Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Gói Cho Trà

Seven Tea House

Gói Cho Trà Thương hiệu Tea Hall, lấy hình tượng trà đổ và vò trà một cách tự do, nhàn nhã, là khái niệm về quá trình pha trà, mạnh hay yếu, biến hóa khôn lường, làm yếu tố của bức tranh trà trong khi thưởng thức trà. Cơ duyên bình dị của việc lấy trà làm mực và dùng ngón tay làm bút, phác họa tâm hồn rộng lớn của gia đình trà quán với phong cảnh. Thiết kế gói ban đầu truyền tải bầu không khí ấm cúng, thể hiện khoảng thời gian thú vị để sống cuộc sống với trà.

Quảng Bá Thương Hiệu

Project Yellow

Quảng Bá Thương Hiệu Dự án Màu vàng là một Dự án nghệ thuật toàn diện xây dựng khái niệm trực quan về Mọi thứ đều là Màu vàng. Theo tầm nhìn quan trọng, các màn hình lớn ngoài trời sẽ được thực hiện ở nhiều thành phố khác nhau, và một loạt các sản phẩm văn hóa và sáng tạo sẽ được sản xuất cùng một lúc. Là một IP trực quan, Project Yellow có hình ảnh trực quan hấp dẫn và cách phối màu đầy năng lượng để tạo thành một tầm nhìn chính thống nhất, khiến mọi người không thể nào quên. Thích hợp cho quảng bá trực tuyến và ngoại tuyến quy mô lớn và đầu ra của các dẫn xuất trực quan, đây là một dự án thiết kế độc đáo.

Thiết Kế Ip Trực Quan

Project Yellow

Thiết Kế Ip Trực Quan Dự án Màu vàng là một Dự án nghệ thuật toàn diện xây dựng khái niệm trực quan về Mọi thứ đều là Màu vàng. Theo tầm nhìn quan trọng, các màn hình lớn ngoài trời sẽ được thực hiện ở nhiều thành phố khác nhau, và một loạt các sản phẩm văn hóa và sáng tạo sẽ được sản xuất cùng một lúc. Là một IP trực quan, Project Yellow có hình ảnh trực quan hấp dẫn và cách phối màu đầy năng lượng để tạo thành một tầm nhìn chính thống nhất, khiến mọi người không thể nào quên. Thích hợp cho quảng bá trực tuyến và ngoại tuyến quy mô lớn và đầu ra của các dẫn xuất trực quan, đây là một dự án thiết kế độc đáo.

Thiết Kế Lại Bộ Nhận Diện Thương Hiệu

InterBrasil

Thiết Kế Lại Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Nguồn cảm hứng cho việc suy nghĩ lại và thiết kế lại thương hiệu là những thay đổi trong quá trình hiện đại hóa và hội nhập trong văn hóa của công ty. Thiết kế trái tim không còn có thể nằm ngoài thương hiệu, truyền cảm hứng cho mối quan hệ đối tác cả trong nội bộ nhân viên mà còn với khách hàng. Một sự kết hợp tích hợp giữa lợi ích, cam kết và chất lượng dịch vụ. Từ hình dáng đến màu sắc, thiết kế mới tích hợp trái tim ở chữ B và chữ thập sức khỏe ở chữ T. Hai từ ghép ở giữa khiến logo giống như một từ, một biểu tượng, hợp nhất hai chữ R và B trong trái tim.

Thiết Kế Thương Hiệu

EXP Brasil

Thiết Kế Thương Hiệu Thiết kế cho thương hiệu EXP Brasil xuất phát từ nguyên tắc thống nhất và hợp tác của công ty. Thích hợp sự pha trộn giữa công nghệ và thiết kế trong các dự án của họ cũng như trong cuộc sống văn phòng. Một yếu tố kiểu chữ đại diện cho sự hợp nhất và sức mạnh của công ty này. Thiết kế chữ X chắc chắn và tích hợp nhưng rất nhẹ và công nghệ. Thương hiệu đại diện cho cuộc sống của studio, với các yếu tố trong các chữ cái, cả về không gian tích cực và tiêu cực gắn kết mọi người và thiết kế, cá nhân và tập thể, đơn giản với công nghệ, nhẹ và mạnh mẽ, chuyên nghiệp và cá nhân.

Mở Đầu Tiêu Đề

Pop Up Magazine

Mở Đầu Tiêu Đề Dự án là một hành trình khám phá các vấn đề Escape (chủ đề cho năm 2019) một cách trừu tượng và linh hoạt, cho thấy những thay đổi, những điều mới và hệ quả từ đó. Tất cả hình ảnh đều sạch sẽ và thoải mái khi xem, tương phản với thực tế khó chịu từ hành động trốn chạy. Thiết kế liên tục thay đổi và các hình dạng biến đổi trong hình ảnh động đại diện cho hành động đọc lại do một số loại tình huống gây ra. Escape có những ý nghĩa, cách giải thích khác nhau và quan điểm cũng khác nhau, từ vui tươi đến nghiêm túc.