Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Bàn Cà Phê

Sankao

Bàn Cà Phê Bàn cà phê Sankao, "ba mặt" trong tiếng Nhật, là một món đồ nội thất trang nhã có nghĩa là trở thành một nhân vật quan trọng của bất kỳ không gian phòng khách hiện đại nào. Sankao dựa trên một khái niệm tiến hóa, chúng sinh trưởng và phát triển như một sinh vật sống. Sự lựa chọn vật liệu chỉ có thể là gỗ nguyên khối từ rừng trồng bền vững. Bàn cà phê Sankao đồng thời kết hợp công nghệ sản xuất cao nhất với tay nghề thủ công truyền thống, làm cho mỗi sản phẩm trở nên độc đáo. Sankao có sẵn trong các loại gỗ rắn khác nhau như Iroko, sồi hoặc tần bì.

Tai Nghe Nhét Tai Tws

PaMu Nano

Tai Nghe Nhét Tai Tws PaMu Nano phát triển loại tai nghe "vô hình trong tai" phù hợp với người dùng trẻ tuổi và phù hợp với nhiều tình huống hơn. Thiết kế dựa trên tối ưu hóa dữ liệu tai của hơn 5.000 người dùng và cuối cùng đảm bảo rằng hầu hết các tai sẽ thoải mái khi đeo, ngay cả khi bạn nằm nghiêng. Bề mặt của hộp sạc sử dụng vải đàn hồi đặc biệt để ẩn đèn báo thông qua công nghệ đóng gói tích hợp. Hút từ tính giúp vận hành dễ dàng. BT5.0 đơn giản hóa hoạt động trong khi vẫn duy trì kết nối nhanh và ổn định, đồng thời codec aptX đảm bảo chất lượng âm thanh cao hơn. Chống nước IPX6.

Tai Nghe Nhét Tai Tws

PaMu Quiet ANC

Tai Nghe Nhét Tai Tws PaMu Quiet ANC là một bộ tai nghe không dây thực sự chống ồn chủ động có thể giải quyết hiệu quả các vấn đề về tiếng ồn hiện có. Được hỗ trợ bởi bluetooth kép hàng đầu của Qualcomm và chipset khử tiếng ồn chủ động độc lập kỹ thuật số, tổng mức suy giảm của PaMu Quiet ANC có thể đạt tới 40dB, có thể giảm thiểu tác hại do tiếng ồn gây ra một cách hiệu quả. Người dùng có thể chuyển đổi giữa chức năng truyền qua và loại bỏ tiếng ồn chủ động theo các tình huống khác nhau cho dù trong cuộc sống hàng ngày hay các dịp công việc.

Đơn Vị Chiếu Sáng

Khepri

Đơn Vị Chiếu Sáng Khepri là một chiếc đèn sàn và cũng là một mặt dây chuyền được thiết kế dựa trên người Ai Cập cổ đại Khepri, vị thần bọ hung của mặt trời ban mai mọc và tái sinh. Chỉ cần chạm vào Khepri và đèn sẽ sáng. Từ bóng tối đến ánh sáng, như người Ai Cập cổ đại luôn tin tưởng. Được phát triển từ sự phát triển của hình dạng bọ hung Ai Cập, Khepri được trang bị đèn LED có thể điều chỉnh độ sáng được điều chỉnh bằng công tắc cảm ứng cung cấp ba cài đặt độ sáng có thể điều chỉnh bằng một lần chạm.

Bản Sắc, Thương Hiệu

Merlon Pub

Bản Sắc, Thương Hiệu Dự án Merlon Pub đại diện cho toàn bộ thiết kế thương hiệu và bản sắc của một cơ sở phục vụ ăn uống mới trong Tvrda ở Osijek, trung tâm thị trấn Baroque cũ, được xây dựng vào thế kỷ 18 như một phần của hệ thống lớn các thị trấn được củng cố chiến lược. Trong kiến trúc phòng thủ, cái tên Merlon có nghĩa là những hàng rào kiên cố, thẳng đứng được thiết kế để bảo vệ những người quan sát và quân đội trên đỉnh pháo đài.

Bao Bì

Oink

Bao Bì Để đảm bảo khả năng hiển thị thị trường của khách hàng, giao diện vui tươi đã được lựa chọn. Cách tiếp cận này tượng trưng cho tất cả các phẩm chất của thương hiệu, nguyên bản, ngon, truyền thống và địa phương. Mục tiêu chính của việc sử dụng bao bì sản phẩm mới là giới thiệu cho khách hàng câu chuyện đằng sau việc chăn nuôi lợn đen và sản xuất các món thịt ngon truyền thống với chất lượng cao nhất. Một tập hợp các hình minh họa được tạo ra bằng kỹ thuật linocut thể hiện sự khéo léo của hàng thủ công. Bản thân các hình minh họa thể hiện tính xác thực và thôi thúc khách hàng nghĩ về các sản phẩm Oink, hương vị và kết cấu của chúng.