Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Điêu Khắc

Atgbeyond

Điêu Khắc Tây An nằm ở nơi bắt đầu của Con đường tơ lụa vĩ đại. Trong quá trình nghiên cứu sáng tạo nghệ thuật, họ kết hợp bản chất hiện đại của thương hiệu khách sạn Tây An W, lịch sử và văn hóa đặc biệt của Tây An, cùng những câu chuyện nghệ thuật tuyệt vời của triều đại nhà Đường. Nhạc pop kết hợp với nghệ thuật graffiti trở thành biểu hiện nghệ thuật của khách sạn W có tác động sâu sắc.

Yong Một Bến Cảng Đổi Thương Hiệu

Hak Hi Kong

Yong Một Bến Cảng Đổi Thương Hiệu Đề xuất sử dụng ba khái niệm để xây dựng lại hệ thống CI cho Cảng cá Yong-An. Đầu tiên là một logo mới được tạo ra với chất liệu trực quan cụ thể được trích xuất từ đặc điểm văn hóa của cộng đồng người Hakka. Bước tiếp theo là tái tạo lại trải nghiệm giải trí, sau đó tạo ra hai nhân vật linh vật đại diện và để chúng xuất hiện trong các điểm tham quan mới để hướng dẫn du khách vào cảng. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, quy hoạch chín điểm bên trong, xung quanh là các hoạt động giải trí và ẩm thực ngon.

Thiết Kế Triển Lãm

Tape Art

Thiết Kế Triển Lãm Vào năm 2019, một bữa tiệc thị giác của các đường nét, khối màu và huỳnh quang đã làm bùng nổ Đài Bắc. Đó là Triển lãm nghệ thuật Tape That do FunDesign.tv và Tape That Collective tổ chức. Một loạt các dự án với những ý tưởng và kỹ thuật khác thường đã được trình bày trong 8 tác phẩm sắp đặt nghệ thuật trên băng và triển lãm hơn 40 bức tranh trên băng, cùng với các video về công việc của các nghệ sĩ trong quá khứ. Họ cũng đã thêm âm thanh và ánh sáng rực rỡ để biến sự kiện trở thành một không gian nghệ thuật nhập vai và các vật liệu họ áp dụng bao gồm băng vải, băng keo, băng giấy, truyện bao bì, băng nhựa và giấy bạc.

Nghệ Thuật Sắp Đặt

Inorganic Mineral

Nghệ Thuật Sắp Đặt Lấy cảm hứng từ tình cảm sâu sắc đối với thiên nhiên và kinh nghiệm làm kiến trúc sư, Lee Chi tập trung vào việc tạo ra các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt độc đáo từ thực vật. Bằng cách phản ánh bản chất của nghệ thuật và nghiên cứu các kỹ thuật sáng tạo, Lee biến các sự kiện trong đời thành các tác phẩm nghệ thuật được chính thức hóa. Chủ đề của loạt tác phẩm này là nghiên cứu bản chất của vật liệu và cách vật liệu có thể được tái tạo lại bằng hệ thống thẩm mỹ và quan điểm mới. Lee cũng tin rằng việc xác định lại và tái tạo cây trồng và các vật liệu nhân tạo khác có thể làm cho cảnh quan thiên nhiên có tác động đến con người.

Tái Xây Dựng Thương Hiệu Công Ty

Astra Make-up

Tái Xây Dựng Thương Hiệu Công Ty Sức mạnh của thương hiệu không chỉ nằm ở khả năng và tầm nhìn mà còn ở khả năng truyền thông. Một danh mục dễ sử dụng chứa đầy ảnh chụp sản phẩm mạnh mẽ; một trang web định hướng và hấp dẫn người tiêu dùng cung cấp các dịch vụ trực tuyến và tổng quan về các sản phẩm của thương hiệu. Chúng tôi cũng phát triển ngôn ngữ hình ảnh trong việc thể hiện cảm xúc thương hiệu với phong cách chụp ảnh thời trang và dòng thông tin liên lạc mới mẻ trên phương tiện truyền thông xã hội, thiết lập cuộc đối thoại giữa công ty và người tiêu dùng.

Thiết Kế Kiểu Chữ

Monk Font

Thiết Kế Kiểu Chữ Monk tìm kiếm sự cân bằng giữa tính cởi mở và dễ đọc của serif sans nhân văn và đặc tính chính quy hơn của sans serif vuông. Mặc dù ban đầu được thiết kế như một kiểu chữ Latinh, nó đã sớm được quyết định rằng nó cần một cuộc đối thoại rộng hơn để bao gồm một phiên bản tiếng Ả Rập. Cả tiếng Latinh và tiếng Ả Rập đều thiết kế cho chúng ta cơ sở lý luận giống nhau và ý tưởng về hình học chung. Điểm mạnh của quá trình thiết kế song song cho phép hai ngôn ngữ có được sự hài hòa cân bằng và duyên dáng. Cả tiếng Ả Rập và tiếng Latinh đều hoạt động liền mạch với nhau nhờ có chung bộ đếm, độ dày của thân và dạng cong.