Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Gói Thực Phẩm

Kuniichi

Gói Thực Phẩm Món ăn truyền thống Nhật Bản Tsukudani không được biết đến nhiều trên thế giới. Một món hầm làm từ nước tương kết hợp nhiều nguyên liệu hải sản và đất liền. Gói mới bao gồm chín nhãn được thiết kế để hiện đại hóa các mẫu truyền thống của Nhật Bản và thể hiện đặc tính của các thành phần. Logo thương hiệu mới được thiết kế với kỳ vọng sẽ tiếp nối truyền thống đó trong 100 năm tới.

Mật Ong

Ecological Journey Gift Box

Mật Ong Thiết kế của hộp quà mật ong được lấy cảm hứng từ “hành trình sinh thái” của Thần Nông Gia với phong phú thực vật hoang dã và môi trường sinh thái tự nhiên tốt. Bảo vệ môi trường sinh thái địa phương là chủ đề sáng tạo của thiết kế. Thiết kế sử dụng nghệ thuật cắt giấy truyền thống của Trung Quốc và nghệ thuật múa rối bóng để thể hiện hệ sinh thái tự nhiên của địa phương và năm loài động vật quý hiếm được bảo vệ cấp một. Cỏ thô và giấy gỗ được sử dụng trên vật liệu bao bì, thể hiện khái niệm bảo vệ thiên nhiên và môi trường. Hộp bên ngoài có thể được sử dụng như một hộp lưu trữ tinh tế để tái sử dụng.

Infographic Với Gif Động

All In One Experience Consumption

Infographic Với Gif Động Dự án Tiêu dùng Trải nghiệm Tất cả Trong Một là một Đồ họa dữ liệu lớn hiển thị thông tin như mục đích, loại hình và mức tiêu thụ của khách đến các trung tâm mua sắm phức hợp. Nội dung chính bao gồm ba Thông tin chi tiết đại diện được rút ra từ việc phân tích Dữ liệu lớn và chúng được sắp xếp từ trên xuống dưới theo thứ tự quan trọng. Các đồ họa được thực hiện bằng kỹ thuật isometric và được nhóm lại bằng cách sử dụng màu đại diện của từng đối tượng.

Poster Phim

Mosaic Portrait

Poster Phim Bộ phim nghệ thuật "Mosaic Portrait" được phát hành dưới dạng áp phích khái niệm. Nó chủ yếu kể về câu chuyện của một cô gái bị tấn công tình dục. Màu trắng thường có hình ảnh ẩn dụ của cái chết và biểu tượng của sự trong trắng. Poster này chọn ẩn thông điệp về "cái chết" đằng sau trạng thái yên tĩnh và nhẹ nhàng của một cô gái, để làm nổi bật cảm xúc mạnh mẽ hơn đằng sau sự im lặng. Đồng thời, nhà thiết kế lồng ghép các yếu tố nghệ thuật và biểu tượng gợi mở vào bức tranh, khiến tác phẩm điện ảnh phải suy nghĩ, tìm tòi sâu rộng hơn.

Điêu Khắc Ánh Sáng Pha Lê

Grain and Fire Portal

Điêu Khắc Ánh Sáng Pha Lê Bao gồm gỗ và tinh thể thạch anh, tác phẩm điêu khắc ánh sáng hữu cơ này sử dụng gỗ có nguồn gốc bền vững từ nguồn dự trữ gỗ Teak lâu năm. Chịu nắng, gió và mưa trong nhiều thập kỷ, gỗ sau đó được tạo hình thủ công, chà nhám, nung và hoàn thiện thành bình để giữ đèn LED và sử dụng tinh thể thạch anh làm bộ khuếch tán tự nhiên. Các tinh thể thạch anh 100% tự nhiên không thay đổi được sử dụng trong mỗi tác phẩm điêu khắc và có tuổi đời khoảng 280 triệu năm. Một loạt các kỹ thuật hoàn thiện gỗ được sử dụng bao gồm phương pháp Shou Sugi Ban sử dụng lửa để bảo quản và tạo màu tương phản.

Ứng Dụng Di Động

DeafUP

Ứng Dụng Di Động DeafUP cho thấy tầm quan trọng của giáo dục và kinh nghiệm nghề nghiệp đối với cộng đồng người khiếm thính ở Đông Âu. Họ tạo ra một môi trường nơi các chuyên gia thính giác và sinh viên khiếm thính có thể gặp gỡ và cộng tác. Làm việc cùng nhau sẽ là một cách tự nhiên để trao quyền và thúc đẩy người khiếm thính trở nên năng động hơn, nâng cao tài năng của họ, học hỏi các kỹ năng mới, để tạo ra sự khác biệt.