Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Phòng Chờ

BeantoBar

Phòng Chờ Một yếu tố quan trọng của thiết kế này là làm nổi bật sự hấp dẫn của các vật liệu được sử dụng. Nguyên liệu chính được sử dụng là tuyết tùng đỏ phương Tây, loại gỗ này cũng được sử dụng trong cửa hàng đầu tiên của họ ở Nhật Bản. Như một cách để thể hiện chất liệu, Riki Watanabe đã xếp chồng lên nhau một mẫu khảm bằng cách chồng các mảnh lại với nhau như một tấm ván gỗ, tận dụng tinh chất của các chất liệu có màu sắc không đồng đều. Mặc dù sử dụng cùng một chất liệu, nhưng bằng cách cắt chúng ra, Riki Watanabe đã có thể thay đổi thành công các biểu cảm tùy thuộc vào góc nhìn.

Nhà Hàng

Nanjing Fishing Port

Nhà Hàng Dự án là một nhà hàng chuyển đổi với ba tầng ở Nam Kinh, diện tích khoảng 2.000 mét vuông. Ngoài phục vụ ăn uống và hội họp, văn hóa trà và rượu cũng có sẵn. Lối trang trí kết hợp với nhau một cảm giác mới mẻ sống động của Trung Quốc từ trần nhà đến cách bố trí đá trên sàn. Trần nhà được trang trí bằng các dấu ngoặc và mái nhà cổ của Trung Quốc. Nó tạo thành yếu tố chính của thiết kế trên trần nhà. Các vật liệu như gỗ veneer, thép không gỉ vàng và sơn thể hiện cảm giác Trung Quốc mới được trộn với nhau để tạo ra một không gian cảm giác Trung Quốc mới.

Ăn Uống Và Làm Việc

Eatime Space

Ăn Uống Và Làm Việc Tất cả con người đều có quyền được liên kết với thời gian và trí nhớ. Từ Eatime nghe giống như thời gian trong tiếng Trung Quốc. Không gian Eatime cung cấp các địa điểm để khuyến khích mọi người ăn uống, làm việc và hồi tưởng trong yên bình. Khái niệm thời gian tương tác chặt chẽ với hội thảo, đã chứng kiến những thay đổi khi thời gian trôi qua. Dựa trên phong cách hội thảo, thiết kế bao gồm cấu trúc ngành và môi trường như những yếu tố cơ bản để xây dựng không gian. Eatime thể hiện sự tôn kính đối với hình thức thiết kế tinh khiết nhất bằng cách kết hợp tinh tế các yếu tố cho phép cả trang trí thô và trang trí hoàn thiện.

Cửa Hàng Kính

FVB

Cửa Hàng Kính Cửa hàng kính cố gắng tạo ra một không gian độc đáo. bằng cách tận dụng hiệu quả lưới mở rộng với các kích thước lỗ khác nhau thông qua việc tái kết hợp và xếp lớp và áp dụng chúng từ tường kiến trúc đến trần nội thất, đặc tính của thấu kính lõm được thể hiện - các hiệu ứng khác nhau của độ thoáng và độ mơ hồ. Với việc áp dụng thấu kính lõm với nhiều góc khác nhau, các hiệu ứng xoắn và nghiêng của hình ảnh được thể hiện trên thiết kế trần và tủ trưng bày. Tính chất của thấu kính lồi, có thể thay đổi kích thước của vật thể theo ý muốn, được thể hiện trên tường triển lãm.

Biệt Thự

Shang Hai

Biệt Thự Căn biệt thự được lấy cảm hứng từ bộ phim The Great Gatsby do nam chủ nhân cũng làm trong ngành tài chính, còn bà chủ thích phong cách trang trí nghệ thuật Thượng Hải những năm 1930. Sau khi các nhà thiết kế nghiên cứu mặt tiền của tòa nhà, họ nhận ra rằng nó cũng mang phong cách Art Deco. Họ đã tạo ra một không gian độc đáo phù hợp với phong cách Art Deco những năm 1930 yêu thích của chủ nhân và phù hợp với lối sống đương đại. Để duy trì sự nhất quán của không gian, họ đã chọn một số đồ nội thất, đèn và phụ kiện của Pháp được thiết kế từ những năm 1930.

Biệt Thự

One Jiyang Lake

Biệt Thự Đây là một biệt thự tư nhân nằm ở miền Nam Trung Quốc, nơi các nhà thiết kế lấy lý thuyết Thiền tông trong thực tế để thực hiện thiết kế. Bằng cách loại bỏ những thứ không cần thiết và sử dụng các vật liệu tự nhiên, trực quan và phương pháp thiết kế ngắn gọn, các nhà thiết kế đã tạo ra một không gian sống phương Đông đương đại đơn giản, yên tĩnh và thoải mái. Không gian sống phương Đông đương đại tiện nghi sử dụng ngôn ngữ thiết kế đơn giản giống như đồ nội thất hiện đại cao cấp của Ý cho không gian bên trong.