Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhãn Rượu

5 Elemente

Nhãn Rượu Thiết kế của “5 Elemente” là kết quả của một dự án, nơi khách hàng tin tưởng vào cơ quan thiết kế với toàn quyền tự do ngôn luận. Điểm nổi bật của thiết kế này là nhân vật La Mã Thời Viêu, mô tả ý tưởng chính của sản phẩm - năm loại rượu vang đan xen trong một sự pha trộn độc đáo. Loại giấy đặc biệt được sử dụng cho nhãn cũng như vị trí chiến lược của tất cả các yếu tố đồ họa đã kích thích người tiêu dùng tiềm năng cầm chai và xoay nó trên tay, chạm vào nó, điều này chắc chắn tạo ấn tượng sâu sắc hơn và khiến thiết kế trở nên đáng nhớ hơn.

Bao Bì Nước Ngọt

Coca-Cola Tet 2014

Bao Bì Nước Ngọt Để tạo ra một loạt lon Coca-Cola lan rộng hàng triệu điều ước Tết trên toàn quốc. Chúng tôi đã sử dụng biểu tượng Tết của Coca-cola (Chim én) làm thiết bị để hình thành những điều ước này. Đối với mỗi hộp, hàng trăm con chim én được vẽ bằng tay được chế tạo và sắp xếp cẩn thận xung quanh một kịch bản tùy chỉnh, cùng nhau tạo thành một chuỗi những lời chúc Việt Nam có ý nghĩa. "An", có nghĩa là Hòa bình. "Tài" có nghĩa là Thành công, "Lộc" có nghĩa là Thịnh vượng. Những từ này được trao đổi rộng rãi trong suốt kỳ nghỉ, và theo truyền thống trang trí Tết.

Giới Hạn Loạt Rượu Độc Quyền

Echinoctius

Giới Hạn Loạt Rượu Độc Quyền Dự án này là duy nhất theo nhiều cách. Thiết kế phải phản ánh đặc điểm độc đáo của sản phẩm được đề cập - rượu độc quyền của tác giả. Bên cạnh đó, có một yêu cầu để truyền đạt ý nghĩa sâu sắc trong tên của sản phẩm - so sánh nhất, hạ chí, tương phản giữa đêm và ngày, đen và trắng, mở và tối nghĩa. Thiết kế có mục đích phản ánh bí mật ẩn giấu trong màn đêm: vẻ đẹp của bầu trời đêm khiến chúng ta kinh ngạc và câu đố bí ẩn ẩn trong các chòm sao và cung Hoàng đạo.

Cuốn Sách

Brazilian Cliches

Cuốn Sách "Braxin Clichés" được sáng tác bằng cách sử dụng hình ảnh từ một danh mục cũ gồm các khuôn sáo viết chữ Braxin. Nhưng lý do cho tiêu đề của nó không chỉ là do những lời sáo rỗng được sử dụng cho các thành phần minh họa của nó. Ở mỗi trang, chúng ta bắt gặp những kiểu sáo rỗng khác của Brazil: những kiểu lịch sử, như sự xuất hiện của người Bồ Đào Nha, việc dạy giáo lý cho người da đỏ bản địa, chu kỳ kinh tế cà phê và vàng ... nó thậm chí còn bao gồm những lời sáo rỗng của Brazil đương thời, đầy tắc đường, các khoản nợ, nhà chung cư khép kín và sự tha hóa - Được miêu tả trong một tường thuật trực quan đương đại không thể thay đổi.

Dầu Ô Liu Hữu Cơ

Epsilon

Dầu Ô Liu Hữu Cơ Dầu ô liu Epsilon là một sản phẩm phiên bản giới hạn từ các lùm ô liu hữu cơ. Toàn bộ quá trình sản xuất được thực hiện bằng tay, sử dụng các phương pháp truyền thống và dầu ô liu được đóng chai không lọc. Chúng tôi đã thiết kế gói này muốn đảm bảo rằng các thành phần nhạy cảm của sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao sẽ được người tiêu dùng nhận từ nhà máy mà không có bất kỳ thay đổi nào. Chúng tôi sử dụng chai rượu Quadrotta được bảo vệ bằng màng bọc, buộc bằng da và đặt trong một hộp gỗ thủ công, dán kín bằng sáp niêm phong. Vì vậy, người tiêu dùng biết rằng sản phẩm đến trực tiếp từ nhà máy mà không có sự can thiệp nào.