Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Đầu Mối Giao Thông

Viforion

Đầu Mối Giao Thông Dự án là một HUB Giao thông kết nối các khu dân cư đô thị xung quanh với trung tâm của cuộc sống năng động một cách dễ dàng và hiệu quả được tạo ra bằng cách hợp nhất các hệ thống giao thông khác nhau như ga đường sắt, ga tàu điện ngầm, boong tàu và bến xe buýt cùng với các dịch vụ khác để chuyển đổi nơi để làm chất xúc tác cho sự phát triển trong tương lai.

Nhà Rượu

Crombe 3.0

Nhà Rượu Mục tiêu của ý tưởng cửa hàng rượu vang Crombé là để khách hàng trải nghiệm một cách mua sắm hoàn toàn mới. Ý tưởng cơ bản là bắt đầu từ giao diện của một nhà kho, sau đó chúng tôi đã thêm ánh sáng và sự tinh tế. Ngay cả khi các loại rượu được trình bày trong bao bì nguyên bản, những đường nét sạch sẽ của khung kim loại vẫn đảm bảo sự quen thuộc và dễ nhìn. Mỗi chai treo trong khung theo hướng nghiêng giống hệt nhau, người sommelier sẽ phục vụ họ. Giá đỡ 12 m chứa các champagnes và tủ khóa. Mỗi tủ khóa, khách hàng có thể lưu trữ an toàn lên đến 30 chai.

Trung Tâm Mua Sắm

Fluxion

Trung Tâm Mua Sắm Nguồn cảm hứng của chương trình này đến từ những ngọn đồi kiến có cấu trúc độc đáo. Mặc dù cấu trúc bên trong của đồi kiến rất phức tạp, nó có thể xây dựng một vương quốc rộng lớn và có trật tự. Điều này minh họa cấu trúc kiến trúc của nó là vô cùng hợp lý. Trong khi đó, bên trong những vòng cung duyên dáng của những ngọn đồi kiến lại xây dựng một cung điện uy nghiêm có vẻ vô cùng tinh tế. Do đó, nhà thiết kế sử dụng trí tuệ của kiến để tham khảo để xây dựng cả không gian nghệ thuật và được xây dựng tốt cũng như đồi kiến.

Gian Hàng Triển Lãm

Onn Exhibition

Gian Hàng Triển Lãm Onn là một sản phẩm thủ công cao cấp pha trộn truyền thống với các thiết kế hiện đại thông qua các bậc thầy tài sản văn hóa. Vật liệu, màu sắc và các sản phẩm của Onn được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, ánh lên các ký tự truyền thống với hương vị rực rỡ. Gian hàng triển lãm được xây dựng để tái tạo một cảnh thiên nhiên bằng cách sử dụng các vật liệu được khen ngợi cùng với các sản phẩm, để trở thành một tác phẩm nghệ thuật hài hòa.

Thiết Kế Triển Lãm

Multimedia exhibition Lsx20

Thiết Kế Triển Lãm Một cuộc triển lãm đa phương tiện đã được dành cho kỷ niệm 20 năm giới thiệu lại các đồng tiền quốc gia. Mục đích của triển lãm là giới thiệu khuôn khổ của bộ ba mà dự án nghệ thuật dựa trên, cụ thể là tiền giấy và tiền xu, các tác giả - 40 nghệ sĩ Latvia xuất sắc thuộc nhiều thể loại sáng tạo - và tác phẩm nghệ thuật của họ. Khái niệm triển lãm bắt nguồn từ than chì hoặc chì là trục trung tâm của bút chì, một công cụ phổ biến cho các nghệ sĩ. Cấu trúc graphit là yếu tố thiết kế trung tâm của triển lãm.

Không Gian Thương Mại

De Kang Club

Không Gian Thương Mại De Khang nằm ở trung tâm thương mại của Quảng Châu, Trung Quốc, là một SPA và giải trí một trong những dự án thương mại. Dự án nằm trong ý tưởng thiết kế “cảnh quan đô thị” là đầu mối cơ bản để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống đô thị hiện đại.