Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Thiết Kế Nội Thất Thương Mại

KitKat

Thiết Kế Nội Thất Thương Mại Thể hiện khái niệm và thương hiệu tổng thể theo một cách sáng tạo thông qua thiết kế của cửa hàng, đặc biệt cho thị trường Canada và khách hàng Yorkdale. Sử dụng trải nghiệm của cửa sổ bật lên trước đó và các địa điểm quốc tế để đổi mới và suy nghĩ lại toàn bộ trải nghiệm. Tạo một cửa hàng siêu chức năng, sẽ hoạt động tốt khi có lượng truy cập rất cao, không gian phức tạp.

Thiết Kế Nội Thất

Arthurs

Thiết Kế Nội Thất Quán nướng Bắc Mỹ hiện đại, sảnh phục vụ cocktail và sân thượng nằm ở Midtown Toronto, phục vụ thực đơn cổ điển tinh tế và đồ uống đặc trưng hấp dẫn. Nhà hàng Arthur's có ba không gian riêng biệt để thưởng thức (khu vực ăn uống, quầy bar và sân thượng) đồng thời tạo cảm giác thân mật và rộng rãi. Trần nhà độc đáo trong thiết kế của các tấm gỗ có mặt với veneer gỗ, được xây dựng để nâng cao hình dạng bát giác của căn phòng và bắt chước vẻ ngoài của những viên pha lê cắt treo ở trên.

Ngôi Nhà Vui Nhộn Cho Trẻ Em

Fun house

Ngôi Nhà Vui Nhộn Cho Trẻ Em Thiết kế tòa nhà này dành cho trẻ em học tập và vui chơi, đây là một ngôi nhà hoàn toàn Vui nhộn từ một người cha siêu phàm. Nhà thiết kế đã kết hợp vật liệu lành mạnh và hình dạng an toàn để tạo nên một không gian tuyệt vời và thú vị. Họ cố gắng tạo ra một ngôi nhà vui chơi thoải mái và ấm áp cho trẻ em, đồng thời cố gắng tăng cường mối quan hệ cha mẹ - con cái. Khách hàng nói với nhà thiết kế để đạt được 3 mục tiêu, đó là: (1) vật liệu tự nhiên và an toàn, (2) làm cho trẻ em và phụ huynh hài lòng và (3) đủ không gian lưu trữ. Nhà thiết kế đã tìm ra một phương pháp đơn giản và rõ ràng để đạt được mục tiêu, đó là ngôi nhà, nơi bắt đầu không gian của trẻ em.

Nhà Nội Thất

Spirit concentration

Nhà Nội Thất Không gian cho một ngôi nhà là gì? Nhà thiết kế tin rằng thiết kế xuất phát từ yêu cầu của gia chủ, thổi hồn vào không gian. Vì vậy, nhà thiết kế đã định hướng mục đích không gian của họ bởi cặp đôi đáng yêu. Cả hai chủ nhân đều yêu thích vật liệu và giải pháp thiết kế tương đối với văn hóa Nhật Bản. Để đại diện cho những ký ức giữa tâm trí của họ, họ quyết định sử dụng các kết cấu gỗ khác nhau để tạo ra một ngôi nhà linh hồn. Do đó, họ đã đưa ra 3 mục tiêu nhất trí của ngôi nhà lý tưởng này, đó là (1) Bầu không khí yên tĩnh, (2) Không gian công cộng linh hoạt và quyến rũ, và (3) không gian riêng tư thoải mái và vô hình.

Nhà Cho Kỷ Niệm

Memory Transmitting

Nhà Cho Kỷ Niệm Ngôi nhà này truyền tải hình ảnh của ngôi nhà bằng những thanh xà bằng gỗ và những viên gạch trắng xếp so le. Ánh sáng đi từ các khoảng không bằng gạch trắng xung quanh ngôi nhà, tạo ra một bầu không khí đặc biệt cho khách hàng. Nhà thiết kế sử dụng một số phương pháp để giải quyết những hạn chế của tòa nhà này đối với điều hòa không khí và không gian lưu trữ. Ngoài ra, hòa trộn các vật liệu với ký ức của khách hàng và thể hiện một thẩm mỹ ấm áp và thanh lịch thông qua cấu trúc, kết nối phong cách độc đáo của ngôi nhà này.

Nhà Nội Thất

Seamless Blank

Nhà Nội Thất Đây là ngôi nhà thể hiện phong cách sống độc đáo của bà chủ, là nhà của một nhà thiết kế đồ họa và một doanh nhân. Nhà thiết kế trình bày các vật liệu tự nhiên để minh họa sở thích của chủ nhà và bảo tồn các khu vực trống để lấp đầy đồ đạc của các thành viên trong gia đình. Phòng bếp là trung tâm của ngôi nhà, được thiết kế đặc biệt với tầm nhìn bao quanh cho gia chủ và đảm bảo bố mẹ có thể nhìn thấy ở bất cứ đâu. Ngôi nhà được trang bị sàn liền mạch bằng đá granit trắng, sơn khoáng Ý, kính trong suốt và sơn tĩnh điện màu trắng để lộ các chi tiết trang nhã của vật liệu.