Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Bao Bì Dầu Ô Liu

Ionia

Bao Bì Dầu Ô Liu Như người Hy Lạp cổ đại đã từng sơn và thiết kế từng ống đựng dầu ô liu riêng biệt, họ đã quyết định làm như vậy ngày nay! Họ đã hồi sinh và áp dụng nghệ thuật và truyền thống cổ xưa này, trong một nền sản xuất hiện đại đương đại, nơi mỗi và mỗi một trong số 2000 chai được sản xuất đều có các mẫu khác nhau. Mỗi chai được thiết kế riêng biệt. Đây là một thiết kế tuyến tính có một không hai, lấy cảm hứng từ các mẫu Hy Lạp cổ đại với nét hiện đại tôn vinh di sản dầu ô liu cổ điển. Nó không phải là một vòng luẩn quẩn; nó là một đường thẳng phát triển sáng tạo. Mỗi dây chuyền sản xuất tạo ra 2000 kiểu dáng khác nhau.

Thương Hiệu

1869 Principe Real

Thương Hiệu 1869 Principe Real là Nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng nằm ở nơi thời thượng nhất ở Lisbon - Principe Real. Madonna vừa mua một căn nhà trong khu phố này. Nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng này nằm trong một cung điện cũ năm 1869, vẫn giữ nét duyên dáng xưa cũ xen lẫn với nội thất hiện đại, tạo cho nơi đây một vẻ ngoài sang trọng. Thương hiệu này được yêu cầu phải kết hợp những giá trị này vào logo và các ứng dụng thương hiệu của mình để phản ánh triết lý của chỗ ở độc đáo này. Nó tạo ra một logo pha trộn giữa phông chữ cổ điển, gợi nhớ các số cửa cũ, với kiểu chữ hiện đại và một chi tiết của biểu tượng chiếc giường cách điệu trong chữ L of Real.

Thiết Kế Bao Bì Bia Bavarian

AEcht Nuernberger Kellerbier

Thiết Kế Bao Bì Bia Bavarian Vào thời trung cổ, các nhà máy bia địa phương đã để bia của họ lâu năm trong những hầm đá hơn 600 năm tuổi bên dưới lâu đài Nuremberg. Tôn vinh lịch sử này, bao bì của "AEcht Nuernberger Kellerbier" có một cái nhìn chân thực về thời gian. Nhãn bia cho thấy hình vẽ bằng tay của lâu đài nằm trên đá và một thùng gỗ trong hầm, được đóng khung bằng phông chữ kiểu cổ điển. Nhãn niêm phong với nhãn hiệu "St. Mauritius" của công ty và nút thắt vương miện màu đồng thể hiện sự khéo léo và đáng tin cậy.

Thương Hiệu Thẩm Mỹ Viện

Silk Royalty

Thương Hiệu Thẩm Mỹ Viện Mục tiêu của quá trình xây dựng thương hiệu là đưa thương hiệu vào danh mục cao cấp bằng cách xem xét và cảm nhận sự thích ứng với xu hướng toàn cầu về trang điểm và chăm sóc da. Trang nhã trong nội thất và ngoại thất của nó, cung cấp cho khách hàng một nơi nghỉ ngơi sang trọng để rút lui về chăm sóc bản thân để làm mới. Việc truyền đạt thành công trải nghiệm cho người tiêu dùng đã được đưa vào quá trình thiết kế. Vì vậy, Alharir Salon đã được phát triển, thể hiện sự nữ tính, yếu tố thị giác, màu sắc và kết cấu sang trọng với sự chú ý đến các chi tiết nhỏ để thêm tự tin và thoải mái.

Ghế Nhắn Tin

Kepler 186f

Ghế Nhắn Tin Cơ sở cấu trúc của ghế bành Kepler-186f là một vỉ nướng, được hàn từ dây thép mà các chi tiết chạm khắc từ gỗ sồi được gắn chặt với sự trợ giúp của các tay áo bằng đồng. Các tùy chọn sử dụng phần ứng khác nhau kết hợp hài hòa với các yếu tố chạm khắc gỗ và thợ kim hoàn. Đối tượng nghệ thuật này đại diện cho một thử nghiệm trong đó các nguyên tắc thẩm mỹ khác nhau được kết hợp. Nó có thể được mô tả là "Barbaric hoặc New Baroque", trong đó các hình thức thô và tinh tế được kết hợp. Kết quả của sự ngẫu hứng, Kepler trở nên nhiều lớp, được bao bọc bởi các tiêu đề con và các chi tiết mới.

Đánh Giá Nghệ Thuật

The Kala Foundation

Đánh Giá Nghệ Thuật Từ lâu đã có một thị trường toàn cầu cho tranh Ấn Độ, nhưng mối quan tâm đến nghệ thuật Ấn Độ đã bị tụt lại ở Mỹ. Để nâng cao nhận thức về các phong cách khác nhau của Tranh dân gian Ấn Độ, Quỹ Kala được thành lập như một nền tảng mới để giới thiệu các bức tranh và giúp chúng dễ tiếp cận hơn với thị trường quốc tế. Nền tảng này bao gồm một trang web, ứng dụng dành cho thiết bị di động, triển lãm với sách biên tập và các sản phẩm giúp thu hẹp khoảng cách và kết nối những bức tranh này với một lượng lớn khán giả hơn.