Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Bộ Sưu Tập Quần Áo Nữ

Hybrid Beauty

Bộ Sưu Tập Quần Áo Nữ Thiết kế của bộ sưu tập Vẻ đẹp lai là sử dụng sự dễ thương làm cơ chế sinh tồn. Các tính năng dễ thương được tạo ra là ruy băng, tua rua và hoa, và chúng được làm lại bằng kỹ thuật dệt và may truyền thống. Điều này tái tạo các kỹ thuật thời trang cao cấp cũ để lai hiện đại, lãng mạn, đen tối, nhưng cũng vĩnh cửu. Toàn bộ quá trình thiết kế của Vẻ đẹp lai đều đề cao tính bền vững để tạo ra những thiết kế vượt thời gian.

Nhẫn

Ohgi

Nhẫn Mimaya Dale, nhà thiết kế của chiếc nhẫn Ohgi đã đưa ra một thông điệp mang tính biểu tượng với chiếc nhẫn này. Cảm hứng của cô về chiếc nhẫn đến từ những ý nghĩa tích cực mà quạt gấp Nhật Bản có và chúng được yêu thích như thế nào trong văn hóa Nhật Bản. Cô ấy sử dụng vàng 18K và một viên sapphire để làm vật liệu và chúng mang lại vẻ sang trọng. Hơn nữa, quạt gấp nằm trên một chiếc nhẫn theo một góc nghiêng mang lại vẻ đẹp độc đáo. Thiết kế của cô là sự thống nhất giữa Đông và Tây.

Nhẫn

Gabo

Nhẫn Vòng Gabo được thiết kế để khuyến khích mọi người nhìn lại khía cạnh vui tươi của cuộc sống mà thường mất đi khi đến tuổi trưởng thành. Nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ những ký ức khi quan sát con trai cô chơi với khối lập phương ma thuật đầy màu sắc của mình. Người dùng có thể chơi với chiếc nhẫn bằng cách xoay hai mô-đun độc lập. Bằng cách này, các bộ màu đá quý hoặc vị trí của các mô-đun có thể khớp hoặc không khớp với nhau. Bên cạnh khía cạnh vui tươi, người dùng có thể lựa chọn đeo một chiếc nhẫn khác hàng ngày.

Nhẫn

Dancing Pearls

Nhẫn Những viên ngọc trai nhảy múa giữa sóng biển ầm ào, đó là kết quả của nguồn cảm hứng từ đại dương và ngọc trai và đó là một chiếc nhẫn mô hình 3D. Chiếc nhẫn này được thiết kế với sự kết hợp của vàng và những viên ngọc trai nhiều màu sắc với cấu trúc đặc biệt nhằm thực hiện sự chuyển động của những viên ngọc trai giữa những con sóng ầm ầm của đại dương. Đường kính ống đã được chọn ở kích thước tốt giúp thiết kế đủ mạnh để có thể sản xuất mô hình.

Bộ Sưu Tập Trang Sức

Biroi

Bộ Sưu Tập Trang Sức Biroi là dòng trang sức in 3D lấy cảm hứng từ phượng hoàng huyền thoại của bầu trời, người ném mình vào ngọn lửa và tái sinh từ tro tàn của chính mình. Các đường nét năng động tạo thành cấu trúc và hoa văn Voronoi trải trên bề mặt tượng trưng cho chim phượng hoàng hồi sinh từ ngọn lửa đang cháy và bay lên bầu trời. Hoa văn thay đổi kích thước để chảy trên bề mặt tạo cảm giác năng động cho cấu trúc. Bản thân thiết kế thể hiện sự hiện diện giống như một tác phẩm điêu khắc, mang đến cho người mặc sự can đảm để tiến thêm một bước bằng cách tạo ra sự độc đáo của chúng.