Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhiếp Ảnh

The Japanese Forest

Nhiếp Ảnh Khu rừng Nhật Bản được lấy từ góc độ tôn giáo của người Nhật. Một trong những tôn giáo cổ xưa của Nhật Bản là Thuyết vật linh. Thuyết vật linh là niềm tin rằng các sinh vật không phải con người, các vật thể tĩnh vật (khoáng vật, đồ tạo tác, v.v.) và những thứ vô hình cũng có ý định. Chụp ảnh cũng tương tự như thế này. Masaru Eguchi đang chụp thứ gì đó tạo cảm giác cho đối tượng. Cây, cỏ và khoáng chất cảm nhận được ý chí của cuộc sống. Và ngay cả những hiện vật như những con đập để lại trong tự nhiên một thời gian dài cũng cảm nhận được ý nguyện. Cũng như bạn nhìn thấy thiên nhiên hoang sơ, tương lai sẽ nhìn thấy khung cảnh hiện tại.

Bộ Sưu Tập Mỹ Phẩm

Woman Flower

Bộ Sưu Tập Mỹ Phẩm Bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ phong cách trang phục phóng đại của các phụ nữ châu Âu thời trung cổ và hình dạng mắt chim. Nhà thiết kế đã trích xuất các hình thức của cả hai và sử dụng chúng làm nguyên mẫu sáng tạo và kết hợp với thiết kế sản phẩm để tạo thành một hình dạng và gu thời trang độc đáo, thể hiện một hình thức phong phú và năng động.

Thiết Kế Sách

Josef Koudelka Gypsies

Thiết Kế Sách Josef Kudelka, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới, đã tổ chức các cuộc triển lãm ảnh của mình ở nhiều nước trên thế giới. Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng một cuộc triển lãm Kudelka với chủ đề gypsy đã được tổ chức tại Hàn Quốc, và cuốn sách ảnh của anh đã được thực hiện. Vì đây là cuộc triển lãm đầu tiên ở Hàn Quốc, nên có yêu cầu từ tác giả muốn làm một cuốn sách để có thể cảm nhận được đất nước Hàn Quốc. Hangeul và Hanok là chữ cái Hàn Quốc và kiến trúc đại diện cho Hàn Quốc. Văn bản đề cập đến tâm trí và kiến trúc có nghĩa là hình thức. Lấy cảm hứng từ hai yếu tố này, muốn thiết kế một cách thể hiện đặc trưng của Hàn Quốc.

Nghệ Thuật Quần Chúng

Flow With The Sprit Of Water

Nghệ Thuật Quần Chúng Thông thường môi trường cộng đồng bị ô nhiễm bởi sự bất hòa giữa các cá nhân và nội bộ của cư dân của họ, dẫn đến sự hỗn loạn có thể nhìn thấy và vô hình trong môi trường xung quanh. Tác động vô thức của rối loạn này là cư dân rơi vào trạng thái bồn chồn. Sự kích động thường xuyên và theo chu kỳ này ảnh hưởng đến cơ thể, tâm trí và tinh thần. Các tác phẩm điêu khắc hướng dẫn, chải chuốt, thanh lọc và củng cố “chi” tích cực của một không gian, tập trung vào những kết quả dễ chịu và yên bình. Với sự thay đổi tinh tế trong môi trường của họ, công chúng được hướng tới sự cân bằng giữa thực tế bên trong và bên ngoài của họ.

Thiết Kế Thương Hiệu

Queen

Thiết Kế Thương Hiệu Thiết kế mở rộng dựa trên khái niệm quân hậu và bàn cờ vua. Với hai màu đen và vàng, thiết kế nhằm truyền tải cảm giác cao cấp và định hình lại hình ảnh trực quan. Ngoài các đường kim loại và vàng được sử dụng trong chính sản phẩm, yếu tố bối cảnh được xây dựng để tạo ấn tượng chiến tranh của cờ vua, và chúng tôi sử dụng sự phối hợp của ánh sáng sân khấu để tạo ra khói và ánh sáng của cuộc chiến.

Điêu Khắc

Atgbeyond

Điêu Khắc Tây An nằm ở nơi bắt đầu của Con đường tơ lụa vĩ đại. Trong quá trình nghiên cứu sáng tạo nghệ thuật, họ kết hợp bản chất hiện đại của thương hiệu khách sạn Tây An W, lịch sử và văn hóa đặc biệt của Tây An, cùng những câu chuyện nghệ thuật tuyệt vời của triều đại nhà Đường. Nhạc pop kết hợp với nghệ thuật graffiti trở thành biểu hiện nghệ thuật của khách sạn W có tác động sâu sắc.