Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Không Gian Nghệ Thuật

Surely

Không Gian Nghệ Thuật Đây là một nghệ thuật, bình thường và bán lẻ đều kết hợp với nhau trong một không gian. Kể từ khi kiến trúc là một nhà máy sản xuất móc phụ kiện may mặc do nông thôn điều hành. Toàn bộ tòa nhà giữ lại một kết cấu lốm đốm của bức tường, như một kết cấu lớp của không gian, tạo ra sự tương phản khác biệt với bên ngoài, cũng tạo ra một trải nghiệm không gian. Bỏ quá nhiều trang trí thô cứng, sử dụng một số trang trí nhẹ nhàng để trưng bày tạo cảm giác thư giãn. Sự tương phản giữa giai đoạn sáng tạo và giai đoạn đầu linh hoạt hơn cho sự phát triển bền vững của không gian trong tương lai.

Trung Tâm Bán Hàng

Shuimolanting

Trung Tâm Bán Hàng Phong cách Trung Quốc của trường hợp này sử dụng đá mài màu đỏ cà phê đậm trên thị trường và khoảng trống của ánh sáng tự nhiên của cửa sổ sàn, tạo thành sự tương phản giữa ánh sáng và bóng râm, ảo và thực. Những tấm lưới nhôm và gỗ kỳ ảo, những mảnh lá sen nghệ thuật bằng đồng trong thắng cảnh non nước, và nghệ thuật sắp đặt cấu trúc chữ Hán trong khu vực nghỉ ngơi là điểm của & quot; tòa hoa lan mực & quot; trường hợp. Đặc biệt, việc sử dụng vật liệu mới của bệnh đậu mùa, trong bình thường làm nổi bật sự khác thường, nhưng cũng khéo léo giảm giá thành của bề mặt.

Phòng Tắm Showroom

Agape

Phòng Tắm Showroom Để phân biệt với không gian trưng bày thông thường, chúng tôi xác định không gian này như một nền có thể làm nổi bật vẻ đẹp của hàng hóa. Theo định nghĩa này, chúng tôi muốn tạo ra một giai đoạn thời gian mà hàng hóa có thể tự tỏa sáng một cách tự nhiên. Ngoài ra, chúng tôi tạo một trục thời gian để hiển thị từng sản phẩm được hiển thị trong không gian này được tạo ra từ các thời điểm khác nhau.

Trường Quốc Tế

Gearing

Trường Quốc Tế Hình dạng vòng tròn khái niệm của Trường Quốc tế Debrecen tượng trưng cho sự bảo vệ, đoàn kết và cộng đồng. Các chức năng khác nhau xuất hiện giống như bánh răng được kết nối, gian hàng trên một chuỗi được sắp xếp trên một vòng cung. Sự phân chia không gian tạo ra nhiều khu vực cộng đồng khác nhau giữa các lớp học. Trải nghiệm không gian mới lạ và sự hiện diện thường xuyên của thiên nhiên giúp học sinh tư duy sáng tạo và thể hiện ý tưởng của mình. Các con đường dẫn đến khu vườn giáo dục bên ngoài và khu rừng hoàn thành khái niệm vòng tròn tạo ra một sự chuyển đổi thú vị giữa môi trường xây dựng và tự nhiên.

Tư Dinh

House L019

Tư Dinh Trong toàn bộ ngôi nhà, nó được sử dụng một khái niệm vật liệu và màu sắc đơn giản nhưng tinh tế. Tường trắng, sàn gỗ sồi bằng gỗ và Đá vôi địa phương cho phòng tắm và ống khói. Các chi tiết được chế tác chính xác tạo ra một bầu không khí sang trọng nhạy cảm. Khung cảnh được bố cục chính xác quyết định không gian sống hình chữ L nổi tự do.

Văn Phòng

Studio Atelier11

Văn Phòng Tòa nhà dựa trên một "tam giác" với hình ảnh trực quan mạnh nhất của dạng hình học ban đầu. Nếu bạn từ trên cao nhìn xuống, bạn có thể thấy tổng cộng năm hình tam giác khác nhau. Sự kết hợp của các hình tam giác có kích thước khác nhau có nghĩa là “con người” và “thiên nhiên” đóng vai trò là nơi gặp gỡ.