Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Lịch

calendar 2013 “Safari”

Lịch Safari là lịch động vật bằng giấy. Đơn giản chỉ cần ấn các bộ phận ra, gấp và cố định để hoàn thành. Hãy biến năm 2011 thành năm của các cuộc gặp gỡ động vật hoang dã! Cuộc sống với thiết kế: Thiết kế chất lượng có sức mạnh để sửa đổi không gian và biến đổi tâm trí của người dùng. Họ cung cấp sự thoải mái khi nhìn thấy, giữ và sử dụng. Chúng được thấm nhuần bởi sự nhẹ nhàng và một yếu tố bất ngờ, làm phong phú thêm không gian. Các sản phẩm ban đầu của chúng tôi được thiết kế theo khái niệm “Sống cùng thiết kế”.

Bàn Vào

organica

Bàn Vào ORGANICA là Fabrizio Nams miêu tả triết lý của bất kỳ hệ thống hữu cơ nào trong đó tất cả các bộ phận được kết nối với nhau để tạo ra sự tồn tại. Thiết kế dựa trên sự phức tạp của cơ thể con người và tiền thụ thai của con người. Người xem được dẫn dắt vào một cuộc hành trình thăng hoa. Cánh cửa của chuyến đi này là hai hình dạng lớn bằng gỗ được coi là phổi, sau đó là một trục nhôm với các đầu nối giống như một cột sống. Người xem có thể tìm thấy những thanh xoắn trông giống như động mạch, hình dạng có thể hiểu là một cơ quan và phần cuối là một tấm kính tiêu bản đẹp, mạnh mẽ nhưng mỏng manh, giống như da người.

Lịch

calendar 2013 “Farm”

Lịch Nông trại là một bộ lịch động vật bằng giấy. Được lắp ráp hoàn chỉnh, nó tạo thành một trang trại thu nhỏ thú vị hoàn chỉnh với sáu loài động vật khác nhau. Cuộc sống với thiết kế: Thiết kế chất lượng có sức mạnh để sửa đổi không gian và biến đổi tâm trí của người dùng. Họ cung cấp sự thoải mái khi nhìn thấy, giữ và sử dụng. Chúng được thấm nhuần bởi sự nhẹ nhàng và một yếu tố bất ngờ, làm phong phú thêm không gian. Các sản phẩm ban đầu của chúng tôi được thiết kế theo khái niệm “Sống cùng thiết kế”.

Lịch

calendar 2013 “Rocking Chair”

Lịch Ghế Bập bênh là một cuốn lịch để bàn có hình dáng giống một chiếc ghế thu nhỏ. Thực hiện theo hướng dẫn để lắp ráp một chiếc ghế bập bênh đá qua lại giống như thật. Hiển thị tháng hiện tại trên lưng ghế và tháng tiếp theo trên ghế. Cuộc sống với thiết kế: Thiết kế chất lượng có sức mạnh để sửa đổi không gian và biến đổi tâm trí của người dùng. Họ cung cấp sự thoải mái khi nhìn thấy, giữ và sử dụng. Chúng được thấm nhuần bởi sự nhẹ nhàng và một yếu tố bất ngờ, làm phong phú thêm không gian. Các sản phẩm ban đầu của chúng tôi được thiết kế theo khái niệm “Sống cùng thiết kế”.

Lịch

calendar 2013 “Town”

Lịch The Town là một bộ thủ công giấy với các bộ phận có thể tự do lắp ráp thành lịch. Kết hợp các tòa nhà theo các hình thức khác nhau và tận hưởng việc tạo ra thị trấn nhỏ của riêng bạn. Cuộc sống với thiết kế: Thiết kế chất lượng có sức mạnh để sửa đổi không gian và biến đổi tâm trí của người dùng. Họ cung cấp sự thoải mái khi nhìn thấy, giữ và sử dụng. Chúng được thấm nhuần bởi sự nhẹ nhàng và một yếu tố bất ngờ, làm phong phú thêm không gian. Các sản phẩm ban đầu của chúng tôi được thiết kế theo khái niệm “Sống cùng thiết kế”.