Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Rượu

GuJingGong

Rượu Những câu chuyện văn hóa lưu truyền của người dân được thể hiện trên bao bì, họa tiết rồng uống nước được vẽ tỉ mỉ. Con rồng được coi trọng ở Trung Quốc và tượng trưng cho điềm lành. Trong hình minh họa, Rồng đi ra ngoài để uống rượu. Bởi vì nó bị hấp dẫn bởi rượu, nó bay lượn xung quanh chai rượu, thêm vào các yếu tố truyền thống như Xiangyun, cung điện, núi và sông, điều này khẳng định truyền thuyết về rượu cống Gujing. Sau khi mở hộp sẽ có một lớp giấy thiệp có hình ảnh minh họa để hộp có tác dụng hiển thị tổng thể sau khi mở.

Nhà Hàng

Thankusir Neverland

Nhà Hàng Diện tích toàn dự án khá lớn, chi phí chuyển đổi điện nước, điều hòa trung tâm cũng như các thiết bị phụ bếp khác nên kinh phí trang trí không gian nội thất khá hạn chế nên các nhà thiết kế rất “ vẻ đẹp tự nhiên của chính tòa nhà & quot ;, mang đến một bất ngờ lớn. Mái nhà đã được sửa đổi bằng cách lắp đặt các đèn trời có kích thước khác nhau trên đỉnh. Vào ban ngày, ánh nắng mặt trời chiếu qua hệ thống đèn trời tạo nên sự tự nhiên và hiệu ứng ánh sáng hài hòa.

Nhẫn

Ohgi

Nhẫn Mimaya Dale, nhà thiết kế của chiếc nhẫn Ohgi đã đưa ra một thông điệp mang tính biểu tượng với chiếc nhẫn này. Cảm hứng của cô về chiếc nhẫn đến từ những ý nghĩa tích cực mà quạt gấp Nhật Bản có và chúng được yêu thích như thế nào trong văn hóa Nhật Bản. Cô ấy sử dụng vàng 18K và một viên sapphire để làm vật liệu và chúng mang lại vẻ sang trọng. Hơn nữa, quạt gấp nằm trên một chiếc nhẫn theo một góc nghiêng mang lại vẻ đẹp độc đáo. Thiết kế của cô là sự thống nhất giữa Đông và Tây.

Khui Thư

Memento

Khui Thư Tất cả đều bắt đầu bằng lời cảm ơn. Bộ mở thư phản ánh nghề nghiệp: Memento không chỉ là một bộ công cụ mà còn là một loạt các đồ vật thể hiện lòng biết ơn và tình cảm của người dùng. Thông qua ngữ nghĩa của sản phẩm và hình ảnh đơn giản về các ngành nghề khác nhau, các thiết kế và cách thức độc đáo của mỗi tác phẩm Memento được sử dụng mang đến cho người dùng những trải nghiệm chân thành khác nhau.

Nhà Hàng Và Quán Bar Nhật Bản

Dongshang

Nhà Hàng Và Quán Bar Nhật Bản Dongshang là một nhà hàng và quán bar Nhật Bản nằm ở Bắc Kinh, được làm bằng tre với nhiều hình thức và kích thước khác nhau. Tầm nhìn của dự án là tạo ra một môi trường ăn uống độc đáo bằng cách đan xen thẩm mỹ Nhật Bản với các yếu tố văn hóa Trung Quốc. Vật liệu truyền thống có mối liên hệ chặt chẽ với nghệ thuật và thủ công của hai nước bao phủ các bức tường và trần nhà để tạo ra một bầu không khí thân mật. Vật liệu tự nhiên và bền vững tượng trưng cho triết lý chống đô thị trong câu chuyện cổ điển của Trung Quốc, Bảy nhà hiền triết trong rừng tre, và nội thất gợi lên cảm giác như đang dùng bữa trong rừng tre.

Ghế Bành

Osker

Ghế Bành Osker ngay lập tức mời bạn ngồi lại và thư giãn. Chiếc ghế bành này có thiết kế rất rõ nét và cong mang đến những đặc điểm nổi bật như đồ gỗ được chế tác hoàn hảo, tay vịn và đệm bằng da. Nhiều chi tiết và sử dụng vật liệu chất lượng cao: da và gỗ nguyên khối đảm bảo một thiết kế đương đại và vượt thời gian.

Phỏng vấn thiết kế trong ngày

Phỏng vấn các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

Đọc các cuộc phỏng vấn và trò chuyện mới nhất về thiết kế, sáng tạo và đổi mới giữa nhà báo thiết kế và các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Xem các dự án thiết kế mới nhất và các thiết kế từng đoạt giải thưởng của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư và nhà đổi mới nổi tiếng. Khám phá những hiểu biết mới về sự sáng tạo, đổi mới, nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc. Tìm hiểu về quy trình thiết kế của những nhà thiết kế vĩ đại.