Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Guitar Điện

Eagle

Guitar Điện The Eagle trình bày một khái niệm guitar điện mới dựa trên một thiết kế điêu khắc và nhẹ, tương lai với ngôn ngữ thiết kế mới lấy cảm hứng từ triết lý thiết kế Tinh giản và Hữu cơ. Hình thức và chức năng thống nhất trong một tổng thể với tỷ lệ cân đối, khối lượng đan xen và đường nét thanh lịch mang lại cảm giác về dòng chảy và tốc độ. Có lẽ là một trong những cây guitar điện nhẹ nhất trên thị trường thực tế.

Đèn Mặt Dây

Space

Đèn Mặt Dây Người thiết kế mặt dây chuyền này đã lấy cảm hứng từ quỹ đạo hình elip và parabol của các tiểu hành tinh. Hình dạng độc đáo của đèn được xác định bởi các cực nhôm anod được sắp xếp chính xác trong một vòng in 3D, tạo ra sự cân bằng hoàn hảo. Bóng kính màu trắng ở giữa hài hòa với các cọc tiêu và làm tăng thêm vẻ tinh xảo cho nó. Một số người cho rằng chiếc đèn trông giống một thiên thần, những người khác lại cho rằng nó giống một chú chim duyên dáng.

Bếp Lửa

Firo

Bếp Lửa FIRO là một bộ nấu ăn 5kg di động và đa chức năng cho mỗi ngọn lửa mở. Lò có 4 nồi, có thể tháo rời được gắn vào kết cấu ray ngăn kéo với giá đỡ xoay để duy trì mức thực phẩm. Do đó, FIRO có thể được sử dụng một cách dễ dàng và an toàn như một ngăn kéo mà không làm đổ thức ăn trong khi lò nướng ở nửa lửa. Nồi được sử dụng cho mục đích nấu nướng và ăn uống và được xử lý bằng dụng cụ dao kéo kẹp ở mỗi bên của nồi để mang chúng vào túi cách nhiệt khi còn nóng. Nó cũng bao gồm một tấm chăn cũng như một túi đựng tất cả các thiết bị hữu ích.

Tấm Thảm

feltstone rug

Tấm Thảm Tấm tấm thảm khu vực bằng đá nỉ tạo ra ảo ảnh quang học của những viên đá thật. Việc sử dụng các loại len khác nhau sẽ bổ sung cho vẻ ngoài của tấm thảm. Các viên đá khác nhau về kích thước, màu sắc và độ cao - bề mặt trông giống như trong tự nhiên. Một số trong số họ có một hiệu ứng rêu. Mỗi viên sỏi có một lõi xốp được bao bọc bởi 100% lông cừu. Trên cơ sở của lõi mềm này, mọi tảng đá sẽ ép dưới áp lực. Mặt sau của tấm thảm là một tấm thảm trong suốt. Các viên đá được khâu lại với nhau và với tấm chiếu.

Sofa Mô-Đun

Laguna

Sofa Mô-Đun Ghế ngồi của nhà thiết kế Laguna là một bộ sưu tập ghế sofa và ghế dài kiểu mô-đun hiện đại phong phú. Được thiết kế bởi Kiến trúc sư người Ý Elena Trevisan với các khu vực tiếp khách của công ty, đây là giải pháp phù hợp cho các khu vực tiếp tân lớn hoặc nhỏ và không gian phá cách. Các mô-đun sofa cong, tròn và thẳng có và không có tay sẽ kết hợp với nhau một cách liền mạch với bàn cà phê phù hợp để mang lại sự linh hoạt để tạo ra một số phương án thiết kế nội thất.

Vòi

Moon

Vòi Vẻ ngoài hữu cơ và sự liên tục của các đường cong của vòi này được lấy cảm hứng từ pha lưỡi liềm của mặt trăng. Vòi phòng tắm Moon tích hợp cả thân và tay cầm trong một hình dạng độc đáo. Một mặt cắt tròn nhô lên từ đáy vòi đến vòi thoát ra ngoài, tạo ra mặt cắt của Vòi Mặt Trăng. Một đường cắt sạch sẽ tách phần thân khỏi tay cầm trong khi vẫn giữ cho khối lượng nhỏ gọn.