Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Bộ Quà Tặng Người Sành Ăn

Saintly Flavours

Bộ Quà Tặng Người Sành Ăn Saintly Flavors là bộ quà tặng dành cho người sành ăn hướng đến đối tượng khách hàng là các cửa hàng cao cấp. Theo xu hướng ẩm thực và ăn uống đã trở thành mốt, nguồn cảm hứng cho dự án đến từ chủ đề thời trang Công giáo của Met Gala 2018. Jeremy Bonggu Kang đã cố gắng tạo ra một diện mạo bắt mắt người tiêu dùng trong các cửa hàng cao cấp, sử dụng phong cách khắc họa trang trí công phu và truyền thống để thể hiện truyền thống nghệ thuật phong phú và cách làm đồ ăn chất lượng cao trong các Tu viện Công giáo.

Không Gian Nghệ Thuật Công Cộng

Dachuan Lane Art Installation

Không Gian Nghệ Thuật Công Cộng Ngõ Dachuan của Thành Đô, Bờ Tây sông Tấn Giang, là một con phố lịch sử nối liền những tàn tích của bức tường Thành Cổng Đông Thành Đô. Trong dự án, cổng tò vò của Ngõ Dachuan trong lịch sử được xây dựng lại theo lối cũ trên con phố ban đầu, và câu chuyện về con phố này được kể bằng nghệ thuật sắp đặt đường phố. Sự can thiệp của nghệ thuật sắp đặt là một loại phương tiện để tiếp nối và truyền tải câu chuyện. Nó không chỉ tái tạo dấu vết của những con phố và ngõ lịch sử đã bị phá bỏ, mà còn cung cấp một loại nhiệt độ của ký ức đô thị cho những con phố và ngõ mới.

Giao Tiếp Bằng Hình Ảnh

Plates

Giao Tiếp Bằng Hình Ảnh Để chứng minh các bộ phận khác nhau của cửa hàng phần cứng, Didyk Pictures đã nảy ra ý tưởng trình bày chúng dưới dạng một số đĩa với các đồ vật phần cứng khác nhau ở trên, phục vụ theo cách nhà hàng. Nền trắng và bát đĩa màu trắng giúp làm nổi bật các đồ vật được phục vụ và giúp khách đến cửa hàng dễ dàng tìm thấy một bộ phận nhất định. Những hình ảnh này cũng được sử dụng trên các bảng quảng cáo và áp phích 6x3 mét trên các phương tiện giao thông công cộng trên khắp Estonia. Nền trắng và bố cục đơn giản cho phép thông điệp quảng cáo này được một người đang đi ngang qua trên ô tô cảm nhận được.

Điêu Khắc

Iceberg

Điêu Khắc Tảng băng trôi là tác phẩm điêu khắc nội thất. Bằng cách kết nối các ngọn núi, có thể xây dựng các dãy núi, cảnh quan tinh thần bằng thủy tinh. Bề mặt của mỗi đồ vật bằng thủy tinh tái chế là duy nhất. Như vậy, mỗi đồ vật đều có một nét riêng, một linh hồn. Các tác phẩm điêu khắc được tạo hình bằng tay, ký tên và đánh số ở Phần Lan. Triết lý chính đằng sau các tác phẩm điêu khắc của Iceberg là phản ánh sự thay đổi khí hậu. Do đó vật liệu được sử dụng là thủy tinh tái chế.

Ứng Dụng Đồng Hồ

TTMM for Pebble

Ứng Dụng Đồng Hồ TTMM là bộ sưu tập 130 Watchfaces dành riêng cho đồng hồ thông minh Pebble 2. Các mô hình cụ thể hiển thị thời gian và ngày, ngày trong tuần, số bước, thời gian hoạt động, khoảng cách, nhiệt độ và trạng thái pin hoặc Bluetooth. Người dùng có thể tùy chỉnh loại thông tin và xem thêm dữ liệu sau khi lắc. TTMM Watchfaces đơn giản, tối giản, thẩm mỹ trong thiết kế. Nó là sự kết hợp của các chữ số và đồ họa thông tin trừu tượng hoàn hảo cho kỷ nguyên robot.

Ứng Dụng Đồng Hồ

TTMM for Fitbit

Ứng Dụng Đồng Hồ TTMM là bộ sưu tập gồm 21 mặt đồng hồ dành riêng cho đồng hồ thông minh Fitbit Versa và Fitbit Ionic. Mặt đồng hồ có cài đặt phức tạp chỉ với một lần chạm đơn giản trên màn hình. Điều này làm cho chúng rất nhanh chóng và dễ dàng tùy chỉnh màu sắc, cài đặt trước thiết kế và các biến chứng theo sở thích của người dùng. Nó được lấy cảm hứng từ những bộ phim như Blade Runner và Twin Peaks series.