Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Ghế

Haleiwa

Ghế Haleiwa đan mây bền vững thành những đường cong sâu rộng và tạo nên một hình bóng riêng biệt. Các vật liệu tự nhiên thể hiện sự tôn kính đối với truyền thống thủ công ở Philippines, được làm lại cho đến thời điểm hiện tại. Được ghép nối, hoặc được sử dụng như một bộ phận tuyên bố, tính linh hoạt của thiết kế khiến chiếc ghế này thích ứng với các phong cách khác nhau. Tạo ra sự cân bằng giữa hình thức và chức năng, sự duyên dáng và sức mạnh, kiến trúc và thiết kế, Haleiwa vừa thoải mái lại vừa đẹp mắt.

Tái Xây Dựng Thương Hiệu Công Ty

Astra Make-up

Tái Xây Dựng Thương Hiệu Công Ty Sức mạnh của thương hiệu không chỉ nằm ở khả năng và tầm nhìn mà còn ở khả năng truyền thông. Một danh mục dễ sử dụng chứa đầy ảnh chụp sản phẩm mạnh mẽ; một trang web định hướng và hấp dẫn người tiêu dùng cung cấp các dịch vụ trực tuyến và tổng quan về các sản phẩm của thương hiệu. Chúng tôi cũng phát triển ngôn ngữ hình ảnh trong việc thể hiện cảm xúc thương hiệu với phong cách chụp ảnh thời trang và dòng thông tin liên lạc mới mẻ trên phương tiện truyền thông xã hội, thiết lập cuộc đối thoại giữa công ty và người tiêu dùng.

Thiết Kế Kiểu Chữ

Monk Font

Thiết Kế Kiểu Chữ Monk tìm kiếm sự cân bằng giữa tính cởi mở và dễ đọc của serif sans nhân văn và đặc tính chính quy hơn của sans serif vuông. Mặc dù ban đầu được thiết kế như một kiểu chữ Latinh, nó đã sớm được quyết định rằng nó cần một cuộc đối thoại rộng hơn để bao gồm một phiên bản tiếng Ả Rập. Cả tiếng Latinh và tiếng Ả Rập đều thiết kế cho chúng ta cơ sở lý luận giống nhau và ý tưởng về hình học chung. Điểm mạnh của quá trình thiết kế song song cho phép hai ngôn ngữ có được sự hài hòa cân bằng và duyên dáng. Cả tiếng Ả Rập và tiếng Latinh đều hoạt động liền mạch với nhau nhờ có chung bộ đếm, độ dày của thân và dạng cong.

Đèn Công

Pluto

Đèn Công Sao Diêm Vương giữ sự tập trung vững chắc vào phong cách. Hình trụ khí động học, nhỏ gọn của nó được quay quanh bởi một tay cầm thanh lịch đặt trên đế chân máy góc cạnh, giúp định vị dễ dàng hơn với ánh sáng mềm mại nhưng tập trung và chính xác. Hình dạng của nó được lấy cảm hứng từ kính thiên văn, nhưng thay vào đó, nó tìm cách tập trung vào trái đất thay vì các ngôi sao. Được thực hiện bằng cách in 3d sử dụng nhựa làm từ ngô, đây là sản phẩm độc đáo, không chỉ để sử dụng máy in 3d theo phong cách công nghiệp mà còn thân thiện với môi trường.

Bao Bì

Winetime Seafood

Bao Bì Thiết kế bao bì cho dòng sản phẩm Winetime Seafood phải thể hiện được độ tươi và độ tin cậy của sản phẩm, tạo sự khác biệt thuận lợi với các đối thủ cạnh tranh, hài hòa và dễ hiểu. Màu sắc được sử dụng (xanh lam, trắng và cam) tạo ra sự tương phản, nhấn mạnh các yếu tố quan trọng và phản ánh định vị thương hiệu. Khái niệm duy nhất duy nhất được phát triển giúp phân biệt loạt sản phẩm này với các nhà sản xuất khác. Chiến lược thông tin trực quan giúp xác định sự đa dạng của sản phẩm trong loạt sản phẩm và việc sử dụng hình ảnh minh họa thay vì ảnh đã làm cho bao bì trở nên thú vị hơn.

Đèn

Mobius

Đèn Vòng Mobius tạo cảm hứng cho việc thiết kế đèn Mobius. Một dải đèn có thể có hai bề mặt bóng (tức là bề mặt hai mặt), mặt đối và mặt sau, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng toàn diện. Hình dạng đặc biệt và đơn giản của nó ẩn chứa vẻ đẹp toán học bí ẩn. Vì vậy, vẻ đẹp nhịp nhàng hơn sẽ được mang đến cho cuộc sống gia đình.