Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhẫn Và Bông Tai

Droplet Collection

Nhẫn Và Bông Tai Bộ sưu tập trang sức Droplet lấy cảm hứng từ sự thanh bình và vẻ đẹp của giọt nước. Kết hợp thiết kế 3D và kỹ thuật bàn làm việc truyền thống, nó khám phá sự hình thành các giọt trên một chiếc lá. Lớp hoàn thiện bằng bạc 925 được đánh bóng bắt chước bề mặt phản chiếu của giọt nước trong khi ngọc trai nước ngọt cũng được tích hợp một cách tinh nghịch trong thiết kế. Mỗi góc của nhẫn và hoa tai cho thấy một sự hình thành khác nhau, giữ cho thiết kế linh hoạt.

Tên dự án : Droplet Collection, Tên nhà thiết kế : Lisa Zhou, Tên khách hàng : Little Rambutan Jewellery.

Droplet Collection Nhẫn Và Bông Tai

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế đồng trong cuộc thi thiết kế kiến trúc, tòa nhà và kết cấu. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải đồng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế kiến trúc, tòa nhà và cấu trúc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Đội ngũ thiết kế trong ngày

Đội ngũ thiết kế vĩ đại nhất thế giới.

Đôi khi bạn cần một đội ngũ thiết kế tài năng rất lớn để đưa ra những thiết kế thực sự tuyệt vời. Hàng ngày, chúng tôi có đội ngũ thiết kế đổi mới và sáng tạo từng đoạt giải thưởng riêng biệt. Khám phá và khám phá các dự án kiến trúc độc đáo và sáng tạo, thiết kế tốt, thời trang, thiết kế đồ họa và chiến lược thiết kế từ các nhóm thiết kế trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm gốc của các nhà thiết kế bậc thầy.