Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Tư Dinh

House L019

Tư Dinh Trong toàn bộ ngôi nhà, nó được sử dụng một khái niệm vật liệu và màu sắc đơn giản nhưng tinh tế. Tường trắng, sàn gỗ sồi bằng gỗ và Đá vôi địa phương cho phòng tắm và ống khói. Các chi tiết được chế tác chính xác tạo ra một bầu không khí sang trọng nhạy cảm. Khung cảnh được bố cục chính xác quyết định không gian sống hình chữ L nổi tự do.

Văn Phòng

Studio Atelier11

Văn Phòng Tòa nhà dựa trên một "tam giác" với hình ảnh trực quan mạnh nhất của dạng hình học ban đầu. Nếu bạn từ trên cao nhìn xuống, bạn có thể thấy tổng cộng năm hình tam giác khác nhau. Sự kết hợp của các hình tam giác có kích thước khác nhau có nghĩa là “con người” và “thiên nhiên” đóng vai trò là nơi gặp gỡ.

Nhà Ở

Tei

Nhà Ở Thực tế là một cuộc sống thoải mái sau khi nghỉ hưu, tận dụng tối đa mặt bằng sườn đồi được hiện thực hóa bằng thiết kế ổn định theo cách thông thường đã được đánh giá cao. Để tiếp nhận một môi trường phong phú. Nhưng lần này không phải là kiến trúc biệt thự mà là nhà ở cá nhân. Sau đó, trước tiên, chúng tôi bắt đầu xây dựng cấu trúc dựa trên cơ sở đó có thể sử dụng cuộc sống bình thường một cách thoải mái mà không có sự bất hợp lý trong toàn bộ kế hoạch.

Nội Thất Khu Vực Chung

Highpark Suites

Nội Thất Khu Vực Chung Khu vực Chung của Highpark Suites khám phá sự kết hợp liền mạch của lối sống Gen-Y đô thị với cuộc sống xanh, kinh doanh, giải trí và cộng đồng. Từ hành lang ấn tượng đến sân trời điêu khắc, hội trường chức năng và phòng họp sôi động, những khu vực tiện nghi này được thiết kế để cư dân sử dụng như một phần mở rộng của ngôi nhà của họ. Lấy cảm hứng từ cuộc sống ngoài trời trong nhà liền mạch, tính linh hoạt, khoảnh khắc tương tác và bảng màu và kết cấu đô thị, MIL Design đã vượt qua ranh giới để tạo ra một cộng đồng độc đáo, bền vững và toàn diện, nơi mọi không gian đều có cư dân và môi trường nhiệt đới.

Nhà Sách, Trung Tâm Mua Sắm

Jiuwu Culture City , Shenyang

Nhà Sách, Trung Tâm Mua Sắm Jato Design được giao nhiệm vụ biến một hiệu sách truyền thống thành một không gian năng động, đa chức năng - không chỉ là một trung tâm mua sắm mà còn là một trung tâm văn hóa cho các sự kiện lấy cảm hứng từ sách và hơn thế nữa. Trung tâm là không gian “anh hùng”, nơi du khách chuyển đến một môi trường trang trí bằng gỗ có tông màu nhẹ hơn được tăng cường với các thiết kế ấn tượng. Những chiếc kén giống như đèn lồng treo trên trần nhà trong khi cầu thang đóng vai trò như không gian chung khuyến khích du khách nán lại và đọc sách khi ngồi trên bậc thang.

Thiết Kế Nội Thất Khách Sạn

Stories Container

Thiết Kế Nội Thất Khách Sạn Container chở hàng hóa đi các nơi. Khách sạn cung cấp chỗ nghỉ ngơi cho du khách. Nơi nghỉ ngơi thoáng qua là điểm chung của họ. Đó là lý do tại sao sử dụng "container" làm khái niệm khách sạn. Khách sạn không chỉ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là không gian mang đậm cá tính. Mỗi phòng đều có biểu hiện và cá tính riêng. Do đó, hãy tạo tám dãy phòng khác nhau như sau: Indulge, Evolve, WabiSabi, Shine Flower, Pantone, Fantasy, Journey và Ballerina. Nhà ổn định không chỉ là nơi nghỉ ngơi, mà còn là trạm tiếp tế cho tinh thần của bạn.