Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhà Hàng

Blue Chip Indulgence

Nhà Hàng Blue Chip Indulgence là một dự án thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế cổ điển và hiện đại mang đến một không gian thanh lịch, trưởng thành và ấm áp. Xem xét cấu trúc và kiến trúc của lâu đài thuộc địa mà nhà hàng Blanc tọa lạc, phần lớn môi trường xung quanh được tạo ra để bắt chước sự rung cảm của người Anh cổ trong khi kết hợp các phụ kiện hiện đại bằng cách sử dụng đồ đạc và đồ đạc đặt làm riêng với các chi tiết tinh xảo. Thiết kế được sắp xếp cho phép nhà hàng phục vụ khách hàng một cách linh hoạt đồng thời mang đến sự riêng tư và thích thú cho mọi đối tượng khách hàng.

Tên dự án : Blue Chip Indulgence, Tên nhà thiết kế : Chaos Design Studio, Tên khách hàng : Chaos Design Studio.

Blue Chip Indulgence Nhà Hàng

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế đồng trong cuộc thi thiết kế kiến trúc, tòa nhà và kết cấu. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải đồng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế kiến trúc, tòa nhà và cấu trúc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Nhà thiết kế của ngày

Các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư giỏi nhất thế giới.

Thiết kế tốt đáng được ghi nhận. Hàng ngày, chúng tôi hân hạnh giới thiệu những nhà thiết kế tuyệt vời, những người tạo ra các thiết kế độc đáo và sáng tạo, kiến trúc tuyệt vời, thời trang sành điệu và đồ họa sáng tạo. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu cho bạn một trong những nhà thiết kế vĩ đại nhất thế giới. Kiểm tra danh mục thiết kế từng đoạt giải thưởng ngay hôm nay và lấy cảm hứng thiết kế hàng ngày của bạn.