Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Phương Tiện Robot

Servvan

Phương Tiện Robot Đây là một dự án xe dịch vụ cho nền kinh tế dựa trên tài nguyên, tạo thành một mạng lưới với các phương tiện khác. Một hệ thống duy nhất cho phép liên lạc với nhau, giúp tăng hiệu quả vận chuyển hành khách, cũng như tăng hiệu quả do chuyển động trong xe lửa đường bộ (giảm hệ số FX, khoảng cách giữa các phương tiện). Chiếc xe có điều khiển không người lái. Xe là đối xứng: giá rẻ để sản xuất. Nó có bốn bánh xe quay, và khả năng đảo ngược chuyển động: cơ động với kích thước lớn. Lên máy bay vis-a-vis cải thiện giao tiếp của hành khách.

Máng Ăn

Food Feeder Plus

Máng Ăn Food Feed Plus không chỉ giúp trẻ ăn một mình mà còn có nghĩa là độc lập hơn cho cha mẹ. Bé có thể tự cầm và ngậm, nhai sau khi bạn đã nghiền thức ăn do bố mẹ làm. Food Feeder Plus có túi silicon dẻo, lớn hơn để đáp ứng sự thèm ăn ngày càng tăng của trẻ sơ sinh. Đây là một thức ăn cần thiết và cho phép những đứa trẻ nhỏ khám phá và thưởng thức thức ăn rắn tươi một cách an toàn. Thực phẩm không cần xay nhuyễn. Đơn giản chỉ cần đặt thức ăn vào túi silicon, đóng khóa snap và bé có thể tự thưởng thức bằng thức ăn tươi.

Địa Hình Nhân Tạo

Artificial Topography

Địa Hình Nhân Tạo Big Furniture Like a Cave Đây là dự án từng đoạt giải thưởng đã giành được Giải thưởng lớn về Nghệ thuật trong Cuộc thi Quốc tế về Container. Ý tưởng của tôi là làm rỗng thể tích bên trong một thùng chứa để xây dựng không gian vô định hình giống như một hang động. Nó được làm bằng vật liệu nhựa duy nhất. Khoảng 1000 tấm vật liệu nhựa mềm có độ dày 10 mm đã được cắt xuống dưới dạng đường viền và được ép như tầng. Đây không chỉ là nghệ thuật mà còn là đồ nội thất lớn. Bởi vì tất cả các phần đều mềm như ghế sofa, và người bước vào không gian này có thể thư giãn bằng cách tìm nơi phù hợp với hình dạng cơ thể của chính nó.

Không Gian Nội Thất

Chua chu kang house

Không Gian Nội Thất Điểm châm cứu trong ngôi nhà này là kết nối khu vực kín thành một hình ảnh hoàn toàn mới về sự yên tĩnh. Bằng cách làm những điều này, sự quyến rũ lịch sử và thô sơ nhất định đang được khôi phục để che chở sự trống rỗng của ngôi nhà. Chỗ ở mới kết thúc với một bất ngờ về nội thất bên trong nội thất; Nhà bếp khô và ướt trong nhà bếp và ăn uống trong nhà bếp. Không gian sống cũng bị gián đoạn bởi một cuộc tấn công nghệ thuật ấn tượng đã sớm trở thành nhà ở cá nhân dây điện. Để bổ sung điểm nhấn tổng thể, cần có những lát ánh sáng ấm áp để nhuộm khắp các bức tường màu.

Lịch

Calendar 2014 “Town”

Lịch Town là một bộ thủ công bằng giấy với các bộ phận có thể tự do lắp ráp thành lịch. Kết hợp các tòa nhà theo các hình thức khác nhau và tận hưởng việc tạo ra thị trấn nhỏ của riêng bạn. Các thiết kế chất lượng có sức mạnh thay đổi không gian và chuyển đổi tâm trí của người sử dụng. Họ cung cấp sự thoải mái khi nhìn thấy, giữ và sử dụng. Chúng được thấm nhuần bởi sự nhẹ nhàng và một yếu tố bất ngờ, làm phong phú thêm không gian. Sản phẩm ban đầu của chúng tôi được thiết kế bằng cách sử dụng khái niệm Life with Design.

Qipao Đương Đại

The Remains

Qipao Đương Đại Lấy cảm hứng từ các Di tích Trung Quốc, "Gốm sứ" là đại diện tiêu biểu nhất, phổ biến nhất cho dù từ hoàng gia và người dân. Trong nghiên cứu của tôi, ngay cả ngày nay, các tiêu chuẩn thẩm mỹ cốt lõi của Trung Quốc về thời trang và Phong thủy (thiết kế nội thất và môi trường) là không thay đổi. Họ thích nhìn xuyên qua, phân lớp và ước muốn. Tôi muốn thiết kế một Qipao để mang ý nghĩa và tính năng của gốm sứ từ triều đại cũ đến thời trang đương đại. Và kích động những người bị lãng quên văn hóa và dân tộc của họ bất cứ khi nào chúng ta ở thế hệ thứ i.