Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhận Thức Và Chiến Dịch Quảng Cáo

O3JECT

Nhận Thức Và Chiến Dịch Quảng Cáo Vì không gian riêng tư sẽ trở thành một nguồn tài nguyên quý giá trong tương lai, nhu cầu ngày càng tăng trong việc xác định và thiết kế căn phòng này là một vấn đề quan trọng trong thời đại hiện nay. O3JECT cam kết sản xuất và quảng cáo không gian chống va đập như một lời nhắc nhở hấp dẫn về mặt thẩm mỹ về một tương lai không xác định. Một hình khối thủ công, được bao bọc và dẫn điện, được xây dựng theo nguyên tắc của Lồng Faraday, là hiện thân của sự hiện thực hóa mang tính biểu tượng của một căn phòng dường như không tưởng được quảng cáo thông qua một thiết kế chiến dịch toàn diện.

Dự Án Typography

Reflexio

Dự Án Typography Dự án đánh máy thử nghiệm kết hợp sự phản chiếu trên gương với các chữ cái trên giấy được cắt theo một trục của nó. Nó dẫn đến các bố cục mô-đun từng được chụp ảnh đề xuất hình ảnh 3D. Dự án sử dụng phép thuật và sự mâu thuẫn trực quan để chuyển từ ngôn ngữ kỹ thuật số sang thế giới tương tự. Việc xây dựng các chữ cái trên gương tạo ra thực tế mới với sự phản chiếu, không phải là sự thật cũng không phải là giả dối.

Bản Sắc Công Ty

Yanolja

Bản Sắc Công Ty Yanolja là nền tảng thông tin du lịch số 1 có trụ sở tại Seoul, có nghĩa là “Này, hãy chơi” bằng tiếng Hàn. Biểu trưng được thiết kế với phông chữ san-serif để thể hiện ấn tượng đơn giản, thiết thực. Bằng cách sử dụng các chữ cái thường, nó có thể mang lại một hình ảnh vui tươi và nhịp nhàng so với việc áp dụng chữ hoa đậm. Khoảng trống giữa mỗi chữ cái được sửa đổi một cách tinh xảo để tránh ảo ảnh quang học và nó tăng độ dễ đọc ngay cả ở kích thước nhỏ của biểu trưng. Chúng tôi đã cẩn thận chọn các màu neon sống động và tươi sáng và sử dụng các kết hợp bổ sung để mang lại hình ảnh cực kỳ vui nhộn và nổi bật.

Sách Nông Nghiệp

Archives

Sách Nông Nghiệp Cuốn sách được phân loại về nông nghiệp, dân sinh, nông nghiệp và bên lề, tài chính nông nghiệp và chính sách nông nghiệp. Bằng cách thiết kế phân loại, cuốn sách phục vụ nhiều hơn cho nhu cầu thẩm mỹ của con người. Để gần hơn với hồ sơ, một bìa sách kèm theo đầy đủ đã được thiết kế. Độc giả chỉ được mở sách sau khi xé. Sự tham gia này cho phép người đọc trải nghiệm quá trình mở tệp. Hơn nữa, một số biểu tượng nông nghiệp cũ và đẹp như Tô Châu Mã và một số kiểu chữ và hình ảnh được sử dụng trong các thời đại cụ thể. Chúng được tái tổ hợp và liệt kê trong bìa sách.

Thương Hiệu

Co-Creation! Camp

Thương Hiệu Đây là thiết kế logo và xây dựng thương hiệu cho sự kiện "Co-Creation! Camp", nơi mọi người nói về sự hồi sinh của địa phương trong tương lai. Nhật Bản đang phải đối mặt với những vấn đề xã hội chưa từng có như tỷ lệ sinh thấp, già hóa dân số hay tình trạng giảm dân số trong khu vực. "Co-Creation! Camp" được tạo ra để trao đổi thông tin của họ và giúp đỡ lẫn nhau ngoài các vấn đề khác nhau cho những người tham gia vào ngành du lịch. Nhiều màu sắc khác nhau tượng trưng cho ý chí của mỗi người, và nó đã dẫn dắt nhiều ý tưởng và sản xuất hơn 100 dự án.

Bao Bì Kẹo

5 Principles

Bao Bì Kẹo 5 Nguyên tắc là một loạt các bao bì kẹo hài hước và khác thường với một sự thay đổi. Nó bắt nguồn từ chính nền văn hóa đại chúng hiện đại, chủ yếu là văn hóa đại chúng internet và meme trên internet. Mỗi thiết kế bao bì bao gồm một nhân vật dễ nhận biết đơn giản mà mọi người có thể liên tưởng đến (Người đàn ông cơ bắp, Con mèo, Những người yêu thích, v.v.) và một loạt 5 câu trích dẫn ngắn đầy cảm hứng hoặc hài hước về anh ta (do đó có tên - 5 Nguyên tắc). Nhiều trích dẫn cũng có một số tham chiếu văn hóa đại chúng trong đó. Nó đơn giản trong sản xuất nhưng bao bì trực quan độc đáo và dễ dàng mở rộng thành một loạt