Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Đèn

Muse

Đèn Lấy cảm hứng từ 'Phật giáo Won' trong câu nói rằng không có phẩm chất tuyệt đối nào trong vũ trụ của chúng ta, chúng tôi đã đưa ra một phẩm chất nghịch lý cho 'ánh sáng' bằng cách cho nó 'sự hiện diện vật chất'. Tinh thần thiền mà nó khuyến khích là nguồn cảm hứng mạnh mẽ mà chúng tôi sử dụng để tạo ra sản phẩm này; thể hiện những phẩm chất của 'thời gian', 'vật chất' và 'ánh sáng' vào một sản phẩm.

Gốm

inci

Gốm Một tấm gương của sự thanh lịch; Inci phản ánh vẻ đẹp của một viên ngọc trai với các tùy chọn màu đen và trắng và là lựa chọn phù hợp cho những ai mong muốn phản ánh sự quý phái và sang trọng cho không gian. Dòng Inci được sản xuất với kích thước 30 x 80 cm và mang màu trắng và đen sang trọng cho các khu vực sinh hoạt. Được sản xuất bằng công nghệ in kỹ thuật số, thiết kế ba chiều.

Máy Lập Trình Tachograph

Optimo

Máy Lập Trình Tachograph Optimo là sản phẩm màn hình cảm ứng đột phá để lập trình và hiệu chỉnh tất cả các máy đo tốc độ kỹ thuật số được trang bị cho xe thương mại. Tập trung vào tốc độ và tính dễ sử dụng, Optimo kết hợp giao tiếp không dây, dữ liệu ứng dụng sản phẩm và một loạt các kết nối cảm biến khác nhau thành một thiết bị di động để sử dụng trong cabin xe và xưởng. Được thiết kế cho công thái học tối ưu và định vị linh hoạt, giao diện điều khiển tác vụ và phần cứng sáng tạo của nó cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng và đưa chương trình máy đo tốc độ vào tương lai.

Dầu Ô Liu Hữu Cơ

Epsilon

Dầu Ô Liu Hữu Cơ Dầu ô liu Epsilon là một sản phẩm phiên bản giới hạn từ các lùm ô liu hữu cơ. Toàn bộ quá trình sản xuất được thực hiện bằng tay, sử dụng các phương pháp truyền thống và dầu ô liu được đóng chai không lọc. Chúng tôi đã thiết kế gói này muốn đảm bảo rằng các thành phần nhạy cảm của sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao sẽ được người tiêu dùng nhận từ nhà máy mà không có bất kỳ thay đổi nào. Chúng tôi sử dụng chai rượu Quadrotta được bảo vệ bằng màng bọc, buộc bằng da và đặt trong một hộp gỗ thủ công, dán kín bằng sáp niêm phong. Vì vậy, người tiêu dùng biết rằng sản phẩm đến trực tiếp từ nhà máy mà không có sự can thiệp nào.

Hệ Thống Lọc Nước Phòng Thí Nghiệm

Purelab Chorus

Hệ Thống Lọc Nước Phòng Thí Nghiệm Purelab Chorus là hệ thống lọc nước mô-đun đầu tiên được thiết kế để phù hợp với nhu cầu và không gian phòng thí nghiệm cá nhân. Nó cung cấp tất cả các loại nước tinh khiết, cung cấp một giải pháp tùy chỉnh, linh hoạt, có thể mở rộng. Các phần tử mô-đun có thể được phân phối khắp phòng thí nghiệm hoặc kết nối với nhau theo một định dạng tháp duy nhất, giảm thiểu dấu vết của hệ thống. Điều khiển Haptic cung cấp tốc độ dòng chảy có thể kiểm soát cao, trong khi một quầng sáng cho biết trạng thái của Chorus. Công nghệ mới làm cho Chorus trở thành hệ thống tiên tiến nhất hiện có, giảm tác động môi trường và chi phí vận hành.