Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Hệ Thống Tìm Đường

Airport Bremen

Hệ Thống Tìm Đường Thiết kế hiện đại có độ tương phản cao và thông tin rõ ràng Hirarchie giúp phân biệt hệ thống mới. Hệ thống định hướng hoạt động nhanh và sẽ đóng góp tích cực vào chất lượng dịch vụ của sân bay. Điều quan trọng nhất có nghĩa là bên cạnh việc sử dụng một phông chữ mới, một yếu tố mũi tên đặc biệt là giới thiệu các màu khác nhau, có độ tương phản cao. Nó đặc biệt về các khía cạnh chức năng và tâm lý, chẳng hạn như khả năng hiển thị tốt, dễ đọc và ghi thông tin không có rào cản. Vỏ nhôm mới với hệ thống chiếu sáng LED hiện đại, tối ưu được sử dụng. Tháp biển báo đã được thêm vào.

Khái Niệm Bao Bì

Faberlic Supplements

Khái Niệm Bao Bì Trong thế giới hiện đại, con người thường xuyên tiếp xúc với những tác động tích cực của các yếu tố tiêu cực bên ngoài. Hệ sinh thái không tốt, nhịp sống bận rộn ở đại dương hay căng thẳng dẫn đến tăng tải cho cơ thể. Để bình thường hóa và cải thiện trạng thái chức năng của cơ thể, các chất bổ sung được sử dụng. Phép ẩn dụ chính của dự án này đã trở thành sơ đồ cải thiện sức khỏe của một người với việc sử dụng các chất bổ sung. Ngoài ra, phần tử đồ họa chính lặp lại hình dạng của chữ F - chữ cái đầu tiên trong tên thương hiệu.

Nghệ Thuật

Metamorphosis

Nghệ Thuật Địa điểm này nằm ở khu công nghiệp Keihin ở ngoại ô Tokyo. Khói cuồn cuộn liên tục từ ống khói của các nhà máy công nghiệp nặng có thể mô tả một hình ảnh tiêu cực như ô nhiễm và chủ nghĩa vật chất. Tuy nhiên, các bức ảnh đã tập trung vào các khía cạnh khác nhau của các nhà máy khắc họa vẻ đẹp chức năng của nó. Vào ban ngày, các đường ống và cấu trúc tạo ra các mô hình hình học với các đường nét và kết cấu và quy mô trên các cơ sở phong hóa tạo ra một không khí trang nghiêm. Vào ban đêm, các cơ sở thay đổi thành một pháo đài vũ trụ bí ẩn trong các bộ phim khoa học viễn tưởng vào những năm 80.

Áp Phích Triển Lãm

Optics and Chromatics

Áp Phích Triển Lãm Tiêu đề Quang học và Chromatic đề cập đến cuộc tranh luận giữa Goethe và Newton về bản chất của màu sắc. Cuộc tranh luận này được thể hiện bằng sự đụng độ của hai bố cục dạng chữ cái: một loại được tính toán, hình học, với các đường viền sắc nét, bên kia dựa vào lối chơi ấn tượng của các bóng đầy màu sắc. Vào năm 2014, thiết kế này được dùng làm bìa cho Pantone Plus Series Artist Covers.

Giải Trí

Free Estonian

Giải Trí Trong tác phẩm nghệ thuật độc đáo này, Olga Raag đã sử dụng những tờ báo của Estonia từ năm chiếc xe được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1973. Những tờ báo màu vàng tại Thư viện Quốc gia đã được chụp ảnh, làm sạch, chỉnh sửa và chỉnh sửa để sử dụng cho dự án. Kết quả cuối cùng được in trên chất liệu đặc biệt được sử dụng trên ô tô, kéo dài 12 năm và mất 24 giờ để áp dụng. Free Estonian là chiếc xe thu hút sự chú ý, xung quanh mọi người bằng năng lượng tích cực và những cảm xúc hoài cổ, thời thơ ấu. Nó mời gọi sự tò mò và tham gia của mọi người.

Bao Bì Trà Khô

SARISTI

Bao Bì Trà Khô Thiết kế là một hộp đựng hình trụ với màu sắc rực rỡ. Việc sử dụng màu sắc và hình dạng một cách sáng tạo và sáng tạo tạo ra một thiết kế hài hòa phản ánh các dịch truyền thảo dược của SARISTI. Điều tạo nên sự khác biệt cho thiết kế của chúng tôi là khả năng mang đến một phong cách hiện đại cho bao bì trà khô. Các loài động vật được sử dụng trong bao bì đại diện cho cảm xúc và điều kiện mà con người thường trải qua. Ví dụ, chim Hồng hạc tượng trưng cho tình yêu, gấu Panda tượng trưng cho sự thư thái.