Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Loa Di Động

Seda

Loa Di Động Seda là một thiết bị chức năng cơ sở công nghệ thông minh. Hộp đựng bút ở trung tâm là một dụng cụ tổ chức không gian. Ngoài ra, các tính năng kỹ thuật số như cổng USB và Kết nối Bluetooth biến nó thành một máy nghe nhạc di động và loa với khả năng thích ứng sử dụng trong khu vực gia đình. Một thanh ánh sáng được gắn trong phần thân bên ngoài hoạt động như một chiếc đèn bàn. Ngoài ra, vẻ ngoài sang trọng hấp dẫn làm cho nó trở nên hấp dẫn, đồ gia dụng có thể được sử dụng trong thiết kế nội thất. Ngoài ra, sử dụng không gian một cách tốt hơn là một trong những tính năng cần thiết của Seda.

Văn Phòng

Phuket VIP Mercury

Văn Phòng Dựa trên chủ đề cởi mở và khám phá chuyên sâu về thương hiệu, đã khám phá thiết kế và tạo ra sự tích hợp trực quan về khả năng mở rộng hình ảnh và câu chuyện thương hiệu với hành tinh làm yếu tố sáng tạo chính. Kế hoạch đã giải quyết ba vấn đề sau với tư duy hình ảnh mới: Sự cân bằng giữa không gian mở và chức năng; Phân chia và tổ hợp các khu chức năng của không gian; Tính thường xuyên và sự thay đổi của kiểu không gian cơ bản.

Trang Web

Travel

Trang Web Thiết kế sử dụng phong cách tối giản để không làm quá tải trải nghiệm người dùng với những thông tin không cần thiết. Cũng rất khó sử dụng phong cách tối giản trong ngành du lịch vì song song với thiết kế đơn giản và rõ ràng, người dùng phải có đầy đủ thông tin về chuyến du lịch của mình và điều này không dễ kết hợp.

Tách Cà Phê Và Đĩa

WithDelight

Tách Cà Phê Và Đĩa Phục vụ các món ngọt vừa miệng bên ly cà phê là một phần của nhiều nền văn hóa khác nhau vì phong tục phục vụ một tách cà phê theo sở thích của người Thổ Nhĩ Kỳ ở Thổ Nhĩ Kỳ, biscotti ở Ý, churros ở Tây Ban Nha và ngày ở Ả Rập. Tuy nhiên, trên những chiếc đĩa thông thường, những món ăn này trượt về phía tách cà phê nóng và dính hoặc bị ướt do cà phê đổ ra. Để tránh điều này, tách cà phê này có một đĩa đựng cà phê với các khe cắm chuyên dụng để giữ nguyên liệu cà phê. Vì cà phê là một trong những đồ uống nóng tinh túy nên việc nâng cao chất lượng trải nghiệm uống cà phê có tầm quan trọng trong cuộc sống hàng ngày.

Triển Lãm

LuYu

Triển Lãm Nghệ thuật ảnh hưởng đến cuộc sống và cuộc sống mang lại sự phản ánh và lý giải sâu sắc về nghệ thuật. Khoảng cách giữa nghệ thuật và cuộc sống có thể nằm trên con đường đi làm hàng ngày. Nếu bạn ăn uống cẩn thận từng bữa ăn, bạn có thể biến cuộc đời mình thành nghệ thuật. Sáng tạo của nhà thiết kế cũng là nghệ thuật, được sản xuất bằng chính suy nghĩ của mình. Kỹ thuật là công cụ, và biểu thức là kết quả. Chỉ có suy nghĩ mới có những tác phẩm thực sự hay.

Sảnh Và Sảnh Tòa Nhà Dân Dụng

Light Music

Sảnh Và Sảnh Tòa Nhà Dân Dụng Đối với Nhạc nhẹ, thiết kế sảnh và sảnh dân cư, Armand Graham và Aaron Yassin ở A + A Studio có trụ sở tại Thành phố New York muốn kết nối không gian với khu phố năng động Adams Morgan ở Washington DC, nơi có cuộc sống về đêm và sân khấu âm nhạc, từ nhạc jazz Go-go đến punk rock và điện tử luôn là trung tâm. Đây là nguồn cảm hứng sáng tạo của họ; kết quả là một không gian độc đáo kết hợp các phương pháp chế tạo kỹ thuật số tiên tiến với các kỹ thuật thủ công truyền thống để tạo ra một thế giới nhập vai với nhịp điệu và nhịp điệu riêng thể hiện sự tôn kính đối với âm nhạc gốc sôi động của DC.

Thiết kế trong ngày

Thiết kế tuyệt vời. Thiết kế tốt. Thiết kế tốt nhất.

Thiết kế tốt tạo ra giá trị cho xã hội. Mỗi ngày, chúng tôi có một dự án thiết kế đặc biệt thể hiện sự xuất sắc trong thiết kế. Hôm nay, chúng tôi rất vui được giới thiệu một thiết kế từng đoạt giải thưởng tạo ra sự khác biệt tích cực. Chúng tôi sẽ giới thiệu những thiết kế tuyệt vời và đầy cảm hứng hơn hàng ngày. Hãy nhớ ghé thăm chúng tôi hàng ngày để thưởng thức các sản phẩm và dự án thiết kế tốt mới từ các nhà thiết kế vĩ đại nhất trên toàn thế giới.