Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Bao Bì Bánh Kem Que Cờ

K & Q

Bao Bì Bánh Kem Que Cờ Đây là một thiết kế bao bì cho bánh nướng (bánh que, tài chính). Với tỷ lệ chiều dài và chiều rộng là 8: 1, hai bên của những ống tay áo này cực kỳ dài và được bao phủ bởi một họa tiết kẻ caro. Mô hình tiếp tục ở mặt trước, cũng có một cửa sổ nằm ở vị trí trung tâm mà qua đó có thể nhìn thấy nội dung của ống tay áo. Khi tất cả tám tay áo có trong bộ quà tặng này thẳng hàng với nhau, hình bàn cờ caro đẹp mắt sẽ lộ ra. K & amp; Q khiến dịp đặc biệt của bạn trở nên tao nhã như buổi thưởng trà của vua và hoàng hậu.

Bao Bì Bánh Wafer

Miyabi Monaka

Bao Bì Bánh Wafer Đây là thiết kế bao bì cho bánh wafer nhân mứt đậu. Các gói được thiết kế với họa tiết tatami để gợi lên một căn phòng Nhật Bản. Họ cũng đưa ra một thiết kế gói kiểu tay áo ngoài các gói. Điều này làm cho nó có thể (1) trưng bày một lò sưởi truyền thống, một tính năng độc đáo của một phòng trà, và (2) tạo ra các phòng trà ở dạng 2 chiếu, 3 chiếu, 4,5 chiếu, 18 chiếu và nhiều kích cỡ khác. Mặt sau của các gói được trang trí bằng các thiết kế khác với họa tiết tatami để chúng có thể được bán riêng.

Nghệ Thuật Nhiếp Ảnh

Forgotten Paris

Nghệ Thuật Nhiếp Ảnh Paris bị lãng quên là những bức ảnh đen trắng về nền cũ của thủ đô nước Pháp. Thiết kế này là một tiết mục của những nơi mà ít người biết vì chúng là bất hợp pháp và khó tiếp cận. Matthieu Bouvier đã khám phá những nơi nguy hiểm này trong mười năm để khám phá quá khứ bị lãng quên này.

Cocktail Đóng Gói

Boho Ras

Cocktail Đóng Gói Boho Ras bán các loại cocktail đóng gói được pha bằng rượu mạnh địa phương tốt nhất của Ấn Độ. Sản phẩm mang phong cách Bohemian, ghi lại phong cách sống nghệ thuật độc đáo và hình ảnh của sản phẩm là sự miêu tả trừu tượng về sự thích thú mà người tiêu dùng nhận được sau khi uống cocktail. Nó đã quản lý một cách hoàn hảo để đạt được điểm giữa nơi Toàn cầu và Địa phương gặp nhau, nơi họ hợp nhất để tạo thành sự rung cảm Toàn cầu cho sản phẩm. Boho Ras bán rượu mạnh nguyên chất trong chai 200ml và cocktail đóng gói trong chai 200ml và 750 ml.

Podcast

News app

Podcast Tin tức là một ứng dụng phỏng vấn cho thông tin âm thanh. Nó được lấy cảm hứng từ thiết kế phẳng của quả táo iOS với các hình ảnh minh họa để minh họa cho các khối thông tin. Về mặt trực quan, nền có màu xanh dương điện làm nhiệm vụ làm cho các khối nổi bật. Có rất ít yếu tố đồ họa, mục tiêu, để làm cho ứng dụng dễ sử dụng mà không làm người dùng mất tập trung hoặc làm mất nó.

Bao Bì Cho Thực Phẩm Sức Khỏe Hàn Quốc

Darin

Bao Bì Cho Thực Phẩm Sức Khỏe Hàn Quốc Darin được thiết kế để giải phóng người hiện đại khỏi sự miễn cưỡng với các sản phẩm thực phẩm sức khỏe truyền thống của Hàn Quốc trong xã hội mệt mỏi, có hình ảnh đơn giản, rõ ràng trong việc cung cấp các gói hàng phù hợp với sự nhạy cảm của người hiện đại, không giống như những hình ảnh không có ký hiệu đã được sử dụng bởi các cửa hàng thực phẩm sức khỏe truyền thống của Hàn Quốc . Tất cả các thiết kế đều được làm từ họa tiết lưu thông khí huyết, hình dung mục tiêu mang lại sức sống và sức khỏe cho những người tuổi 20, 30 mệt mỏi.