Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Đầu Mối Giao Thông

Viforion

Đầu Mối Giao Thông Dự án là một HUB Giao thông kết nối các khu dân cư đô thị xung quanh với trung tâm của cuộc sống năng động một cách dễ dàng và hiệu quả được tạo ra bằng cách hợp nhất các hệ thống giao thông khác nhau như ga đường sắt, ga tàu điện ngầm, boong tàu và bến xe buýt cùng với các dịch vụ khác để chuyển đổi nơi để làm chất xúc tác cho sự phát triển trong tương lai.

Máy Dò Lỗ Hổng Siêu Âm Cầm Tay

Prisma

Máy Dò Lỗ Hổng Siêu Âm Cầm Tay Prisma được thiết kế để thử nghiệm vật liệu không xâm lấn trong môi trường khắc nghiệt nhất. Đây là máy dò đầu tiên kết hợp hình ảnh thời gian thực tiên tiến và quét 3D, giúp việc giải thích lỗ hổng dễ dàng hơn nhiều, giảm thời gian của kỹ thuật viên tại chỗ. Với vỏ bọc gần như không thể phá hủy và nhiều chế độ kiểm tra độc đáo, Prisma có thể bao gồm tất cả các ứng dụng thử nghiệm, từ đường ống dẫn dầu đến các thành phần hàng không vũ trụ. Đây là máy dò đầu tiên có chức năng ghi dữ liệu tích hợp và tạo báo cáo PDF tự động. Kết nối không dây và Ethernet cho phép dễ dàng nâng cấp hoặc chẩn đoán thiết bị.

Đèn

Muse

Đèn Lấy cảm hứng từ 'Phật giáo Won' trong câu nói rằng không có phẩm chất tuyệt đối nào trong vũ trụ của chúng ta, chúng tôi đã đưa ra một phẩm chất nghịch lý cho 'ánh sáng' bằng cách cho nó 'sự hiện diện vật chất'. Tinh thần thiền mà nó khuyến khích là nguồn cảm hứng mạnh mẽ mà chúng tôi sử dụng để tạo ra sản phẩm này; thể hiện những phẩm chất của 'thời gian', 'vật chất' và 'ánh sáng' vào một sản phẩm.

Gốm

inci

Gốm Một tấm gương của sự thanh lịch; Inci phản ánh vẻ đẹp của một viên ngọc trai với các tùy chọn màu đen và trắng và là lựa chọn phù hợp cho những ai mong muốn phản ánh sự quý phái và sang trọng cho không gian. Dòng Inci được sản xuất với kích thước 30 x 80 cm và mang màu trắng và đen sang trọng cho các khu vực sinh hoạt. Được sản xuất bằng công nghệ in kỹ thuật số, thiết kế ba chiều.

Máy Lập Trình Tachograph

Optimo

Máy Lập Trình Tachograph Optimo là sản phẩm màn hình cảm ứng đột phá để lập trình và hiệu chỉnh tất cả các máy đo tốc độ kỹ thuật số được trang bị cho xe thương mại. Tập trung vào tốc độ và tính dễ sử dụng, Optimo kết hợp giao tiếp không dây, dữ liệu ứng dụng sản phẩm và một loạt các kết nối cảm biến khác nhau thành một thiết bị di động để sử dụng trong cabin xe và xưởng. Được thiết kế cho công thái học tối ưu và định vị linh hoạt, giao diện điều khiển tác vụ và phần cứng sáng tạo của nó cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng và đưa chương trình máy đo tốc độ vào tương lai.

Dầu Ô Liu Hữu Cơ

Epsilon

Dầu Ô Liu Hữu Cơ Dầu ô liu Epsilon là một sản phẩm phiên bản giới hạn từ các lùm ô liu hữu cơ. Toàn bộ quá trình sản xuất được thực hiện bằng tay, sử dụng các phương pháp truyền thống và dầu ô liu được đóng chai không lọc. Chúng tôi đã thiết kế gói này muốn đảm bảo rằng các thành phần nhạy cảm của sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao sẽ được người tiêu dùng nhận từ nhà máy mà không có bất kỳ thay đổi nào. Chúng tôi sử dụng chai rượu Quadrotta được bảo vệ bằng màng bọc, buộc bằng da và đặt trong một hộp gỗ thủ công, dán kín bằng sáp niêm phong. Vì vậy, người tiêu dùng biết rằng sản phẩm đến trực tiếp từ nhà máy mà không có sự can thiệp nào.