Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Tủ Ăn Tối

Baan

Tủ Ăn Tối "baan" là một loại tủ được thiết kế đặc biệt cho mục đích sử dụng bữa tối. Sự xuất hiện và sức mạnh độc đáo của nó là tường thuật có liên quan đến chức năng. Có một số tính năng phân biệt của hệ thống tủ. Các chức năng và tính năng khác nhau của tủ được phân tách theo từng tầng như khay đựng dao kéo và Hộp khăn giấy được thể hiện bằng lò sưởi và ống khói. Hơn nữa, ly rượu được thể hiện bằng đèn chùm và giá bát đĩa được tượng trưng bằng cầu thang. Có bốn thành phần chính của ngôi nhà, theo đó các ý tưởng tường thuật.

Kính Đeo Mắt

Mykita Mylon, Basky

Kính Đeo Mắt Bộ sưu tập MYKITA MYLON được làm từ chất liệu polyamide nhẹ có khả năng điều chỉnh riêng biệt. Vật liệu đặc biệt này được tạo ra từng lớp nhờ kỹ thuật Chọn lọc Laser chọn lọc (SLS). Bằng cách diễn giải lại hình dạng cảnh tượng panto tròn và hình bầu dục truyền thống vốn là mốt trong những năm 1930, mẫu BASKY đã thêm một diện mạo mới cho bộ sưu tập cảnh tượng này vốn được thiết kế để sử dụng trong thể thao.

Cuốn Sách

Brazilian Cliches

Cuốn Sách "Braxin Clichés" được sáng tác bằng cách sử dụng hình ảnh từ một danh mục cũ gồm các khuôn sáo viết chữ Braxin. Nhưng lý do cho tiêu đề của nó không chỉ là do những lời sáo rỗng được sử dụng cho các thành phần minh họa của nó. Ở mỗi trang, chúng ta bắt gặp những kiểu sáo rỗng khác của Brazil: những kiểu lịch sử, như sự xuất hiện của người Bồ Đào Nha, việc dạy giáo lý cho người da đỏ bản địa, chu kỳ kinh tế cà phê và vàng ... nó thậm chí còn bao gồm những lời sáo rỗng của Brazil đương thời, đầy tắc đường, các khoản nợ, nhà chung cư khép kín và sự tha hóa - Được miêu tả trong một tường thuật trực quan đương đại không thể thay đổi.

Đầu Mối Giao Thông

Viforion

Đầu Mối Giao Thông Dự án là một HUB Giao thông kết nối các khu dân cư đô thị xung quanh với trung tâm của cuộc sống năng động một cách dễ dàng và hiệu quả được tạo ra bằng cách hợp nhất các hệ thống giao thông khác nhau như ga đường sắt, ga tàu điện ngầm, boong tàu và bến xe buýt cùng với các dịch vụ khác để chuyển đổi nơi để làm chất xúc tác cho sự phát triển trong tương lai.

Máy Dò Lỗ Hổng Siêu Âm Cầm Tay

Prisma

Máy Dò Lỗ Hổng Siêu Âm Cầm Tay Prisma được thiết kế để thử nghiệm vật liệu không xâm lấn trong môi trường khắc nghiệt nhất. Đây là máy dò đầu tiên kết hợp hình ảnh thời gian thực tiên tiến và quét 3D, giúp việc giải thích lỗ hổng dễ dàng hơn nhiều, giảm thời gian của kỹ thuật viên tại chỗ. Với vỏ bọc gần như không thể phá hủy và nhiều chế độ kiểm tra độc đáo, Prisma có thể bao gồm tất cả các ứng dụng thử nghiệm, từ đường ống dẫn dầu đến các thành phần hàng không vũ trụ. Đây là máy dò đầu tiên có chức năng ghi dữ liệu tích hợp và tạo báo cáo PDF tự động. Kết nối không dây và Ethernet cho phép dễ dàng nâng cấp hoặc chẩn đoán thiết bị.

Đèn

Muse

Đèn Lấy cảm hứng từ 'Phật giáo Won' trong câu nói rằng không có phẩm chất tuyệt đối nào trong vũ trụ của chúng ta, chúng tôi đã đưa ra một phẩm chất nghịch lý cho 'ánh sáng' bằng cách cho nó 'sự hiện diện vật chất'. Tinh thần thiền mà nó khuyến khích là nguồn cảm hứng mạnh mẽ mà chúng tôi sử dụng để tạo ra sản phẩm này; thể hiện những phẩm chất của 'thời gian', 'vật chất' và 'ánh sáng' vào một sản phẩm.