Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Bàn, Giàn, Bìm Bịp

Trifold

Bàn, Giàn, Bìm Bịp Hình dạng của Trifold được thông báo bởi sự kết hợp của các bề mặt hình tam giác và một chuỗi gấp độc đáo. Nó có một thiết kế tối giản nhưng phức tạp và điêu khắc, từ mọi góc nhìn, nó cho thấy một bố cục độc đáo. Thiết kế có thể được thay đổi tỷ lệ để phù hợp với nhiều mục đích khác nhau mà không ảnh hưởng đến tính toàn vẹn cấu trúc của nó. Trifold là nơi trưng bày các phương pháp chế tạo kỹ thuật số và sử dụng các công nghệ sản xuất mới như robot. Quy trình sản xuất đã được phát triển với sự hợp tác của một công ty chế tạo robot chuyên gấp kim loại bằng robot 6 trục.

Trang Sức-Hoa Tai

Eclipse Hoop Earrings

Trang Sức-Hoa Tai Có một hiện tượng liên tục bắt giữ hành vi của chúng ta, ngăn chúng ta chết theo dấu vết của chúng ta. Hiện tượng chiêm tinh của nhật thực đã thu hút con người từ thời kỳ đầu tiên của loài người. Từ sự tối sầm đột ngột của bầu trời và sự che khuất của Mặt trời đã tạo ra một bóng tối dài của sự sợ hãi, nghi ngờ và kinh ngạc đối với trí tưởng tượng Bản chất tuyệt đẹp của nhật thực để lại ấn tượng lâu dài cho tất cả chúng ta. Hoa tai vòng nguyệt thực bằng vàng trắng 18K được lấy cảm hứng từ nhật thực năm 2012. Thiết kế cố gắng nắm bắt thiên nhiên bí ẩn và vẻ đẹp của mặt trời và mặt trăng.

Đồ Nội Thất Hữu Cơ Và Điêu Khắc

pattern of tree

Đồ Nội Thất Hữu Cơ Và Điêu Khắc Một đề xuất về phân vùng sử dụng các bộ phận của cây tùng không hiệu quả; nghĩa là phần mảnh ở nửa trên của thân cây và phần có hình dạng bất thường của rễ. Tôi chú ý đến các vòng hàng năm hữu cơ. Các mô hình hữu cơ chồng chéo của phân vùng tạo ra một nhịp điệu thoải mái trong một không gian vô cơ. Với các sản phẩm được sinh ra từ chu trình vật liệu này, hướng không gian hữu cơ trở thành khả năng cho người tiêu dùng. Hơn nữa, tính độc đáo của mỗi sản phẩm mang lại cho chúng giá trị cao hơn nhiều.

Đồ Chơi

Movable wooden animals

Đồ Chơi Các đồ chơi động vật đa dạng đang di chuyển với những cách khác nhau, đơn giản nhưng thú vị. Các hình dạng động vật trừu tượng giúp trẻ dễ tưởng tượng. Có 5 con vật trong nhóm: Lợn, Vịt, Hươu cao cổ, Ốc và Khủng long. Đầu vịt di chuyển từ phải sang trái khi bạn nhặt nó từ bàn làm việc, nó dường như nói "KHÔNG" với bạn; Đầu của hươu cao cổ có thể di chuyển từ lên xuống; Mũi lợn, đầu của Ốc sên và Khủng long di chuyển từ trong ra ngoài khi bạn quay đuôi của chúng. Tất cả các chuyển động khiến mọi người mỉm cười và thúc đẩy trẻ chơi theo nhiều cách khác nhau, như kéo, đẩy, xoay người, v.v.

Cafe Đại Học

Ground Cafe

Cafe Đại Học Quán cà phê 'Ground' mới không chỉ phục vụ để tạo sự gắn kết xã hội giữa giảng viên và sinh viên của trường kỹ thuật, mà còn khuyến khích sự tương tác giữa và giữa các thành viên của các khoa khác trong trường. Trong thiết kế của mình, chúng tôi đã thu hút khối lượng bê tông đổ không trang trí của một phòng hội thảo trước đây bằng cách xếp một bảng màu gồm ván gỗ óc chó, nhôm đục lỗ và đá xanh khe hở trên tường, sàn và trần của không gian.

Roly Poly, Đồ Chơi Gỗ Có Thể Di Chuyển

Tumbler" Contentment "

Roly Poly, Đồ Chơi Gỗ Có Thể Di Chuyển Làm thế nào để có cầu vồng? Làm thế nào để ôm một cơn gió mùa hè? Tôi luôn bị xúc động bởi một số điều tinh tế và cảm thấy rất hài lòng và hạnh phúc. Cách bảo quản và cách sở hữu? Đủ là tốt như một bữa tiệc. Tôi muốn tạo hình các loại vật liệu khác nhau một cách đơn giản và vui nhộn. Hãy để trẻ em chơi với chúng để nhận ra thế giới vật chất, kích thích trí tưởng tượng của chúng và giúp chúng hiểu môi trường xung quanh.