Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Loa

Sperso

Loa Sperso bắt nguồn từ hai từ Tinh trùng và Âm thanh. Hình dạng đặc biệt của bong bóng thủy tinh và loa thành lỗ trên đầu ám chỉ cảm giác đàn ông và sự xâm nhập sâu của âm thanh xung quanh môi trường giống như lửa của tinh trùng đực vào buồng trứng của con cái trong quá trình giao phối. Mục đích là tạo ra công suất lớn và âm thanh chất lượng cao xung quanh môi trường. Đó là hệ thống không dây cho phép người dùng kết nối điện thoại di động, máy tính xách tay, máy tính bảng và các thiết bị khác với loa qua Bluetooth. Loa âm trần này có thể được sử dụng đặc biệt trong phòng khách, phòng ngủ và phòng TV.

Ghế Đẩu

Ane

Ghế Đẩu Ghế đẩu Ane có các thanh gỗ chắc chắn, nổi lên một cách hài hòa, độc lập với các chân gỗ phía trên khung thép. Nhà thiết kế tuyên bố rằng chiếc ghế, được làm thủ công bằng gỗ thân thiện với môi trường đã được chứng nhận, được hình thành thông qua việc sử dụng độc đáo nhiều mảnh của một hình dạng gỗ được định vị và cắt theo cách năng động. Khi ngồi trên ghế đẩu, góc hơi nâng lên về phía sau và góc nghiêng ở hai bên được hoàn thiện để mang lại tư thế ngồi tự nhiên, thoải mái. Phân Ane có độ phức tạp vừa phải để tạo ra một kết thúc trang nhã.

Bộ Cà Phê

Riposo

Bộ Cà Phê Thiết kế của dịch vụ này được lấy cảm hứng từ hai trường phái đầu thế kỷ 20 là Bauhaus của Đức và trường tiên phong của Nga. Hình học thẳng góc và chức năng được suy nghĩ kỹ lưỡng hoàn toàn phù hợp với tinh thần của tuyên ngôn thời đó: "cái gì thuận lợi thì cái đẹp". Đồng thời theo xu hướng hiện đại, nhà thiết kế đã kết hợp hai vật liệu tương phản trong dự án này. Sứ trắng sữa cổ điển được bổ sung bởi nắp sáng làm bằng nút chai. Chức năng của thiết kế được hỗ trợ bởi tay cầm đơn giản, thuận tiện và khả năng sử dụng tổng thể của hình thức.

Bàn Ghế Cộng Với Quạt

Brise Table

Bàn Ghế Cộng Với Quạt Brise Table được thiết kế với tinh thần trách nhiệm với biến đổi khí hậu và mong muốn sử dụng quạt hơn là điều hòa nhiệt độ. Thay vì thổi gió mạnh, nó tập trung vào cảm giác mát mẻ bằng cách luân chuyển không khí ngay cả khi đã tắt máy điều hòa. Với Brise Table, người dùng có thể dễ dàng sử dụng như một bảng phụ cùng lúc. Ngoài ra, nó thấm môi trường tốt và làm cho không gian đẹp hơn.

Bàn Cà Phê

Cube

Bàn Cà Phê Thiết kế được lấy cảm hứng từ các tác phẩm điêu khắc hình học của Golden Ratio và Mangiarotti. Biểu mẫu có tính tương tác, cung cấp cho người dùng các kết hợp khác nhau. Thiết kế bao gồm bốn bàn cà phê với kích thước khác nhau và một túi xếp xung quanh hình khối, là một yếu tố chiếu sáng. Các yếu tố của thiết kế là đa chức năng để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Sản phẩm được sản xuất với chất liệu Corian và ván ép.

Ghế Đẩu

Ydin

Ghế Đẩu Ghế đẩu Ydin có thể được tự gắn mà không cần sử dụng các công cụ đặc biệt, nhờ một hệ thống lồng vào nhau đơn giản. 4 chiếc chân giống hệt nhau được đặt không theo thứ tự cụ thể nào và chiếc ghế bê tông, đóng vai trò là mấu chốt, giữ mọi thứ ở đúng vị trí. Bàn chân được làm bằng gỗ phế liệu đến từ một nhà sản xuất cầu thang, dễ dàng gia công bằng kỹ thuật chế biến gỗ truyền thống và cuối cùng là dầu. Ghế được đúc đơn giản bằng Bê tông UHP được gia cố bằng sợi bền lâu. Chỉ có 5 bộ phận có thể phân tách được đóng gói phẳng và sẵn sàng vận chuyển đến khách hàng cuối cùng, là một lập luận khác về tính bền vững.