Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Câu Lạc Bộ Bơi Lội

Loong

Câu Lạc Bộ Bơi Lội Việc kết hợp kinh doanh theo định hướng dịch vụ với các hình thức kinh doanh mới đang là xu hướng. Nhà thiết kế tích hợp thực nghiệm các chức năng phụ của dự án với hoạt động kinh doanh chính, tối ưu hóa lại các chức năng chính của đào tạo thể thao phụ huynh và trẻ em, xây dựng dự án thành một không gian toàn diện cho giáo dục bơi lội và thể thao, tích hợp giải trí và thư giãn.

Câu Lạc Bộ Trẻ Em

Meland

Câu Lạc Bộ Trẻ Em Toàn bộ dự án đã hoàn thành thể hiện xuất sắc chủ đề sân chơi trong nhà dành cho cha mẹ - con cái, thể hiện sự hoàn chỉnh và nhất quán cao trong cách kể chuyện hợp lý và không gian. Thiết kế đường nét tinh tế kết nối các khu vực chức năng khác nhau và nhận ra sự hợp lý của các luồng du khách. Câu chuyện về không gian, đến lượt nó, kết nối các không gian khác nhau thông qua một cốt truyện hoàn chỉnh và dẫn dắt người tiêu dùng trải nghiệm hành trình tương tác tuyệt vời giữa cha mẹ và con cái.

Căn Hộ

Home in Picture

Căn Hộ Dự án là không gian sống được tạo ra cho một gia đình bốn người với hai đứa trẻ. Bầu không khí mơ ước được tạo ra bởi thiết kế nhà không chỉ đến từ thế giới cổ tích được tạo ra cho trẻ em, mà còn từ cảm giác tương lai và cú sốc tinh thần do thử thách đối với nội thất gia đình truyền thống. Không bị ràng buộc bởi các phương pháp và khuôn mẫu cứng nhắc, nhà thiết kế đã phá vỡ logic truyền thống và trình bày một cách giải thích mới về lối sống.

Thiết Kế Nội Thất Nhà Ở

Inside Out

Thiết Kế Nội Thất Nhà Ở Dự án thiết kế nội thất độc lập đầu tiên của nhà thiết kế kiến trúc, lựa chọn sự kết hợp giữa đồ nội thất đặc trưng của Nhật Bản và Bắc Âu để tạo ra một bầu không khí thoải mái và dễ chịu. Gỗ và vải được sử dụng chủ yếu trong toàn bộ căn hộ với các phụ kiện ánh sáng tối thiểu. Khái niệm & quot; Inside Out & quot; hộp gỗ lộ ra với lối vào và hành lang bằng gỗ được kết nối trong khi mở ra phòng khách như & quot; Bên trong & quot; trưng bày sách và trưng bày nghệ thuật, với các phòng & quot; Bên ngoài & quot; túi các không gian phục vụ các chức năng sinh hoạt.

Trụ Sở Chính

Nippo Junction

Trụ Sở Chính Trụ sở chính của Nippo được xây dựng trên một giao lộ nhiều tầng của cơ sở hạ tầng đô thị, đường cao tốc và công viên. Nippo là công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng đường bộ. Họ định nghĩa Michi, có nghĩa là "đường phố" trong tiếng Nhật, làm cơ sở cho ý tưởng thiết kế của họ là "thứ kết nối nhiều thành phần". Michi kết nối tòa nhà với bối cảnh đô thị và cũng kết nối các không gian làm việc cá nhân với nhau. Michi đã được tăng cường để tạo ra các kết nối sáng tạo và hiện thực hóa Junction Place là một nơi làm việc độc nhất chỉ có thể có ở Nippo.

Nhà Riêng

Bbq Area

Nhà Riêng Dự án khu vực bbq là không gian cho phép nấu nướng ngoài trời và đoàn tụ gia đình. Ở Chile, khu vực bbq thường nằm xa ngôi nhà tuy nhiên trong dự án này, nó là một phần của ngôi nhà kết hợp nó với khu vườn bằng cách sử dụng các cửa sổ gấp sáng lớn cho phép sự kỳ diệu của không gian vườn tràn vào nhà. Bốn không gian, thiên nhiên, hồ bơi, ăn uống và nấu nướng được thống nhất trong một thiết kế độc đáo.