Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Màn Hình Tương Tác Để Bàn

Ubiquitous Stand

Màn Hình Tương Tác Để Bàn Giá đỡ máy tính để bàn phổ biến này được thiết kế để tương tác với mọi người với những giấc mơ ban ngày. Các lỗ được sắp xếp và bổ sung thêm các bông hoa, kẹo mút, hoặc các chủ thể đồng hóa vào mẫu của nó từ các hướng khác nhau. Bề mặt mạ crôm phản chiếu và thay đổi tông màu đối với các đối tượng được hiển thị và những người tương tác với nó.

Mặt Nạ

Billy Julie

Mặt Nạ Thiết kế này được lấy cảm hứng từ biểu hiện vi mô. Nhà thiết kế chọn Billy và Julie cho hai kiểu đa tính cách. Các yếu tố phức tạp được tạo ra bằng cách điều chỉnh tham số các hướng của một hình dạng bậc thang, dựa trên một đường cong vướng víu với các vách ngăn. Là một giao diện và một thông dịch viên, mặt nạ này được tạo ra để khiến mọi người kiểm tra lương tâm của chính mình.

Trợ Lý Trang Điểm

Eyelash Stand

Trợ Lý Trang Điểm Thiết kế này khám phá một phép ẩn dụ về lông mi. Nhà thiết kế coi việc nối mi là một mục tiêu theo đuổi kỳ vọng cá nhân. Anh ấy tạo ra một giá treo lông mi như một biểu tượng của cuộc sống hoặc một sân khấu biểu diễn thu nhỏ. Giá đỡ này tượng trưng cho một cam kết gợi nhớ vào buổi sáng hoặc trước khi đi ngủ, bằng cách gắn lông mi tạm thời trước hoặc sau khi dán. Giá kẹp mi là một cách để ghi nhớ những gì tầm thường đã góp phần vào cuộc phiêu lưu hàng ngày của cá nhân.

Chủ Đề Sắp Đặt

Dancing Cubes

Chủ Đề Sắp Đặt Thiết kế này tương tác với chủ đề được hiển thị theo mô-đun. Chân đế chủ đề này được thiết kế với cơ chế tự mở rộng để kết nối sáu hoặc nhiều hình khối với một đơn vị được mở rộng theo ba hướng vuông góc. Cấu hình biểu mẫu tự do với các khía làm cho kết nối tương tự như những người nhảy múa xen kẽ. Việc sắp xếp các lỗ nhỏ tạo ra một cấu trúc chỗ ở cho chủ thể với các bộ phận tuyến tính.

Bản Sắc Công Ty

film festival

Bản Sắc Công Ty "Điện ảnh, ahoy" là khẩu hiệu cho lần thứ hai của Liên hoan phim châu Âu tại Cuba. Nó là một phần của khái niệm thiết kế tập trung vào du lịch như một cách kết nối các nền văn hóa. Thiết kế gợi lên hành trình của một con tàu du lịch đi từ châu Âu đến Havana đầy ắp những thước phim. Thiết kế của lời mời và vé cho lễ hội được lấy cảm hứng từ hộ chiếu và thẻ lên máy bay được sử dụng bởi du khách trên khắp thế giới ngày nay. Ý tưởng du hành xuyên suốt các bộ phim khuyến khích công chúng dễ tiếp thu và tò mò về giao lưu văn hóa.

Thực Phẩm Ăn Nhẹ

Have Fun Duck Gift Box

Thực Phẩm Ăn Nhẹ Hộp quà “Chú Vịt Vui Vẻ” là hộp quà đặc biệt dành cho các bạn trẻ. Lấy cảm hứng từ đồ chơi, trò chơi và phim ảnh theo phong cách pixel, thiết kế mô tả một “thành phố ẩm thực” dành cho giới trẻ với những hình ảnh minh họa chi tiết và thú vị. Hình ảnh IP sẽ được lồng ghép vào đường phố của thành phố và những người trẻ yêu thể thao, âm nhạc, hip-hop và các hoạt động giải trí khác. Trải nghiệm các trò chơi vận động vui nhộn khi thưởng thức ẩm thực, thể hiện phong cách sống trẻ trung, vui vẻ và hạnh phúc.