Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Y Tế

Chun Shi

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Y Tế Ý tưởng thiết kế đằng sau dự án này là "một phòng khám không giống như một phòng khám" và được lấy cảm hứng từ một số phòng trưng bày nghệ thuật nhỏ nhưng đẹp, và các nhà thiết kế hy vọng rằng phòng khám y tế này có một phòng trưng bày phù hợp. Bằng cách này, khách có thể cảm nhận được vẻ đẹp tao nhã và bầu không khí thoải mái, không phải là một môi trường lâm sàng căng thẳng. Họ đã thêm một mái che ở lối vào và một hồ bơi vô cực cạnh. Hồ bơi kết nối trực quan với hồ và phản chiếu kiến trúc và ánh sáng ban ngày, thu hút khách.

Phòng Chờ Kinh Doanh

Rublev

Phòng Chờ Kinh Doanh Thiết kế của phòng chờ được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa kiến tạo của Nga, Tháp Tatlin và văn hóa Nga. Các tòa tháp hình liên minh được sử dụng như những điểm thu hút sự chú ý trong phòng khách, điều này để tạo ra các không gian khác nhau trong khu vực tiếp khách như một kiểu phân vùng nhất định. Vì có mái vòm hình tròn, sảnh khách là một khu vực thoải mái với các khu khác nhau với tổng sức chứa 460 chỗ ngồi. Khu vực này được nhìn thấy trước với các loại chỗ ngồi khác nhau, dành cho ăn uống; đang làm việc; thoải mái và thư giãn. Các mái vòm đèn tròn đặt trên trần nhà được tạo hình gợn sóng có hệ thống ánh sáng thay đổi vào ban ngày.

Nhà Dân Dụng

SV Villa

Nhà Dân Dụng Tiền đề của SV Villa là sống trong một thành phố với những đặc quyền của vùng nông thôn cũng như thiết kế đương đại. Địa điểm này, với tầm nhìn không thể so sánh được của thành phố Barcelona, núi Montjuic và biển Địa Trung Hải ở phía sau, tạo ra điều kiện ánh sáng khác thường. Ngôi nhà tập trung vào các vật liệu địa phương và phương pháp sản xuất truyền thống trong khi vẫn giữ được mức độ thẩm mỹ rất cao. Đó là một ngôi nhà có sự nhạy cảm và tôn trọng trang web của mình

Đơn Vị Nhà Ở

The Square

Đơn Vị Nhà Ở Ý tưởng thiết kế là nghiên cứu mối quan hệ kiến trúc giữa các hình dạng khác nhau được kết hợp với nhau để tạo ra các đơn vị giống như chuyển động. Dự án bao gồm 6 đơn vị, mỗi đơn vị là 2 container vận chuyển được cố định chồng lên nhau tạo thành một khối hình chữ L. Các đơn vị hình chữ L này được cố định ở các vị trí chồng lên nhau tạo ra Void và Solid mang lại cảm giác di chuyển và cung cấp đủ ánh sáng ban ngày và thông gió tốt Môi trường. Mục tiêu thiết kế chính là tạo ra một ngôi nhà nhỏ cho những người qua đêm trên đường phố mà không có nhà hoặc nơi trú ẩn.

Nhà Hàng Trung Hoa

Ben Ran

Nhà Hàng Trung Hoa Ben Ran là một Nhà hàng Trung Hoa hài hòa đầy tính nghệ thuật, tọa lạc tại một Khách sạn sang trọng, Vangohh Eminent, Malaysia. Nhà thiết kế áp dụng kỹ thuật phong cách phương Đông hướng nội và súc tích để tạo ra hương vị, văn hóa và linh hồn thực sự của nhà hàng. Nó là biểu tượng của tinh thần minh mẫn, từ bỏ sự thịnh vượng, và đạt được sự tự nhiên và đơn giản trở lại tâm trí ban đầu. Nội thất là tự nhiên và không phức tạp. Bằng cách sử dụng khái niệm cổ xưa cũng đồng bộ với tên của nhà hàng Ben Ran, có nghĩa là nguyên bản và tự nhiên. Nhà hàng rộng khoảng 4088 bộ vuông.

Kích Hoạt Năng Lượng Của Cầu Thang

Solar Skywalks

Kích Hoạt Năng Lượng Của Cầu Thang Các đô thị trên thế giới - như Bắc Kinh - có một số lượng lớn các cầu thang bộ đi qua các huyết mạch giao thông đông đúc. Chúng thường không hấp dẫn, làm giảm ấn tượng chung của đô thị. Ý tưởng của các nhà thiết kế về việc ốp cầu thang bằng các mô-đun PV tạo ra năng lượng, thẩm mỹ và biến chúng thành các điểm hấp dẫn của thành phố không chỉ bền vững mà còn tạo ra sự đa dạng về điêu khắc, trở thành điểm thu hút ánh nhìn trong cảnh quan thành phố. Các trạm sạc E-car hoặc E-bike dưới cầu thang bộ tận dụng năng lượng mặt trời trực tiếp tại chỗ.