Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Tiệm Làm Tóc

Taipei Eros

Tiệm Làm Tóc Các tiệm làm tóc dựa trên hình học của các màu đen, trắng và xám. Các cử chỉ cắt tóc được chuyển thành khối lượng lớn các thực thể điêu khắc. Mô-típ hình tam giác định hình các hình khối và mặt phẳng chức năng từ trần đến sàn thông qua các thao tác đóng cọc, cắt và may. Các thanh ánh sáng được nhúng trong các đường phân chia góp phần tạo ra nhiều vành đai chiếu sáng, đóng vai trò là ánh sáng bổ sung trong khi giải quyết tình trạng trần nhà bị hạ thấp. Chúng mở rộng và uốn khúc với sự phản chiếu của tấm gương lớn, chuyển động tự do giữa các mặt phẳng và không gian ba chiều.

Vườn Riêng

Ryad

Vườn Riêng Thách thức bao gồm việc hiện đại hóa một ngôi nhà cổ ở nông thôn và biến nó thành một nơi yên bình và tĩnh lặng, hoạt động toàn diện cả về mặt kiến trúc và cảnh quan. Mặt tiền đã được đổi mới, công việc xây dựng dân dụng được thực hiện trên đá lát, hồ bơi và tường chắn được xây dựng, tạo ra những đồ sắt rèn mới cho các cổng vòm, tường và hàng rào. Làm vườn, tưới tiêu và hồ chứa, cũng như sét, đồ nội thất và phụ kiện cũng được phân tích toàn diện.

Quán Cà Phê Và Nhà Hàng

Roble

Quán Cà Phê Và Nhà Hàng Ý tưởng thiết kế của nó được lấy từ nhà hàng bít tết và nhà hàng khói của Hoa Kỳ, và kết quả của nhóm nghiên cứu giai đoạn đầu, nhóm nghiên cứu đã quyết định sử dụng chất liệu gỗ và da với các màu tối như đen và xanh lá cây, cùng với vàng và hồng. vàng được chụp bằng ánh sáng sang trọng ấm áp và nhẹ nhàng. Đặc điểm của thiết kế là 6 đèn chùm treo lớn bao gồm 1200 thép anodized thủ công. Cũng như quầy bar 9 mét, được che bởi một chiếc ô dài 275 cm bao gồm các chai lọ đẹp và khác nhau, không có bất kỳ hỗ trợ nào che quầy bar.

Nghiên Cứu Và Phát Triển Kiến Trúc

Technology Center

Nghiên Cứu Và Phát Triển Kiến Trúc Dự án kiến trúc của Trung tâm Công nghệ làm kim chỉ nam là sự hòa nhập của quần thể kiến trúc vào cảnh quan xung quanh, một không gian yên tĩnh và dễ chịu. Ý tưởng xác định này làm cho quần thể trở thành một bước ngoặt nhân bản, dành cho sự đắm chìm trí tuệ cần thiết của các nhà nghiên cứu, những người sẽ hành động trong đó, được thể hiện trong ý định xây dựng và linh hoạt của nó. Thiết kế nổi bật và tích hợp của các mái nhà ở dạng lõm và lồi gần như chạm vào các đường ngang nổi bật xác định do đó, các đặc điểm chính của quần thể kiến trúc.

Thiết Kế Nội Thất

Gray and Gold

Thiết Kế Nội Thất Màu xám được coi là màu nhàm chán. Nhưng ngày nay màu này là một trong những tông màu chủ đạo trong các phong cách như loft, tối giản và công nghệ cao. Màu xám là màu ưu tiên cho sự riêng tư, yên bình và nghỉ ngơi. Nó chủ yếu mời những người làm việc với mọi người hoặc có nhu cầu nhận thức, làm màu nội thất chung. Tường, trần, bàn ghế, rèm cửa và sàn nhà đều có màu xám. Màu sắc và độ bão hòa của màu xám chỉ khác nhau. Vàng được thêm vào bởi các chi tiết và phụ kiện bổ sung. Nó được tạo điểm nhấn bởi khung tranh.

Nhà

Santos

Nhà Sử dụng gỗ làm yếu tố xây dựng chính, ngôi nhà thay đổi hai tầng của nó trong phần, tạo ra một mái bằng kính để hòa nhập với bối cảnh và cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào. Không gian chiều cao gấp đôi thể hiện mối quan hệ đó giữa tầng trệt, tầng trên và cảnh quan. Một mái nhà bằng kim loại trên giếng trời bay qua, bảo vệ nó khỏi tác động của mặt trời phía Tây và chính thức xây dựng lại khối lượng, đóng khung tầm nhìn của môi trường tự nhiên. Chương trình được khớp nối bằng cách xác định vị trí sử dụng công cộng ở tầng trệt và mục đích sử dụng cá nhân ở tầng trên.