Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Công Trình Nhà Ở

Flexhouse

Công Trình Nhà Ở Flexhouse là một ngôi nhà dành cho một gia đình trên Hồ Zurich ở Thụy Sĩ. Được xây dựng trên một khu đất hình tam giác đầy thách thức, nằm giữa tuyến đường sắt và đường vào địa phương, Flexhouse là kết quả của việc vượt qua nhiều thách thức về kiến trúc: khoảng cách ranh giới hạn chế và khối lượng xây dựng, hình dạng tam giác của khu đất, các hạn chế liên quan đến tiếng địa phương. Tòa nhà kết quả với những bức tường rộng bằng kính và mặt tiền màu trắng giống như dải băng, có vẻ ngoài nhẹ nhàng và di động đến mức nó giống như một con tàu tương lai đã lên đường từ hồ và tự tìm cho mình một nơi tự nhiên để cập bến.

Trung Tâm Làm Việc Chung 6280.ch

Novex Coworking

Trung Tâm Làm Việc Chung 6280.ch Nằm giữa những ngọn núi và hồ nước ở miền Trung Thụy Sĩ đẹp như tranh vẽ, trung tâm làm việc chung 6280.ch là sự đáp ứng cho nhu cầu ngày càng tăng về không gian làm việc linh hoạt và dễ tiếp cận ở các vùng nông thôn của Thụy Sĩ. Nó cung cấp cho các dịch giả tự do địa phương và các doanh nghiệp nhỏ một không gian làm việc hiện đại với nội thất lấy cảm hứng từ các trang web và bày tỏ lòng kính trọng đối với quá khứ công nghiệp của nó trong khi nắm bắt bản chất của cuộc sống lao động thế kỷ 21.

Thiết Kế Văn Phòng

Sberbank

Thiết Kế Văn Phòng Sự phức tạp của dự án này là thiết kế một nơi làm việc linh hoạt với kích thước khổng lồ trong một khung thời gian rất hạn chế và để giữ cho nhu cầu thể chất và cảm xúc của người dùng văn phòng luôn là trọng tâm của thiết kế. Với thiết kế văn phòng mới, Sberbank đã đặt những bước đầu tiên hướng tới việc hiện đại hóa khái niệm nơi làm việc của họ. Thiết kế văn phòng mới cho phép nhân viên thực hiện nhiệm vụ của họ trong môi trường làm việc phù hợp nhất và thiết lập một bản sắc kiến trúc hoàn toàn mới cho tổ chức tài chính hàng đầu ở Nga và Đông Âu.

Văn Phòng

HB Reavis London

Văn Phòng Được thiết kế theo Tiêu chuẩn xây dựng WELL của IWBI, trụ sở chính của HB Reavis Vương quốc Anh nhằm mục đích thúc đẩy công việc dựa trên dự án, khuyến khích việc chia nhỏ các phòng ban và làm cho việc làm việc giữa các nhóm khác nhau trở nên đơn giản và dễ tiếp cận hơn. Theo Tiêu chuẩn Tòa nhà WELL, thiết kế nơi làm việc cũng nhằm giải quyết các vấn đề sức khỏe liên quan đến văn phòng hiện đại, chẳng hạn như thiếu tính di động, ánh sáng kém, chất lượng không khí kém, lựa chọn thực phẩm hạn chế và căng thẳng.

Nhà Nghỉ

Chapel on the Hill

Nhà Nghỉ Sau hơn 40 năm vô chủ, một nhà nguyện Methodist đổ nát ở miền bắc nước Anh đã được biến thành một nhà nghỉ tự phục vụ cho 7 người. Các kiến trúc sư đã giữ lại những đặc điểm ban đầu - cửa sổ Gothic cao và sảnh chính - biến nhà nguyện thành một không gian hài hòa và thoải mái tràn ngập ánh sáng ban ngày. Tòa nhà có từ thế kỷ 19 này nằm ở vùng nông thôn nước Anh với tầm nhìn toàn cảnh ra những ngọn đồi nhấp nhô và vùng nông thôn xinh đẹp.

Văn Phòng

Blossom

Văn Phòng Mặc dù là không gian văn phòng nhưng nó sử dụng sự kết hợp táo bạo giữa các vật liệu khác nhau, và cấu trúc trồng cây xanh tạo cảm giác phối cảnh vào ban ngày. Nhà thiết kế chỉ cung cấp không gian, và sức sống của không gian vẫn phụ thuộc vào chủ sở hữu, sử dụng sức mạnh của thiên nhiên và phong cách độc đáo của nhà thiết kế! Văn phòng không còn là một chức năng đơn lẻ, thiết kế đa dạng hơn, sẽ được sử dụng trong không gian rộng và thoáng để tạo ra các khả năng khác nhau giữa con người và môi trường.