Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Ghế Đẩu Gấp

Tatamu

Ghế Đẩu Gấp Đến năm 2050, 2/3 dân số trái đất sẽ sống ở các thành phố. Tham vọng chính đằng sau Tatamu là cung cấp đồ nội thất linh hoạt cho những người có không gian hạn chế, kể cả những người thường xuyên di chuyển. Mục đích là để tạo ra một món đồ nội thất trực quan, kết hợp sự chắc chắn với hình dáng siêu mỏng. Chỉ cần một động tác xoay người để triển khai phân. Trong khi tất cả các bản lề làm bằng vải bền giữ cho trọng lượng nhẹ, các mặt gỗ tạo sự ổn định. Một khi áp lực được tác động vào nó, phân chỉ trở nên mạnh hơn khi các mảnh của nó khóa lại với nhau, nhờ cơ chế và hình học độc đáo của nó.

Ghế

Haleiwa

Ghế Haleiwa đan mây bền vững thành những đường cong sâu rộng và tạo nên một hình bóng riêng biệt. Các vật liệu tự nhiên thể hiện sự tôn kính đối với truyền thống thủ công ở Philippines, được làm lại cho đến thời điểm hiện tại. Được ghép nối, hoặc được sử dụng như một bộ phận tuyên bố, tính linh hoạt của thiết kế khiến chiếc ghế này thích ứng với các phong cách khác nhau. Tạo ra sự cân bằng giữa hình thức và chức năng, sự duyên dáng và sức mạnh, kiến trúc và thiết kế, Haleiwa vừa thoải mái lại vừa đẹp mắt.

Đèn Công

Pluto

Đèn Công Sao Diêm Vương giữ sự tập trung vững chắc vào phong cách. Hình trụ khí động học, nhỏ gọn của nó được quay quanh bởi một tay cầm thanh lịch đặt trên đế chân máy góc cạnh, giúp định vị dễ dàng hơn với ánh sáng mềm mại nhưng tập trung và chính xác. Hình dạng của nó được lấy cảm hứng từ kính thiên văn, nhưng thay vào đó, nó tìm cách tập trung vào trái đất thay vì các ngôi sao. Được thực hiện bằng cách in 3d sử dụng nhựa làm từ ngô, đây là sản phẩm độc đáo, không chỉ để sử dụng máy in 3d theo phong cách công nghiệp mà còn thân thiện với môi trường.

Đèn

Mobius

Đèn Vòng Mobius tạo cảm hứng cho việc thiết kế đèn Mobius. Một dải đèn có thể có hai bề mặt bóng (tức là bề mặt hai mặt), mặt đối và mặt sau, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng toàn diện. Hình dạng đặc biệt và đơn giản của nó ẩn chứa vẻ đẹp toán học bí ẩn. Vì vậy, vẻ đẹp nhịp nhàng hơn sẽ được mang đến cho cuộc sống gia đình.

Bình Nước Silicone Tập Luyện

Happy Aquarius

Bình Nước Silicone Tập Luyện Happy Aquarius là bình nước an toàn và có độ bám tốt cho mọi lứa tuổi. Nó có thiết kế hình dáng cong cười mượt mà và màu sắc hai mặt bắt mắt, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và thời trang. Được làm bằng 100% silicone cấp thực phẩm có thể tái chế, dải nhiệt độ duy trì ở dạng 220 độ. C đến -40 độ. C, không có chất làm dẻo chảy ra ngoài và không chứa BPA. Lớp phủ bề mặt cảm ứng mềm mại mang lại cảm giác mượt mà, cầm và nắm tốt. Độ đàn hồi, độ đàn hồi và đặc điểm cấu trúc rỗng cho phép chai hoạt động như một cái kẹp tay cũng như một quả tạ nhẹ.

Khách Sạn

Marn

Khách Sạn Lấy cảm hứng từ các món ăn nhẹ lễ hội của văn hóa Đài Nam truyền thống (một thành phố cổ ở Đài Loan với đầy đủ các di sản văn hóa), bằng cách biến chúng thành một bộ đồ dùng trong khách sạn, loạt món ăn nhẹ lễ hội này luôn được người dân địa phương gọi là & quot; Marn & quot ;, có nghĩa là sự hoàn thành trong văn hóa Trung Quốc; bánh gạo hình rùa làm xà phòng rửa tay và bánh xà phòng, bánh đậu xanh làm đồ vệ sinh cá nhân, bánh bao ngọt nhân dân tệ làm kem tay và bánh bao hấp & amp; Bún đường nâu Đài Nam làm bộ trà. Di sản văn hóa Đài Nam có thể được phổ biến rộng rãi ra thế giới vì khách sạn là một nền tảng tốt để quảng bá văn hóa địa phương.