họ. Giá đỡ 12 m chứa các champagnes và tủ khóa. Mỗi tủ khóa, khách hàng có thể lưu trữ an toàn lên đến 30 chai.

Lịch

calendar 2013 “Safari”

Lịch Safari là lịch động vật bằng giấy. Đơn giản chỉ cần ấn các bộ phận ra, gấp và cố định để hoàn thành. Hãy biến năm 2011 thành năm của các cuộc gặp gỡ động vật hoang dã! Cuộc sống với thiết kế: Thiết kế chất lượng có sức mạnh để sửa đổi không gian và biến đổi tâm trí của người dùng. Họ cung cấp sự thoải mái khi nhìn thấy, giữ và sử dụng. Chúng được thấm nhuần bởi sự nhẹ nhàng và một yếu tố bất ngờ, làm phong phú thêm không gian. Các sản phẩm ban đầu của chúng tôi được thiết kế theo khái niệm “Sống cùng thiết kế”.